< hậu cung mưu sinh kế >
Chính văn 1 tuyển tú
Nhớ kỹ nga!
Trần Man Nhu đứng ở bên cạnh cái bồn thật lớn, cố gắng dùng thể tích không phải rất đại xem xét bồn đem đỉnh đầu ánh mặt trời cấp ngăn trở, này tháng năm thời tiết, gần chính ngọ, nóng lợi hại, nhất là hoàng cung bên trong, thân thượng lại xuyên tầng tầng lớp lớp khúc cư, na thực không phải nhất cái khổ bức có thể hình dung. Học võng
Lúc này Trần Man Nhu thập phân vui mừng chính mình không nghe trương ma ma lời nói, nhượng nàng đem chính mình mặt đồ thành điệu sắc bàn. Nhìn xem, này chung quanh thiếu nữ, đại bộ phận đô bị tai ương đi? Gia cảnh hảo còn không cái gì, son phấn chất lượng thượng thành, không cần lo lắng bị mồ hôi ướt nhẹp. Gia cảnh không phải như vậy hảo, xem liền có chút chật vật.
Về phần chính mình gia thôi, chỉ là trung đẳng, như vậy hảo son phấn cũng không phải dùng không nổi, chỉ đáng tiếc hàng năm tại ngoại, vẫn là bởi vì tuyển tú mới vào kinh, cũng không thời gian đi mua sắm son phấn, vạn nhất mua được giả dối sản phẩm nhượng mặt thượng trường ban, na còn không như hiện tại ni.
Trần Man Nhu tâm lý đắc ý một hồi, oán thầm một hồi, đổi cái trạm giản, ngẩng đầu đếm, tại phía trước nàng, có vẻ như còn có hai mươi cái, còn có đẳng. Thế là Trần Man Nhu đổi nhất vụ việc nghĩ, lúc này tự gia đại ca cũng không biết đẳng gấp không có, tống chính mình muội muội tiến cung tuyển tú, đại ca tâm lý kỳ thật cũng là không hảo thụ.
Nguyên bản, nàng nhất cái nội tâm là tới tự vu thế kỷ hai mươi mốt xã hội hiện đại tự do nữ tính là rất chán ghét tuyển tú này loại sự tình, càng chán ghét tiến cung vi phi này loại sự tình. Nhưng là hưởng thụ gia nhân hơn mười niên tỉ mỉ chu đáo quan tâm hòa bảo vệ, gặp được quan hệ đến gia nhân sinh tử tồn vong sự tình, nàng nếu là đem cao treo cao lên, không khỏi liền quá máu lạnh một chút.
Chính mình tiến cung cha mẹ liền có thể giữ được tánh mạng, chính mình tiến cung huynh đệ liền có thể được tiền đồ tốt, chính mình tiến cung liền có thể vãn cứu Trần thị nhất tộc vận mệnh, chính mình vi cái gì không tiến cung? Công cộng dưa leo cái gì, lúc sắp mất mạng, na chính là cứu mệnh rơm rạ.
Nghĩ nghĩ tại cổ đại này chủng xã hội bỏ trốn kết cục, hoặc giả không có chứng minh thân phận ly gia ra đi kết cục, ngươi cho rằng ngươi là quỳnh dao nãi nãi vai nữ chính ni, vị hôn mang thai còn có thể bị nhân ca tụng na vô tư vĩ đại kìm lòng không đậu tình yêu?
Dìm lồng heo khả không phải nhất cái động từ gia danh từ mà hình thành từ tổ, nó là nhất sự thực! Trần Man Nhu tuy rằng không gặp quá, nhưng là nghe lén quá gia lý thô sử bà tử bát quái, liền tại nàng cha quản na địa phương, mỗ thị trấn thượng liền có nhất nữ nhân bị dìm lồng heo.
Này vụ việc cấp Trần Man Nhu mang tới hậu quả chính là nàng lịch dạy học lại nhiều, Trần Man Nhu rất vô nại a, lại không thể kết thân nương nói, nương a, na vụ việc cự ly ta là rất xa xôi, ngươi nghĩ quá nhiều, ngươi gia nữ nhi về sau nhất định sẽ không bỏ trốn...
Dù sao là đổi địa phương sinh hoạt thôi, nàng hội thói quen hết sức khoái. Nghĩ, Trần Man Nhu lại bắt đầu hồi ức tự gia thân cha giáo đạo, không thể quá dễ thấy, không thể quá vô danh, chỉ cần không có gì bất ngờ xảy ra, hoàng thượng là khẳng định hội tuyển nàng, cho nên nàng chỉ cần đi một lần quá trường liền được.
Đứng có điểm nhi đau chân, Trần Man Nhu dứt khoát đem chân trái hư điểm ở trên mặt đất, lưỡng cái bánh xe lưu đứng thẳng. Không phải nàng thân thể không cấp lực, mà là tuyển tú thời điểm được xuyên xa tanh bạc để giày thêu, trong cung này lộ cũng không phải nhựa đường lộ, nàng chân không đau mới là gặp quỷ ni.
"Này vị thư thư xem có chút lạ mặt, xin hỏi thư thư quý tính?" Chính tại Trần Man Nhu luyện tập Kim Kê Độc Lập này cái tuyệt chiêu thời điểm, bên cạnh bỗng nhiên vang lên nhất cái nhu nhu nhược nhược thanh âm, quay đầu, liền nhìn thấy nhất mỹ nhân chính đối nàng cười.
Trần Man Nhu nhanh chóng bày ra tiêu chuẩn tươi cười —— cười không lộ răng, cong cong nhãn tình, hữu lễ đáp: "Miễn quý tính trần, bất quá, này vị cô nương, ta năm nay mười sáu tuổi, tháng tám sinh nhật, ngươi là nhiều đại?"
Trên mặt cô nương kia lộ ra một chút lúng túng thần sắc, mân một chút môi, khẽ cười nói: "Là thư thư ta lỡ lời, muội muội xem đoan trang trầm ổn, ta còn cho rằng..."
"Đoan trang trầm ổn, chẳng lẽ không phải tiểu thư khuê các từ tiểu liền muốn làm được sao?" Trần Man Nhu nghi ngờ, tâm lý cười thầm xem đối diện thiếu nữ vẻ mặt lúng túng, nhưng na thiếu nữ cũng rất mạnh đại, giây lát gian liền đổi thần sắc, vẻ mặt áy náy nói: "Là thư thư nói bậy, muội muội hách quái. "
Đối mặt như thế dũng cảm nhận sai, Trần Man Nhu nhược vẫn là không khoan dung, không buông tha, khó tránh có vẻ quá hẹp hòi chút, huống hồ này thiếu nữ cũng bất quá là dựa theo cung trung quy củ xưng hô thanh thư thư muội muội mà thôi, chỉ đáng tiếc vừa lúc đánh vào trên họng súng của mình.
"Cũng thỉnh thư thư đảm đương một vài, muội muội nói chuyện luôn luôn mồm miệng bộc tuệch, gia lý nương thân phạt muội muội sao chép nữ tứ thư đô có thể chất đầy nhất gian phòng ốc." Trần Man Nhu cũng mím môi cười một chút, doanh doanh đối na thiếu nữ chào nửa lễ, lúc này tuyển tú còn không kết thúc, na thiếu nữ cũng còn không nghe ngóng ra Trần Man Nhu lai lịch, tự nhiên là không dám tiếp này lễ, chỉ lắc mình tránh quá khứ.
"Ta xem muội muội này xuyên chẳng hề tượng là sắp tới vào kinh, muội muội lão gia là ở nơi nào? Khả có cái gì hảo đồ chơi?" Na thiếu nữ mắt lộ hiếu kỳ, nhất phái thiên chân tự nhiên vấn đạo, Trần Man Nhu thở dài: "Kỳ thật ta lão gia là tại kinh thành, lão gia hảo đồ chơi, ta còn thực không biết. Bất quá, ngươi thường ngốc kinh thành, hẳn là hiểu rõ đi? Lại là ta vừa mới trở về, nhiều có không biết, không bằng thư thư cấp ta giải thích nhất nhị?"
Lại bị Trần Man Nhu cấp hỏi lại, thiếu nữ đáy mắt có điểm nhi bực tức ngột ngạt, nhéo nhéo tay lý khăn, chính chuẩn bị nói chuyện, bỗng nhiên nhìn thấy bên cạnh tới đây cái áo trắng thiếu nữ, nhanh chóng hô: "Tô thư thư, bên này ~ "
Na áo trắng thiếu nữ nghiêng đầu xem một chút, sau đó gật gật đầu, thần sắc cũng không nhiều kinh hãi hỉ hoặc giả cao hứng linh tinh tình tự, chỉ đạm đạm vấn đạo: "Nguyên lai là trương muội muội, trương muội muội hôm nay thế nào không có hòa lưu muội muội tại nhất xử?"
