False Impression 83

1 1 0
                                    

Someone's Point of View

320 unread message

I want to end my life habang tinitignan ang bawat pahina. Bakit si kuya pa? Why? Ano bang meron sa plapliking? What's make the app so special?

Ilang buwan na akong nagmamatyag sa S.U. and still wala pa rin akong nahahanap na sagot.

Stranger wants to connect with you.
Delete Accept

Stranger: Your brother is dead!

Someone: Huh?

Stranger: Prince Sic Santos!

Someone: Mukha mo!

Stranger: Ano magtatago ka na lang ba
sa mga kaibigan mo? Just like Timothy Deguzman?

Someone: Who do you think you are?

Stranger: Someone close to you.

Someone: Close mo mukha mo.
Hindi ka lang FC, PAPANSIN KA DIN!!!!!

Stranger: FC?

Someone: FEELING CLOSE!

Someone: HMPFT! HB ako sayo

Stranger: HB?

Someone: Bobo mo kako!

Stranger: Mmmmm be careful!

Stranger has log out.

Yes, hindi lang si Timothy ang nagmamatyag at naghahanap ng sagot pati ako. Everyone. Everything is so close yet ang hirap pa ein hanapin.

The last time na may nakachat ako ang sabi.

"Kaaway mo na mismo ang kaharap mo."

I don't know parang nakakataas balahibo. Sino nga ba? Tsaka how come na si kuya eh nawawala nga siya. Isang buwan siyang missing at hanggang ngayon wala pa ring nakakaalam tapos itong stranger na to magppm tapos sasabihin lang.

0910*******
I killed your brother. Tagal niyong maghanap . Now, hanapin niyo ko o may isusunod ulit ako.

Nagulat man sa natanggap na text pero I need to confirm it. Namatay na nga ba si kuya?

2 months ago

"Sis run andyan na si Kuya!" I walked towards him.

Tuwang tuwa naman akong tumatakbo malamang he will tickle me again at baka mabuang na ako kakatawa.

"Nooooo kuya! Hahaha hahaha!" I laughed so hard. He always do this to me. Nakakatuwa at the same time ang sarap sa feeling.

Naalala ko na naman. Bakit nila nagawa to? Nagmadali akong umuwi. I want to confirm everything. Wala na si Mama at Papa. Years ago, isa sila sa nadamay sa sunog.

Pagdating ko sa bahay ay pagtangis ni Aling Kuring ang maririnig sa bahay.

He really die. Akala ko kaya ko. Akala ko mahaharap ko but I can't.

🔵Online

:Can I hug you? Sleep with you?

;Sure, Celestine. I know everything.

: Thanks, Oliver I owe you alot.

False ImpressionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon