A month ago
Alam na ng lahat na ang pamilyang Silvestre ang may pakana. Si Vince Silvestre at Henry Hawk na akala namin ay magkaibang tao ay iisa.
But lahat ay nagsakripisyo. Celestine is gone, Cynthia and every single person na kilala nila Aviona at Fiona.
Akala nila umalis si Aviona at Fiona, ang kambal but no. Fiona confrknt Vince pero mali pala.
Fiona pretend to be someone, Aviona para mapalapit kay Vince. Pero huli na ng marealize ni Fiona ang lahat dahil alam pala ni Vince na siya si Fiona at ang mahal niyang Aviona ay lumayas para hanapin ang totoong kriminal.
Hindi nila alam na pinaglalaruan lang sila ni Vince.
Ang Vince na kausap ni Aviona ay walang iba kundi si Oliver, umamin ito noong nasa bingit na siya ni kamatayan.
Gusto niyang magpretend na siya si Vince dahil alam niyang si Vince ang pumatay sa katid neto.
The twist is nagalit si Aviona, hindi niya matanggap na niloko siya. Na ang mahal niya kasa-kasama na niya.
Fiona na nagpanggap bilang si Miss A para iligtas ang lahat. Gumawa ng dummy account na Judren at Cristy para pagmukhaing kawawa si Vince Silvestre.
Yes, nabaliw si Vince kakaisip sa mga kaibigan ng malaman niyang buhay pa sila sa mismong gc nila Fiona.
He almost killed Fiona pero hindi dahil ang nabaril niya ay ang mama niya.
Si Vince nasa mental institution na.
Si Fiona, kritikal ang lagay.
Si Oliver, inaalagaan si Aviona.
And everyone is safe.
Hindi mo mapapakitang lahat ay totoo kundi illusion lang. Lahat ng akala mong kaibigan minsan kaaway.
Yong akala mo mahal ka pero kailangan ka lang para makuha ang gusto nila.
False impression means hindi lahat ng tao sa paligid mo mabait. Lahat ng tao nagbabalat-kayo.
Yong akala mo mabait, hindi pala.
Yong akala mo masama, siya pa pala ang tutulong sayo.
End
BINABASA MO ANG
False Impression
Mystery / Thriller"We live in a fantasy world, a world of illusion. The great task in life is to find reality." -Iris Murdock