"Lưu muội muội là buổi chiều tuyển tú." Trương cô nương hồi đáp xong, chỉ bên cạnh Trần Man Nhu nói: "Này là trần muội muội, ta vừa mới mới quen, bởi vì tuyển tú vừa mới hồi kinh, chính nghĩ biết một vài kinh lý sự tình ni, ta nghĩ, trong kinh thành này sự tình, cũng chỉ có tô thư thư biết tối đa, cho nên mới mạo muội gọi tô thư thư nhất thanh âm, tô thư thư khả đừng gặp quái."
"Trần muội muội?" Tô cô nương nghiêng đầu đánh giá Trần Man Nhu, gặp Trần Man Nhu thân xuyên trung quy trung củ màu thủy lam tề ngực nhu váy, hệ cùng màu nơ con bướm, eo không hiển, cũng sấn ra thiếu nữ dậy thì tốt đẹp bộ ngực. Tóc tùng tùng vãn nhất cái bách hợp búi tóc, thượng diện lại chỉ quấn quít mấy căn màu dây lụa. Tai thượng mang loan nguyệt tử ngọc trụy nhi, giữa cổ mang ngân liên tử ngọc hoa sen, nhãn thần thanh thanh lương lương, làn môi phấn nhuận cong cong, cả người xem nhẹ nhàng khoan khoái, thiên chân mà lại tinh khiết.
"Tô thư thư hảo." Trần Man Nhu khóe miệng mỉm cười, nhãn tình xem là phóng tại na tô cô nương mặt thượng, thực tế để ý lý là tại cảm thán, này cô nương bộ ngực thậm đại, cũng không biết phải hay không là mỗi ngày ăn đu đủ, quay đầu nghe ngóng một chút ngực lớn bí tịch?
"Không biết trần muội muội là na gia tú nữ?" Tô cô nương nhướng mắt, trực tiếp mở miệng hỏi, ngữ khí lại là tượng không nửa điểm nhi tâm kế, Trần Man Nhu lại cảm thấy, càng là trực tiếp, nói bất định mới càng là đối thủ, tâm hạ cũng cẩn thận mấy phân, mặt thượng treo lên bị chính mình mẹ ruột đánh giá vi hợp cách dịu dàng tươi cười nói: "Ta là rõ rệt kiên quyết tướng quân Trần gia tú nữ, không biết thư thư lại là na gia tú nữ? Muội muội ta vừa mới đến kinh thành, thật sự mắt vụng về."
"Ta là an quốc công phủ dòng chính nữ Tô Dung Dung." Tô Dung Dung nói, lại tùy ngón tay chỉ trương cô nương: "Này là anh quốc công gia dòng chính thứ nữ Trương Uyển Đình."
"Nguyên lai là tô thư thư hòa trương thư thư, tiểu muội hữu lễ." Trần Man Nhu diện thượng thoáng mang chút kinh ngạc, cấp trước mặt hai thiếu nữ hành lễ. Không nói đối phương niên kỷ lớn hơn nàng, chỉ nói này lưỡng gia địa vị, so nàng cha rõ rệt kiên quyết tướng quân muốn cao hơn hai tầng lâu, nàng không hành lễ chỉ sẽ có vẻ không gia giáo.
"Trần muội muội không cần đa lễ, chúng ta hiện tại đô là đãi tuyển tú nữ, lẽ ra tượng là thư muội một dạng chung sống." Tô Dung Dung tới cùng là xuất thân ở chỗ ấy phóng, trước nói chuyện tuy rằng là mang vênh váo hung hăng thẳng thắn, lúc này tái nói, liền có điểm nhi đại khí.
Hòa nàng tương phản, chính là Trương Uyển Đình, này cô nương mềm mại yếu ớt xách khăn cười: "Đúng nha, chúng ta đô là đãi tuyển tú nữ, ngày sau nói bất định liền muốn..."
"Trương muội muội, này là hoàng cung." Tô Dung Dung nhíu mày đánh gãy Trương Uyển Đình lời nói, Trương Uyển Đình mặt ửng hồng, không tự tại cười hai tiếng: "Tô thư thư không cần nhiều tâm, chúng ta đô biết, tô hầu gia đã cấp tô thư thư..."
"Trương muội muội! Ngươi nếu là không biết cái gì phải nói, cái gì không nên nói, liền hiện tại thỉnh ma ma hồi phủ!" Tô Dung Dung đột nhiên đề cao thanh âm, Trương Uyển Đình ngốc một chút, tượng là bị hù sợ, một lát sau, đôi mắt bỗng nhiên hồng.
Tô Dung Dung rất là chán ghét nhìn một chút Trương Uyển Đình, cứ thế xoay người chạy lấy người. Trần Man Nhu xem này thần triển khai, bỗng nhiên cảm thấy, hoàng cung nội viện hảo xem hí a, thực là chỗ không tệ.
"Nhượng trần muội muội chế giễu, tô thư thư nàng tỳ khí liền như vậy, rất thẳng thắn, nói chuyện cũng không bận tâm hội đắc tội nhân..." Trương Uyển Đình xem Tô Dung Dung đi đến bên kia đi, liền quay đầu nhẹ giọng đối Trần Man Nhu nói: "Chỉ là tô thư thư nhân rất tốt, nàng cũng là gia thế cao quý, này mới dưỡng thành như vậy cái tỳ khí."
"A?" Trần Man Nhu tỏ vẻ chính mình vừa rồi không nghe thấy Trương Uyển Đình nói cái gì, sắc mặt có điểm nhi tiểu mê mang, sau đó có a nhất thanh âm, rất là thích thú đối Trương Uyển Đình nói: "Thư thư đối tú nữ hiểu rõ đỉnh nhiều nga? Na có thể không thể thỉnh thư thư cấp thêm ta nói một chút ni? Ta vừa mới tới kinh thành, trong kinh thành này, còn không nhận thức nhất người ni."
Nàng nhà ngoại biểu tỷ muội hoặc là xuất giá, hoặc là tuổi không đến, nàng bản gia là nhân khẩu điêu linh, tộc nhân đều là tại lão gia Giang Tô tổ, như vậy nhiều niên kinh lý liền chỉ có dòng chính chi nhất hệ, mà dòng chính chi càng là chỉ thừa lại bọn hắn gia này nhất mạch, phụ thân liên vị huynh đệ đô không có, kinh thành lý chỉ có tổ phụ hòa tổ mẫu trấn thủ, liên cái đường thư đường muội đô không có, tự nhiên là không địa phương đi kết bạn bằng hữu.
Trương Uyển Đình nghe Trần Man Nhu như vậy nhất hỏi, sắc mặt liền có chút đặc sắc, nàng là tới lời nói khách sáo, khả không phải tới bị lời nói khách sáo. Giới thiệu tú nữ, nói đơn giản, ba câu hai lời liền có thể giới thiệu nhất cái, nhưng là, nếu là nhất cái làm không hảo, na liền thành đâm bị thóc, chọc bị gạo, miệng nhiều ngôn khả không phải cái gì hảo thanh danh.
"Thế nào, thư thư không nguyện ý sao?" Trần Man Nhu tái gia một trận lửa, Trương Uyển Đình mặt thượng mang ra điểm nhi khó xử: "Không phải thư thư không nguyện ý, mà là, mà phải..."
Nhớ kỹ nga!
Chính văn 2 hậu cung
Nhớ kỹ nga!
Xem Trần Man Nhu na hơi nghi ngờ cùng tò mỏ nhãn thần, Trương Uyển Đình tượng là tráng sĩ chặt tay một dạng, vừa ngoan tâm nói: "Không phải thư thư không nguyện ý, mà là tại trong kinh thành này, thư thư tuy rằng là quốc công phủ dòng chính nữ, lại tối là không thụ sủng, hằng ngày tổ mẫu hòa mẫu thân ra môn, chẳng hề mang ta..."
Cho nên, nàng cũng không có giao tế. Trương Uyển Đình dùng rất ai oán rất ủy khuất rất thực xin lỗi ánh mắt xem Trần Man Nhu, nhất ánh mắt biểu đạt ngàn vạn chủng ý tứ, Trần Man Nhu trí nhớ khai mười phần đại, mới xem như giải đọc ra.
Trần Man Nhu mặt thượng lập tức treo lên áy náy tươi cười: "Trương thư thư, thực là xin lỗi, ta cũng là vừa mới đến kinh thành..."
"Không biết giả không tội." Trương Uyển Đình ôn nhu cười một chút, lại nói tiếp: "Chỉ là, trong hậu cung này sự tình, ta vẫn là biết nhất nhị. Hôm nay hòa muội muội quen nhau nhất trường, cũng xem như duyên phận, lấy muội muội thân phận, ngày sau nhất định là muốn tiến cung..."
Trần Man Nhu sắc mặt kinh hoảng, nhanh chóng hướng Trương Uyển Đình bên cạnh đi nhất bộ: "Trương thư thư, này lời nói khả không thể nói lung tung, cung đình trọng địa, chúng ta đô là tú nữ, ai hội tiến cung ai tiến không được cung, này đều là hoàng thượng, hoàng thái hậu cùng với hoàng hậu nương nương nói mới tính."
Nhân tình khả không phải hảo khiếm, Trương Uyển Đình nếu là tiến cung, này hậu cung tin tức liền tương đương thế là bán nhân tình cấp chính mình, ngày sau chính mình được còn. Trương Uyển Đình nếu là không tiến cung, tương lai ai cũng không thể khẳng định hậu cung thế cục, nàng này nhân tình còn có thể là có giá trị.
Trần Man Nhu tâm tư nhanh quay ngược trở lại, ngươi muốn ban ơn lấy lòng, cũng phải xem ta muốn hay không mua mới được. Thế là, xem Trương Uyển Đình nhãn thần càng phát chân thành: "Này hậu cung sự tình, chúng ta cũng không nên thảo luận, dù sao, chúng ta đô chưa dựng vợ gả chồng, nếu là truyền ra cái gì tới, thanh danh đều hủy."
Trương Uyển Đình cũng dùng khăn che miệng, tiểu tâm nhìn xung quanh một chút bốn phía, đem đáy mắt bực tức phẫn nộ thiểm xong rồi, mới quay đầu túm Trần Man Nhu ống tay áo nói: "Muội muội nói đúng lắm, là thư thư suy nghĩ không chu toàn. Thư thư cũng không phải cố ý, nghĩ đến phiên chúng ta vào trong, còn không biết muốn đến lúc nào, liền nói điểm nhi cái gì đánh phát giết thời gian. "
Nói, thần bí hề hề hạ giọng nói: "Kỳ thật, này hậu cung sự tình, ngươi đến bên ngoài nhất nghe ngóng cũng biết, thư thư bất quá nói vô ích cái miệng nhi, lúc này không sự nhi làm, ngươi liền đương cái tiêu khiển."
Trần Man Nhu tâm lý hơi hơi nhướng mày, này Trương Uyển Đình tình nguyện đem nhân tình biến thành bát quái, cũng muốn đem tin tức nói cấp chính mình nghe, chẳng lẽ nào, nàng liền cho rằng chính mình là đần độn? Hoặc giả nói, kỳ thật nàng là có thể khẳng định nàng hòa chính mình, đô là có thể tiến cung?
"Thư thư như vậy nhất nói, muội muội liền yên tâm." Trần Man Nhu cũng cùng hạ giọng, làm ra lắng nghe tư thế, thuận tiện cam đoan: "Thư thư ngươi yên tâm, hôm nay ngươi nói sự tình, ra ngươi miệng, nhập ta mà, ly này nơi địa phương, muội muội liền không biết thư thư đã từng nói quá cái gì."
Trương Uyển Đình sắc mặt hảo xem hết sức, này Trần Man Nhu niên kỷ xem không đại, không nghĩ đến, làm việc lại như vậy cẩn thận. Hôm nay này lời nói, cũng không đệ tam người, nàng ý tứ chính là nói, ly này địa phương, chính mình ngày sau nghĩ lợi dụng hôm nay tin tức, cũng chỉ có thể là mặt khác nghĩ biện pháp, nàng Trần Man Nhu là tuyệt đối không tri tình.
Bất quá, Trương Uyển Đình tâm lý có khác so đo, là cái thông minh mới hảo, thông minh, liền hội nghĩ biện pháp bò lên trên, chính mình tin tức cũng mới càng có giá trị.
"Muội muội yên tâm, thư thư cũng biết cái gì sự tình có thể nói cái gì sự thỉnh không thể nói." Trương Uyển Đình khe khẽ mỉm cười, vẫn như cũ là nhất bộ dáng nhu nhu nhược nhược, tới gần Trần Man Nhu, nhẹ giọng nói: "Trong hậu cung này, hiện hữu lưỡng cung thái hậu, nhất cái hoàng hậu, nhất cái quý phi, tứ phi chỉ có nhất cái Thục phi, bát phi thượng chỉ có nhất cái Lưu phi, phía dưới tiệp dư liền trước không thôi, mỹ nhân tài nhân cộng lại cũng không mấy cái, kim thượng là cái không ái nữ sắc người."
Trần Man Nhu tâm lý âm thầm tính toán, thượng diện vị trí rất nhiều, liền xem lần này tú nữ na cái thân gia tương đối cao. Tự gia thân cha là chính tam phẩm, dựa theo này hậu cung quy củ, quý phi cha chí ít là chính nhất phẩm tòng nhất phẩm chi lưu, tứ phi còn lại là nhị phẩm trở lên, bát phi còn lại là tam phẩm trở lên, tứ phẩm dưới đây đô có chút không nhập lưu. tượng là hầu phủ quốc công phủ linh tinh, na thuộc về siêu phẩm, chí ít cũng được là cái phi vị.
Nhưng là đi, tự gia tình huống lại là có chút đặc thù. Hoàng thượng đăng cơ tam niên, giữ tang tam niên, này ý tứ chính là nói, tam năm trước, vẫn là lão hoàng thượng cầm quyền, tự gia thân cha là lão hoàng thượng đề bạt đi lên, xem như lão hoàng thượng tâm phúc. Đứng thành hàng thời điểm, không làm tỏ vẻ.
Hiện tại ni, hoàng thượng tuy rằng cầm quyền, nhưng là quyền lực không ổn định, bằng không hậu cung na lưỡng vị thái hậu cũng sẽ không tới xem tuyển tú. Chính mình nếu là không tiến cung, na chính là đối hoàng thượng nói, ta đối ngươi không lòng tin. Này là tự tìm cãi nhau diệt tộc ni, núi cao hoàng đế xa, tự gia thân cha đối thủ vẫn không thể ra sức nhảy lên? Không tiến cung không được, tiến cung chính là con cờ gia con tin. Hảo đi, kỳ thật tự gia đại ca mới xem như con tin, về sau liền tất phải lưu tại kinh thành.
Nhất con cờ, nếu là hoàng thượng nguyện ý nể tình ni, bát phi cũng không phải không thể liều một lần. Nhưng hoàng thượng nếu là nghĩ cấp cái hạ mã uy ni, ước chừng chính tam phẩm chiêu nghi cái gì, đô rất khó đắc thủ.
Thế là, bàn tư nửa ngày, không tranh thủ dư địa?
Trần Man Nhu nháy mắt ngột ngạt, lỗ tai lý còn liên tục truyền tới Trương Uyển Đình thanh âm: "Hoàng hậu là định quốc công gia trưởng dòng chính nữ, chỉ là định quốc công gia hiện tại đã bắt đầu đi đường xuống dốc, chỉ lĩnh nhất đẳng quốc công danh đầu, tay lý lại không có thực sai, bất quá hoàng hậu nương nương bụng tranh khí, đã sinh hạ hoàng thượng trưởng tử hòa trưởng dòng chính nữ. Hoàng hậu nương nương bộ dáng đẹp mắt, vi nhân cũng rất ôn hòa, quả nhiên là hiền lương thục đức, khả vi thiên hạ giai phạm."
&
"Dương quý phi là hộ quân thống lĩnh phủ trưởng dòng chính nữ, hoàng hậu đương niên hoài đại hoàng tử thời điểm tiến phủ, vốn nàng là không đúng quy cách đương quý phi, nhưng bởi vì hoàng thượng có chút thích, này mới phong quý phi, quý phi nhân bộ dạng hảo, tỳ khí cũng thẳng."
Trương Uyển Đình một bên nói, một bên xem Trần Man Nhu sắc mặt, sau đó tâm lý liền rất ủ rũ, này Trần Man Nhu sắc mặt cũng che dấu quá hảo, cư nhiên nửa phần dao động cũng nhìn không ra. Hoặc, này nữ là đối tiến cung không hứng thú. Hoặc, này nữ tâm kế rất thâm.
"Bất quá, quý phi dù sao là xuất thân võ tướng gia đình, này giáo dưỡng phương diện..." Trương Uyển Đình hơi điểm nhi khinh thường nói, Trần Man Nhu nhanh chóng khẩn trương khoát tay: "Trương thư thư, ta cảm thấy này thái dương có chút đại, chúng ta phải hay không là phải đổi địa phương đứng?"
Trương Uyển Đình tâm lý ám ám đáng tiếc, thực là đủ thông minh, chỉ là, có điểm nhi dễ kích động.
"Phải không? Ta đô không chú ý đến." Thuận thế ngẩng đầu xem xem, Trương Uyển Đình nhanh chóng đem tay lý khăn kéo mở che ở trên trán: "Quả nhiên là đại, cũng không biết phía trước còn có nhiều ít, nếu là nhân còn nhiều, chúng ta liền dứt khoát tìm lương đình ngồi đi."
Trương Uyển Đình vừa dứt lời, liền nghe thấy nhất tên tiểu thái giám đứng tại ngưỡng cửa hô: "Giáp tổ tử ngọ hào, giáp tổ tử chưa hào, giáp tổ tử dậu hào!"
Trần Man Nhu giật mình, nhanh chóng đứng vững, quay đầu đối Trương Uyển Đình cười nói: "Trương thư thư, muội muội chính là giáp tổ tử chưa hào, xem tới lúc này muốn đi vào trước."
Trương Uyển Đình cười dáng vẻ đoan chính: "Trần muội muội nhanh chóng vào trong đi, thư thư trước cầu chúc muội muội như tâm mong muốn."
"Đa tạ trương thư thư." Trần Man Nhu cười cười, xoay người hướng tiểu thái giám phương hướng đi, mặt khác lưỡng cái bị điểm danh cô nương cũng tới đây, nhất cái thân xuyên hồng nhạt váy, thượng xuyên cùng màu áo ngắn đứng tại phía trước nàng. Nhất cái thân xuyên nộn chúc sắc nhu váy cô nương đứng tại phía sau nàng, tam người đô cùng tại na tiểu thái giám phía sau, tiến nhất cái phòng nhỏ môn, sau đó từ bên kia nhiễu tiến đại điện.
Trần Man Nhu thừa dịp tiến đại điện thời điểm nhanh chóng hướng thượng nhìn lướt qua, lưỡng cái lão thái thái ngồi thẳng thượng diện, nhất người đàn bà đẹp mỉm cười ngồi ở một bên, tam người chính nói chuyện, mỹ phụ kia nhân ôn nhu cười nói: "Đã là mẫu hậu thích, na liền thưởng nhất cái châu thoa đi."
Nhất cái lão thái thái đầy mặt cười gật đầu, khác nhất cái lão thái thái vẻ mặt nghiêm túc gật đầu, sau đó mỹ phụ nhân quay đầu phân phó một bên đứng cung nữ: "Đi, cấp lâm gia tiểu thư tống nhất cây trâm ngọc."
Na cung nữ cười hì hì phủng châu thoa tống đến quỳ ở giữa đại điện thiếu nữ trước mặt: "Chúc mừng lâm cô nương."
"Thần nữ tạ thái hậu nương nương thưởng tứ, tạ hoàng hậu nương nương thưởng tứ." Lâm cô nương vẻ mặt hớn hở tạ ơn, sau đó đứng dậy tùy mặt khác nhất tên tiểu thái giám đi sang bên kia đi, vòng qua cây cột hòa bình phong, ra môn, liền xem như tuyển tú kết thúc.
Sau đó, lưỡng cái lão thái thái hòa hoàng hậu ánh mắt, liền đô đối thượng vừa mới tiến tới tam cái nhân thân thượng. Trần Man Nhu cúi đầu cũng có thể cảm giác đến, tam người ánh mắt liền tượng là đèn pha, đem các nàng tam người từ đầu quét đến vĩ.
Trần Man Nhu không cầu xuất đầu, cùng mặt khác lưỡng vị cô nương cùng nhau gọi: "Thần nữ dương thái nhi (Trần Man Nhu, liễu thanh thanh) gặp quá lưỡng vị thái hậu, gặp quá hoàng hậu nương nương."
"Lên đi, bộ dạng đảo đô là thủy linh linh." Vẻ mặt tươi cười na cái lão thái thái trước nói đến, tầm mắt phóng ở phía trước dương thái nhi thân thượng vấn đạo: "Ngươi là na gia tú nữ? Khả hội chút gì tài nghệ?"
"Thần nữ là tòng tứ phẩm tri phủ dương liên đình nữ, thần nữ đối cầm kỳ thư họa đô thoáng hiểu rõ, chỉ là thiên tư hữu hạn, đến nay bất quá là về cầm nghệ hơi có tiểu được." Dương thái nhi cúi đầu, từ Trần Man Nhu này góc độ, có thể nhìn thấy dương thái nhi sắc mặt đỏ bừng, ngón tay đô chật hẹp trộn cùng một chỗ.
Này đoạn lời nói lưu loát, chỉ là quá lưu loát, cơ hồ đô không cái tạm dừng, xem bộ dáng càng tượng là bối ra.
"Na liền đạn nhất thủ khúc đi." Sắc mặt nghiêm túc lão thái thái nói, lập tức có cung nữ phủng tới đàn ngọc, dương thái nhi hành lễ, đi ngồi tại cầm hậu, hít sâu một hơi bắt đầu khảy đàn, chưa nói tới cái gì cảm tình không cảm tình, thủ pháp lại là đỉnh thông thuận, nửa đường cũng không đoạn âm cái gì.
Biểu hiện đỉnh bình thường, tối hậu hoàng hậu an ủi lưỡng câu, cũng không thưởng tứ châu thoa, liền nhượng nhân mang ra đi. Tiếp, liền đến phiên Trần Man Nhu.
"Thần nữ là chính tam phẩm rõ rệt kiên quyết tướng quân nữ, thần nữ thuở nhỏ thích vẽ tranh, đối này tương đối am hiểu." Trần Man Nhu nói hết sức trung quy trung củ, dù sao, nàng tiến cung, là hai bên đô lòng dạ biết rõ, nhất cái quá trường mà thôi, tùy ý chút liền được.
Nhớ kỹ nga!
Chính văn 3 sai thân
Nhớ kỹ nga!
"Na trần cô nương liền vi chúng ta họa một bức họa nhi đi. Học võng" cười hòa ái lão thái thái nói, Trần Man Nhu ứng nhất thanh âm, liền có tiểu thái giám tới đây dẫn Trần Man Nhu đi sang một bên. Thư họa phương diện xuất sắc tú nữ đỉnh nhiều, cho nên bên kia liền bãi có phương tiện tú nữ viết chữ vẽ tranh giấy và bút mực.
Trần Man Nhu chính mình chà mực điều, tùy ý trên giấy bôi lên lên. Nàng này cuộc đời học chính là đứng đắn quốc hoạ, chính là na chủng coi trọng phong vận bút mực họa, cho nên tầng này mực tàu mới là tối cơ sở.
Thừa dịp lúc này, đệ tam người tú nữ cũng bị hỏi họa, nàng tài nghệ là khiêu vũ, tự có tiểu cung nữ ở một bên nhạc đệm. Trần Man Nhu nghe khúc vẽ tranh, tốc độ lại là khoái không thiếu, tại na người tú nữ nhảy hoàn thời điểm, nàng cũng thu bút.
"Liễu cô nương nhảy thực không sai, luyện rất nhiều niên đi?" Hòa ái lão thái thái cười vấn đạo, liễu thanh thanh sắc mặt ửng đỏ, thẹn thùng cấp thượng diện mấy người hành lễ: "Thần nữ thuở nhỏ thích khiêu vũ, đã luyện mười năm."
"Lại là cái chịu được tính tình, này châu thoa liền thưởng vu ngươi." Hòa ái lão thái thái cũng không hỏi khác nhân ý kiến, trực tiếp thưởng hạ châu thoa, liễu thanh thanh hơi hơi thấp thỏm, lại cũng không dám tùy ý xem mặt khác lưỡng người thần sắc, vội vàng tiếp cung nữ tay lý châu thoa, liền nhanh chóng ra đi.
Lúc này tiểu thái giám mới tới đây đem Trần Man Nhu họa nhi tống thượng đi, triển khai nhượng thượng diện na tam người xem. Hòa ái na cái, cười tít mắt gật đầu: "Không sai, viết hữu thần, này mai hoa nở được cũng bừa bãi tiêu sái, là cái tiêu sái."
"Quả thật không sai, ngươi học vẽ tranh nhiều ít niên?" Nghiêm túc lão thái thái vấn đạo, Trần Man Nhu tâm lý một bên nói thầm này lão thái thái nhãn thần thập phân sắc bén, một bên ôn nhu đáp: "Thần nữ học vẽ tranh đã có hơn mười niên, từ lúc bắt đầu cầm bút, liền bắt đầu học vẽ tranh."
"Ô, này cái càng là cái chịu được tính tình." Hoàng hậu hơi hơi nhướng mày cười nói: "Khả có tiên sinh giáo đạo?"
"Thần nữ thuở nhỏ được phụ mẫu sủng ái, ba tuổi thời điểm gia phụ liền nhượng thần nữ bái lục đại sư vi tiên sinh. " Trần Man Nhu biểu cái thái, điểm ra chính mình vẫn là rất có tác dụng, Trần gia cô nương liền chính mình nhất cái, vẫn là thuở nhỏ thụ toàn gia sủng ái, có nhất cái Trần Man Nhu tại tay, Trần gia liền nhất định là tâm hướng hoàng thượng.
Hoàng hậu mặt thượng tươi cười nói không ra là cái gì ý vị, lại là na nụ cười tươi tắn hòa ái lão thái thái cười càng vui vẻ, bất quá, vẫn là na cái nghiêm mặt lão thái thái đặt câu hỏi: "Lục đại sư? Chính là Lục Thải Y?"
"Tiên sinh tục danh chính là Thượng Thải Hạ Y." Trần Man Nhu tâm lý hơi hơi giật mình, tự gia tiên sinh tại chính mình ba tuổi thời điểm liền tại Chân Định phủ, này lão thái thái không ra thâm cung, cư nhiên còn biết tự gia tiên sinh tục danh, chẳng lẽ nào, lưỡng giả gian có quá cái gì quan hệ? Hoặc giả nói, tự gia tiên sinh liền như vậy ra danh?
"Na bà già hiện tại còn hảo đi?" Không đợi Trần Man Nhu phân tích ra cái gì, nghiêm mặt lão thái thái đảo tượng là sắc mặt tùng một vài, có chút tùy ý vấn đạo, Trần Man Nhu cúi đầu đáp: "Tiên sinh thân thể còn hảo, vô sự liền thích họa lưỡng bút, ngẫu nhiên ra môn đạp thanh, ngày rất là thích ý."
Nghiêm mặt lão thái thái gật gật đầu, không có tái nói chuyện. Sau đó na cười hòa ái lão thái thái nói: "Là cái không sai, này châu thoa liền thưởng ngươi, trở về hảo hảo chuẩn bị."
"Vâng, thần nữ khấu tạ thái hậu, khấu tạ hoàng hậu." Trần Man Nhu tiếp châu thoa, hành lễ, rút lui đi đến tiểu thái giám thân hậu, cùng ra môn. Mới vừa vặn ra môn, liền nghe thấy viện tử ngưỡng cửa truyền tới nhất cái sắc nhọn thanh âm: "Hoàng thượng giá lâm!"
Mãn viện tử cô nương lập tức đô quỳ thành nhất phiến, có rất nhiều tận lực thu nhỏ lại thân thể, có còn lại là tận lực lộ ra tuyết trắng cổ, có còn lại là thể hiện ra chính mình dẻo dai eo, còn có thậm chí là cao cao cong cặp mông.
Trần Man Nhu cũng cùng quỳ xuống, thuận tiện nhượng gian phòng bên ngoài lan can đem chính mình cấp ngăn trở, sau đó lén lút đánh giá đi tới màu lam nhạt thân ảnh, đầu tiên nhìn thấy là chân, đồng dạng là màu lam nhạt, thượng diện dùng kim tuyến thêu mây lành. Thắt lưng thượng rớt nhất cái bích chúc sắc bàn long ngọc bội, bên kia còn lại là quải nhất cái tố sắc hà bao, bạch ngọc dây đeo thập phân cảnh trí, màu lam nhạt thắt lưng lặc eo rất gầy còm, nhưng lại có một loại rất có lực lượng cảm giác.
Nhìn ra, thân cao ước chừng là quá một thước bát, nhưng là không vượt qua hai thước. Về phần mặt, Trần Man Nhu không nhìn thấy, bởi vì nàng quỳ na cái phương hướng không quá đối, tuy rằng có thể nhìn thấy viện tử ngưỡng cửa, nhưng hoàng thượng đã đi đến đại điện ngưỡng cửa, nàng động tác không hảo quá đại, chỉ hảo đáng tiếc thu hồi ánh mắt.
Đẳng hoàng thượng tiến đại điện, viện tử lý nằm bò nhất tảng lớn tú nữ mới lục tục đứng dậy. Trần Man Nhu cũng rất rõ ràng đứng dậy, đưa cho dẫn nàng ra tiểu thái giám nhất cái hà bao, sau đó liền xoay người chạy lấy người, nàng gia đại ca nói bất định còn tại cung ngưỡng cửa đẳng ni.
"Đại ca!" Quả nhiên, nhất xuất cung môn, Trần Man Nhu liền nhìn thấy tự gia đại ca thân ảnh, vừa nhìn thấy nàng ra cung môn, liền nhanh chóng chạy tới, duỗi tay vân vê Trần Man Nhu đầu: "Như thế nào? Khả có nhân vi khó ngươi?"
"Không có, ta lại không nhận thức cái gì nhân, các nàng cũng không nhận thức ta, chỗ nào hội tùy ý khó xử ta?" Trần Man Nhu nhăn nhăn lỗ mũi, ôm Trần Hoài Cẩn cánh tay: "Đại ca, chúng ta nhanh đi về đi, ta bụng đô đói."
Nàng sáng sớm liền tiến cung, lúc này đô quá buổi trưa, bụng đô khoái đói cô lỗ lỗ kêu. Trần Hoài Cẩn vừa nghe nói bảo bối muội muội đói, nhanh chóng lạp Trần Man Nhu đi đến tự gia xe ngựa bên cạnh, phù Trần Man Nhu lên xe, chính mình cũng cùng thượng đi, phân phó gã sai vặt lưỡng câu, xe ngựa liền quay đầu hướng Trần phủ đi.
Trần phủ đại đường bên trong, bạch một nửa tóc trần lão thái gia hòa trần lão thái thái đô đỉnh khẩn trương, trần lão thái thái thường thường liền muốn đứng dậy đến ngưỡng cửa đi nhìn xem, trần lão thái gia rất là vô nại: "Ngươi liền ngồi xuống đi, hôm qua không phải xem quá Man Nhu bài tử sao? Đến phiên Man Nhu đô muốn đến buổi trưa, lúc này buổi trưa vừa mới lạc, khẳng định được chờ một lát mới trở về."
"Na khả không nhất định, vạn nhất phía trước na chút, đi vào liền bị tống ra ni?" Trần lão thái thái quay đầu trừng mắt một cái trần lão thái gia, chuyển chuyển tay lý phật châu, có chút lo lắng vấn đạo: "Lão nhân, ngươi nói, chúng ta Man Nhu có thể hay không bị nhân làm khó dễ?"
"Ai dám làm khó dễ?" Trần lão thái gia hừ một tiếng: "Chúng ta Trần gia hai năm qua tuy rằng không quá hiển, nhưng cũng là thế gia đại tộc, tái quá hai năm khải hoa trở về, hoàng thượng nhất định muốn cấp khải hoa gia tước, trong kinh này nhân na cái không phải nhân tinh? Ai hội không có mắt đắc tội chúng ta Trần gia?"
"Ngươi ông già, niên kỷ càng lớn càng xách không thanh!" Trần lão thái thái đi đến trần lão thái gia bên cạnh, có chút chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nói: "Ngươi nói là các ngươi nam nhân tại chuyện bên ngoài, ta nói là nhà trong hậu cung! Này đều là nữ nhân định đoạt! Ngươi nói chúng ta khải hoa hội thăng quan, na chút mười bảy mười tám tiểu cô nương ai hội biết?"
Trần lão thái thái như vậy nhất nói, trần lão thái gia cũng có chút lo lắng : "Sẽ không đi, hoàng thượng thái độ không phải đỉnh minh hiển sao? Mấy ngày trước đây còn thưởng tứ chúng ta đông tây, thánh quyến chính long..."
Trần lão thái thái cùng này cái trước giờ không nhúng tay hậu viện nam nhân không lời nói, dứt khoát lại đến ngưỡng cửa đi thủ. Lần này lại là đúng dịp, vừa mới xem không bao lâu, liền nhìn thấy tự gia tôn nữ bảo bối cùng nàng đại ca nhảy nhảy nhót nhót trở về.
"Tổ mẫu, có nhớ ta không?" Trần Man Nhu nhìn thấy trần lão thái thái, cũng là tương đương hưng phấn, tam hai bước nhảy đến trần lão thái thái phía trước, ngưỡng mặt cười nói, trần lão thái thái cười gật đầu, đang muốn nói chuyện, bỗng nhiên lại băng trụ mặt, điểm điểm Trần Man Nhu trán: "Ngươi đô nhiều đại, đi lộ còn không cái ổn trọng kình! Quay đầu tiến cung, ngươi nếu còn là như vậy, na chút nhân khả sẽ không cấp ngươi tìm cái ma ma giảng đạo lý!"
"Ai nha, tổ mẫu, ta này không phải tại trong nhà mình sao?" Trần Man Nhu ôm trần lão thái thái cánh tay quơ quơ, xung trần lão thái gia làm mặt quỷ, trần lão thái gia ho nhẹ nhất thanh: "Man Nhu tự tiểu là cái thông minh, ngươi đừng quá lo lắng, nàng biết phải nên làm như thế nào."
Trần lão thái thái tái trừng nhất mắt trần lão thái gia, quay đầu đi phân phó nha hoàn đem bữa trưa cấp bưng lên, sau đó nắm chắc thời gian hỏi Trần Man Nhu ở trong cung trải qua. Đẳng nghe Trần Man Nhu nói về Tô Dung Dung hòa Trương Uyển Đình này lưỡng người, trần lão thái thái liền có chút nhíu mày.
Đẳng Trần Man Nhu ăn bữa trưa, trần lão thái thái mới lạp Trần Man Nhu nói: "Ta biết ngươi là cái thông minh, bằng không, ta nói nhượng ngươi tiến cung, ngươi cũng sẽ không dễ dàng đáp ứng. Lúc trước, là oán quá ta đi?"
"Tổ mẫu..." Trần Man Nhu có chút không biết nên thế nào nói, muốn nói oán, na là khẳng định có. Vốn cho là chính mình xuyên qua là cái phú quý nhàn nhân, dù sao, từ tiểu cha mẹ sủng ái, huynh trưởng ái luyến, đệ đệ cũng quan tâm thân thiết, gia lý liên cái di nương đô không có. Na sinh hoạt, quả thực liền tượng là đang nằm mơ.
Nhưng là đẳng trường đến mười lăm tuổi, bỗng nhiên liền truyền tới sấm sét giữa trời quang, vi gia tộc sinh tồn, chính mình được tiến cung tuyển tú, sau đó đương hoàng thượng đông đảo nữ nhân trung nhất cái. Tốt đẹp tự do sinh hoạt, còn không bắt đầu liền nói với mình tái kiến, lại có mây sầu sương thảm không biết sinh tử cạm bẫy đẳng, có thể không oán hận sao?
Nghĩ lưỡng tháng, mới cuối cùng là nghĩ minh bạch, trên thế giới này, trước giờ đô không có miễn phí cơm trưa. Tự tiểu, cẩm y ngọc thực trường đại, chưa bao giờ từng thụ nửa phần ủy khuất, ở gia tộc có khó thời điểm, trừ phi là tảng đá làm nhân, nếu không ai có thể nhẫn tâm bởi vì bản thân riêng tư liền trí gia tộc vu không cố?
Tại này thời đại sinh hoạt hơn mười niên, nàng khắc sâu lý giải tông tộc hai chữ phân lượng, có thể nói, có tông tộc, mới có người. Không có tông tộc, liền giống như lục bình không rễ. Hưởng thụ hơn mười niên phú quý thanh nhàn, dùng tiến cung qua lại biếu người thân thương yêu thương tiếc, không phải bình thường hết sức sao?
"Tổ mẫu, ta ngay từ đầu, quả thật là không nghĩ suốt, sau mới hiểu được, ta Trần gia, hòa an quốc công Anh quốc công một dạng, cũng đô là khai quốc chiến công, chỉ là, cao tổ na bối đứng sai đội, Trần gia này mới không rơi xuống tới. Đến tổ phụ này cuộc đời, Trần gia đã không có bất kỳ tước vị, phụ thân đi đến hiện tại, đô là gia gia hòa phụ thân lần nữa nỗ lực được tới."
Trần Man Nhu biết này đó, đô là nàng nương thân nói. Đương niên nàng sống chết không nguyện ý tiến cung, sau đó Trần mẫu lâu nàng, nhất điểm một chút giảng thuật Trần gia trước kia sự tình.
Nhớ kỹ nga!
Chính văn 4 qua lại
Nhớ kỹ nga!
Trần gia đương niên đứng sai đội, như vậy Trần gia là khẳng định có mấy cái đối thủ. đoạt vị tranh giành, tối dễ dàng xuất hiện ngươi chết ta sống cục diện. Trần gia suy bại, Trần gia đối thủ tất phải là hội quật khởi, liền xem như không có quật khởi, na cũng tất nhiên là so Trần gia địa vị cao.
Trần gia hiện tại đang đứng ở sắp hưng thịnh thời điểm, trần lão thái gia phấn đấu cả một đời, mới được nhất cái tòng tam phẩm tướng quân vị trí, sau đó trần cha lại là phấn đấu cả một đời. Thậm chí trần lão thái gia vi nhượng nhi tử càng hảo phát triển, đô sớm trí sĩ, cũng bất quá chỉ là cái tam phẩm tướng quân.
Nhưng là nhất cái tam phẩm quan, hòa quốc công phủ, hòa hầu phủ, hòa phủ thái sư địa vị so sánh với, là liên một nửa đô thua kém, này kinh thành trung, nhất phẩm đại viên nhị phẩm đại viên nhiều là, tam phẩm đô đã là đoạn kết của trào lưu, càng huống chi là ngoại phóng tam phẩm võ tướng.
Bất thượng bất hạ, tối là lúng túng. Đang đứng ở phát triển trung Trần gia, nếu là lúc này ra nhất điểm điểm nhi sai lầm, đô có khả năng là toàn gia tịch thu tài sản giết kẻ phạm tội kết cục. Trần gia cũng không phải dùng nữ hài tử tăng lên tự gia địa vị na chủng gia tộc, nguyên bản, Trần Man Nhu nhất sinh đã bị Trần gia cấp quy hoạch hảo.
Tương lai, tìm cái ưu tú thế gia tử đệ, hoặc là dòng trong danh môn, đem Trần Man Nhu gả đi, nhượng nàng vui vẻ cao hứng nhẹ nhàng thoải mái quá cả một đời. Từ trần lão thái gia đến Trần Hoài Cẩn huynh đệ, đối Trần gia duy nhất nữ hài tử, đô là đau đến tận xương.
Chính là ai cũng không nghĩ đến, hoàng thượng nhất ra hiếu, liền trước nhượng nhân tới tìm trần lão thái gia. Đóng tại Chân Định phủ tam phẩm tướng quân, thái bình thịnh thế thời điểm, là tuyệt thực xin lỗi mắt. Na sợ Chân Định phủ là trên biên cảnh tối phồn hoa nhất căn phủ, cũng thay đổi không được chỗ khác vu Đại Khánh triều hòa kim quốc chỗ giao giới, cự ly kinh thành mở ra thập phân xa xôi.
Nhưng cũng chính là này nhất cái "Biên cảnh", nhất cái "Võ tướng", nhất cái "Đóng giữ ngũ niên", nhượng hoàng thượng cấp hợp nhãn. Đặc ý nhượng nhân tới đây hỏi thăm, Trần gia cô nương niên phương bao nhiêu, lại ba lạp ba lạp nói nghe nói Trần gia cô nương hiền lương thục đức vi nhân đoan chính cái gì, tóm lại chính là khen ngợi nhất đại thông Trần Man Nhu, tối hậu mới nói một câu, Trần gia dạy nên cô nương, hẳn là quý khí mười phần.
Như vậy nhất câu nói, liền đem Trần Man Nhu con đường phía trước cấp phá hỏng.
"Ngươi tuy rằng là hoàng thượng cầu tiến cung, nhưng chúng ta Trần gia cũng không có bất kỳ nội tình, cho nên ngươi tiến cung hậu, cũng đừng tham vọng quá đáng hoàng thượng hội đối ngươi rất để ý. Ngươi cũng không muốn hòa hoàng hậu quý phi các nàng tranh thủ tình cảm, các nàng đô là tại tiềm để thời điểm liền cùng hoàng thượng, không có công lao cũng có khổ lao, càng huống chi hoàng hậu là hoàng thượng vợ cả, lại dục có nhất tử nhất nữ, trừ phi là hoàng hậu làm sai lầm lớn sự, nếu không địa vị liền sẽ không dao động."
"Mà quý phi, bị thụ hoàng thượng sủng ái, na sợ như vậy nhiều niên không có hài tử, cũng vẫn là hoàng hậu hạ đệ nhất nhân, hoàng thượng đối nàng sủng ái có thể nghĩ là biết. Ngươi có Trần gia ở sau lưng, chỉ cần thủ quy củ, mỗi tiếng nói mỗi cử động tuyệt không khác người, na liền có thể bảo đảm chắc chắn nhất cái phi vị. Ngày sau, ngươi phụ thân hồi kinh, hoàng thượng nhất định hội bắt đầu sử dụng ngươi phụ thân, đến lúc đó ngươi địa vị mới hội cùng nước lên thì thuyền lên."
Trần lão thái thái chậm rãi giao đãi, Trần Man Nhu gật đầu, quả nhiên trần lão thái thái là cái cơ trí, sự tình đô xem đặc biệt rõ ràng. Nàng nếu là bị Trương Uyển Đình châm ngòi động, nhất tiến cung liền trước đối thượng này lưỡng cái, na tuyệt đối là chết không có chỗ chôn.
Hoàng thượng khả năng là hội xem tại Trần gia diện tử thượng cấp nhượng nàng ngốc tại phi vị thượng, nhưng là về sau cũng đừng nghĩ càng tiến một bước.
"Tổ mẫu, này anh quốc công phủ..." Đẳng trần lão thái thái dừng lại, Trần Man Nhu nhanh chóng vấn đạo. Trần lão thái thái thở dài nói: "Này Trương Uyển Đình nhất định là nghe ngóng quá ngươi, hôm nay mới tìm tới ngươi."
"Hiện tại Anh quốc công cao tổ, hòa ngươi cao tổ đã từng là rất hảo huynh đệ, đương niên đứng thành hàng thời điểm, Trần gia hòa Anh quốc công đi nhờ vả là đồng nhất vị hoàng tử. Nhưng là Trần gia là quả thật đi nhờ vả na vị đại hoàng tử, mà Anh quốc công, bí mật là nhị hoàng tử nhân. Chính là tối hậu đăng cơ là tứ hoàng tử, Anh quốc công vào lúc cuối cùng, lại đi nhờ vả tứ hoàng tử, này mới bảo trụ tước vị. "
"Hiện tại Anh quốc công, cũng chỉ còn lại có nhất cái tước vị?" Trần Man Nhu nhất nghe liền biết là thế nào hồi sự, Trương gia hòa Trần gia hữu hảo quan hệ, đã tùy lúc trước na vị tứ hoàng tử đăng cơ mà biến mất, lưỡng gia hiện tại quan hệ là rất lúng túng. Anh quốc công tuy rằng không giảng nghĩa khí, nhưng là nhân gia bảo trụ tước vị, nhưng là đối mặt Trần gia, tổng là có mấy phân sức lực không túc.
Chậm rãi, này sức lực không túc liền biến thành chán ghét, liền hảo tượng là cảm thấy, Trần gia chỉ cần tồn tại nhất thiên, liền vẫn là tại nhắc nhở đương niên Anh quốc công bội phản một dạng. Cho nên Anh quốc công Trương gia, đối Trần gia là rất không hài lòng. Trương Uyển Đình đối Trần Man Nhu, tự nhiên là muốn tiến hành lợi dụng, tối hảo là nhượng Trần Man Nhu biến thành chính mình đá đặt chân.
"Ân, Anh quốc công tuy rằng là chỉ thừa lại nhất cái tước vị, vi Trương Uyển Đình đổi nhất cái tứ phi một trong địa vị, vẫn là có thể." Trần lão thái thái là rất không đem anh quốc công phủ xem ở trong mắt, trầm mặc một hồi, mới tiếp tục nói: "Ta muốn nhắc nhở ngươi, là Tô Châu tri phủ trịnh gia."
Trần lão thái thái thần sắc hết sức nghiêm túc, Trần Man Nhu cũng cùng khẩn trương lên. Trần lão thái thái xoay xoay tay thượng phật châu, chậm rì rì nói: "Cao tổ lúc ấy, nhị hoàng tử có cái trắc phi, là ra tự thành quốc công trịnh gia. Tự tứ hoàng tử đăng cơ, trịnh gia cũng bị thua xuống dưới, lúc này, trịnh gia cũng chính là phục khởi thời điểm. Trịnh gia trưởng dòng chính nữ trịnh tú tú, gả cấp Anh quốc công trưởng tử trương thanh."
"Tổ mẫu, trịnh gia na địa vị, hòa anh quốc công gia, có chút không xứng đi?" Trần Man Nhu có chút kinh ngạc vấn đạo, trần lão thái thái cười lạnh nhất thanh: "Ngươi tại Chân Định phủ trường đại, tất nhiên là không có nghe nói quá anh quốc công gia trưởng tử quang vinh sự tích."
Nói tới đây, trần lão thái thái liền có chút chần chờ, tượng là muốn nói, nhưng là lại cảm thấy không hảo nói bộ dáng. Trầm ngâm nửa ngày, mới nói tiếp: "Bãi, ngươi ngày sau tổng là muốn tiến cung, này đẳng ô tao sự tình, ngươi nghe cũng xem như được thêm kiến thức."
"Tổ mẫu ngài nói." Trần Man Nhu nhanh chóng cấp trần lão thái thái bưng trà, trần lão thái thái mân một ngụm, mới nói: "Trương thanh từ tiểu bị thụ anh quốc công phủ lão thái thái sủng ái, vẫn đô là kinh lý tiểu bá vương, năm tuổi liền đã từng đánh đập quá nhất tòa tửu lâu, nói là nhân gia rượu và thức ăn làm không hợp khẩu vị. Tám tuổi liền cùng tiến sòng bạc, trong vòng một đêm thua trận anh quốc công phủ một vạn lượng bạc liên quan ngũ cửa hàng."
Trần Man Nhu miệng trương đặc biệt đại, này thời đại bạc, là đặc biệt đáng giá, nhất cái tiền đồng là tương đương vu một đồng tiền, nhất ngàn cái tiền đồng là nhất lượng bạc, này một vạn lượng bạc, này chính là nhất ngàn vạn nhân dân tệ! Còn có ngũ cửa hàng, này trương thanh là múc bạc đương nước sôi uống, nhất buổi tối cũng uống không được như vậy nhiều a!
"Anh quốc công liền bất quản sao?" Trần Man Nhu khép lại miệng, hơi nghi ngờ vấn đạo, này trương thanh đã là Anh quốc công trưởng tử, na về sau nhất định là muốn tập tước a, tập tước nhi tử trưởng thành như vậy, Anh quốc công chẳng lẽ đầu óc có vấn đề?
"Thế nào bất quản? Nhưng là hắn không lay chuyển được hắn lão nương, thế là liền mặt khác nghĩ cái hôn chiêu." Trần lão thái thái lúc nói trên khuôn mặt liền lộ ra nụ cười chế nhạo: "Đánh trách mắng mắng quá tứ niên, Anh quốc công thật sự là múc lão thái thái không biện pháp, liền nghĩ biện pháp muốn trước đem nhi tử cấp lưu ở trong phủ. Vừa lúc ni, Anh quốc công phu nhân lại nghĩ nhi tử hòa chính mình không thân cận, na còn không như sinh đứa cháu cấp chính mình. Thế là, trương thanh mười hai tuổi bên cạnh hắn đại nha hoàn liền có lưỡng cái đại bụng."
Trần Man Nhu miệng lần nữa khép lại không được, mười hai tuổi, hắn na nam nhân đông tây có thể dùng sao? Lập tức, Trần Man Nhu lại nghĩ đến Hồng Lâu Mộng, giả bảo ngọc có vẻ như là mười một mười hai tuổi hòa tập nhân lăn khăn trải giường? Vẫn là cửu tuổi mười tuổi?
Cho nên, mười hai tuổi hài tử, cũng có thể sinh ra hài tử đi?
"Trương thanh thanh danh đã là thối không ngửi được, kinh thành trung, tự nhiên là không nhân nguyện ý gả cấp hắn." Trần lão thái thái nói hoàn xem hướng Trần Man Nhu: "Nếu là chỉ có trịnh gia, chúng ta tự nhiên là không sợ, nhưng là anh quốc công phủ tuy rằng suy tàn, lại vẫn là có thể ở trong kinh tiếng nói có trọng lượng, tái cộng thêm anh quốc công phủ liên nhân thế lực, Trần gia không thể không phòng. Cho nên, nếu là đến thời điểm mấu chốt, ngươi chính là chúng ta Trần gia tối hậu nhất chỗ dựa vững chắc."
Trần Man Nhu gật gật đầu: "Tổ mẫu, này đó ta đô biết, bất quá, ta nghĩ hỏi một chút, chúng ta gia, hòa cung lý nữ nhân, không có nhà ai là bằng hữu quan hệ đi?"
Trần lão thái thái duỗi tay sờ sờ Trần Man Nhu đầu: "Ngươi cứ việc yên tâm to gan tiến cung, này quan trường thượng, không có vĩnh viễn bằng hữu, chỉ có vĩnh viễn ích lợi, càng huống chi, hậu cung nữ nhân, có thời điểm có thể vãn cứu nhất cái gia tộc, có thời điểm cũng hòa triều đình không có nửa phần quan hệ."
Hảo đi, nói như vậy nhiều, kỳ thật Trần gia lão thái thái ý tứ chính là hiện hữu địch nhân là phải đề phòng, ngày sau khả năng hội xuất hiện địch nhân cũng là khả năng hội có liên thủ cơ hội, mà hiện tại khả năng là bằng hữu, ngày sau liền nói bất định thành địch nhân.
Thực là, nhân sinh đại triết học a. Trần Man Nhu cảm thán nhất câu, hướng trần lão thái thái bên cạnh chuyển chuyển: "Tổ mẫu, ta muốn mang vào cung nhân là na cái?"
"Ngươi bên cạnh mình đại nha hoàn tận hoan hòa Đối Nguyệt, các nàng bán thân khế đô tại trong tay ngươi, các nàng gia nhân bán thân khế còn lại là tại trong tay ta, ngươi yên tâm, nếu là các nàng trung tâm, ta liền bạc đãi không được các nàng gia nhân. Nếu là bất trung tâm..."
Trần lão thái thái đương niên cũng là cân quắc anh thư, có thể giúp trần lão thái gia đem Trần gia dòng chính cấp chống đỡ nổi tới, tự nhiên không phải cái gì mềm nhũn phụ nhân.
Trần Man Nhu gật gật đầu, nhéo mấy cái hạt dưa lột bỏ cấp trần lão thái thái, lưỡng người cũng không nói chuyện, nhất cái lột bỏ hạt dưa, nhất cái ăn hạt dưa, ngồi một hồi, trần lão thái thái đứng dậy: "Thời điểm không sớm, ngươi không phải còn được thêu hà bao sao? Nhanh chóng đi đi, hà bao khả không muốn lộng tường kép, bất quá, phải làm cái chính ngươi tài năng nhận ra dấu hiệu."
"Ta biết, tổ mẫu, ta tống ngươi." Trần Man Nhu cười tít mắt phù trần lão thái thái, tống nàng đến viện tử ngưỡng cửa, nhìn thấy trần lão thái gia tới đây tiếp trần lão thái thái, xa xa thi lễ, liền xoay người hồi viện tử.
Từ đó, Trần Man Nhu liền chỉ tại trong sân mình làm chút kim chỉ, hoặc là cấp phụ mẫu tiểu đệ tả mấy phong thư, hòa đại ca nói mấy câu nói, nhất bộ không ra viện tử môn. Tam nhật hậu, thánh chỉ đến Trần gia.
Nhớ kỹ nga!
Chính văn 5 sắc phong
Nhớ kỹ nga!
"Phụng thiên thừa vận hoàng đế, chiếu viết, văn Trần thị nữ Man Nhu đức uẩn thục minh, tính nhàn lễ giáo, ôn lương cung kiệm, trẫm cung phụng hoàng thái hậu từ dụ, sắc phong Trần thị nữ vi từ nhị phẩm Trần phi lấy rõ rệt ân sủng, ngay trong ngày vào cung, phụng hầu cung đình, tứ trụ Chung Túy cung. Khâm thử."
"Vi thần khấu tạ hoàng ân." Trần lão thái gia hành vi chủ một gia đình, lĩnh gia lý nhân dập đầu hậu, cung cung kính kính đem thánh chỉ tiếp tới đây, sau đó mới tại Trần Hoài Cẩn dìu đỡ hạ đứng dậy, tiếu a a mò ra cái hà bao nhét vào tuyên chỉ thái giám tay lý: "Lương công công, hôm nay chính là chỉ có chúng ta nhất gia tiếp đến thánh chỉ?"
"Trần lão thái gia khách khí." Lương công công cười xoa bóp hà bao, nhét vào trong tay áo hậu nói: "Tiểu xuất cung trước, vạn tuế gia vẫn chưa nhượng khác nhân ra tuyên chỉ. Lúc này xem thời gian cũng không sớm, sắc phong hậu phi thánh chỉ cơ bản thượng đô là giữa trưa trước hoàn thành, tiểu này ước chừng cũng là hôm nay tối hậu nhất cái."
"Đa tạ lương công công, nếu như lương công công không gấp hồi cung phục chỉ, còn thỉnh lưu lại uống chén trà đi, trước đó vài ngày ta vừa mới được một lon hảo trà, lương công công giám định và thưởng thức một chút?" Trần lão thái gia cười triều lương công công làm ra đưa tay ra hiệu xin mời, lương công công cũng không nhiều chối từ, cười ứng hậu liền cùng trần lão thái gia tiến môn.
Trần lão thái gia quay đầu nhìn thoáng qua trần lão thái thái, trần lão thái thái gật gật đầu, xoay người lĩnh Trần Man Nhu đi tới nội viện. Thánh chỉ đến, Trần Man Nhu là hôm nay liền muốn tiến cung, muốn mang vào đi đông tây là muốn tái kiểm tra một lần mới được. Muốn là chui vào cái gì kỳ quái đông tây, đến cung ngưỡng cửa nhượng kiểm tra ra, na chính là không tiến cung liền muốn trước mất sủng.
"Lão phu nghe nói Anh quốc công dòng chính thứ nữ hôm trước liền vào cung, bị sắc phong vi chính nhị phẩm Đức phi, lương công công khả biết Đức phi nương nương bây giờ..." Trần lão thái gia nhượng Trần Hoài Cẩn tự mình bưng nhất cốc trà cấp lương công công, này chủng tôn kính nhượng lương công công rất là vừa lòng.
Bưng tách trà ngửi một chút, híp mắt làm ra say mê bộ dáng, mân một ngụm trà mới nói: "Trần đại nhân này lá trà chính là hảo trà diệp a, văn mùi thơm ngát, nhập cổ vi sáp, dư vị ngọt lành, thật là hảo trà. "
"Nếu là công công không ghét bỏ, lão phu nơi này còn có một lon thượng vị mở bao bì, công công hồi cung thời điểm khả mang theo trở về tế phẩm." Trần lão thái gia mò râu mép nói, lương công công đặt chén trà xuống, nói ra lời nói mang mấy phân không chú ý: "Đức phi nương nương tiến cung cùng ngày liền thừa sủng, bất quá, hôm qua quý phi nương nương có chút không thư thái, cho nên hoàng thượng là nghỉ ở quý phi nương nương Cảnh Nhân cung."
Cùng ngày thừa sủng, ngày hôm sau bị quý phi thưởng cơ hội, đệ tam thiên tự gia nữ hài nhi liền tiến cung, xem bộ dáng, Đức phi nương nương cũng không phải là đặc biệt thụ sủng.
"Ta gia nữ hài nhi tuổi còn quá nhỏ, ở trong nhà luôn luôn rất là bị nuông chiều, trong cung này quy củ, có chút khả năng chú ý không đến, về sau còn vọng lương công công nhiều hơn chỉ đạo." Trần lão thái gia cười nheo mắt, duỗi tay xung lương công công ôm quyền, tay vừa trợt, lại lộ ra cái hà bao tới.
Lương công công mắt liếc thấy một chút, nhanh chóng duỗi tay vịn trần lão thái gia tay, thuận tiện nhượng na hà bao trượt đến trong tay áo mình: "Trần đại nhân khách khí, quý phủ Trần phi nương nương xem chính là cơ trí khả ái, cung lý thiếu khả chính là như vậy chủ tử nương nương."
Bên này lưỡng cái có đến có đi mua bán tin tức, Trần Man Nhu na biên còn lại là bận bịu rối rít, mấy ngày hôm trước trần lão thái thái đã đem nên nói đô nói xong rồi, lúc này, cũng chỉ giao đãi một vài chuyện rất bình thường: "Trong cung này nhân tình lui tới đô là có lệ thường, ngươi nếu là không biết, liền cầu hoàng hậu nương nương cấp ngươi cái cô cô. Nhưng là, bất quản tống cái gì, đô đừng tống thức ăn, chính là vải dệt, cũng muốn tiểu tâm tống."
"Hoàng thượng đến ngươi nơi đó đi, ngươi liền hảo hảo nghênh đón, nếu là không đi, ngươi cũng đừng cầu, Trần gia tuy rằng là tống ngươi tiến cung, nhưng là chẳng hề trông ngóng ngươi thụ sủng sau đó cấp gia tộc mang tới vinh diệu, ngươi chỉ cần bảo toàn chính mình, liền có thể trở thành Trần gia tối hậu đường lui." Trần lão thái thái hốc mắt hồng hồng, cung trung na địa phương, há là hảo sống sót?
Nàng gia cháu gái nuông chiều trường đại, tự gia lại là trước giờ không có cái gì xấu xa **, cháu gái tuy rằng thông minh, nhưng là này loại sự tình, cũng không phải là người thông minh liền có thể ứng phó.
"Tổ mẫu, ta đô biết." Trần Man Nhu kê đầu tại lão thái thái bờ vai thượng cọ xát: "Ta tiến cung, tổ mẫu hòa tổ phụ khả phải bảo trọng thân thể, tuy rằng ta hiện tại chỉ là từ nhị phẩm, nhưng tam phẩm trở lên phi tử đô là có thể triệu kiến gia nhân, ta hội cách đoạn thời gian liền thỉnh tổ mẫu tiến cung. Còn có đại ca, tổ mẫu nên nhượng hắn hảo hảo đọc thư, chúng ta Trần gia, cũng không thể tổng là đương tướng quân, này thiên hạ thái bình ni, thịnh thế bên trong, vẫn là quan văn tương đối thụ nhân tôn trọng."
Đồng dạng quan giai, văn võ chính là bất đồng địa vị.
Trần lão thái thái gật đầu, khô gầy tay vuốt ve Trần Man Nhu bờ vai, chờ nàng nói xong rồi, mới vỗ vỗ nàng bờ vai nhượng nàng lên: "Thời gian không sớm, ngươi cũng nên đi." Nói, quay đầu gọi tận hoan hòa Đối Nguyệt: "Các ngươi lưỡng cái khả muốn hảo hảo hầu hạ tiểu thư, tương lai tiểu thư hảo, các ngươi cũng tài năng càng hảo, tiểu thư nếu là gặp xui, các ngươi cũng hoạt không được, ta Trần gia có thể buông tha các ngươi, các ngươi cũng phải biết trên đời này có nhất câu nói kêu làm giết người diệt khẩu, chết nhân tài là miệng tối khẩn."
"Nô tì minh bạch." Tận hoan hòa Đối Nguyệt tới đây cấp lão thái thái hành lễ, nhất nhân thủ lý xách nhất cái bao bọc, trang Trần Man Nhu này mấy thiên làm hà bao hòa tiểu y cùng với trang sức linh tinh đông tây. Tối khẩn yếu hà bao, còn lại là phóng tại Trần Man Nhu hoài lý.
Một nhóm người ra Trần phủ đại môn, Trần Man Nhu nước mắt lưng tròng nhìn một chút trần lão thái gia hòa trần lão thái thái, cùng với đầy mặt không bỏ Trần Hoài Cẩn, thân thể khom xuống ngồi đến trong cái kiệu đi. Màn kiệu để xuống, nàng liền chỉ có thể nghe thấy bên ngoài tiếng nói chuyện.
"Lương công công, ngày sau, ta này cháu gái? p>
Ê sụt phác lâu khốc nghiên mục thứ! Bối lữ hàm ca nguyên sính nhiều lần nãi hồ sơ tan vỡ hãn nạp lân ấu sặc nhuế tranh dư hài ta chân núi kiển mồng một phán khuôn lạc đàm hàn T cái vợt lỵ ban
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu Cung Mưu Sinh Kế
Romancekiếp trước, có câu nói là như vậy nói, không nghĩ đương tướng quân binh lính không phải hảo binh lính. này cuộc đời, sinh hoạt cáo tố nàng —— không nghĩ đương hoàng hậu phi tử không phải hảo phi tử. thế là, sinh mệnh bất tức, cung đấu kh...