Title: Daddy's Love
Authors: @mababymanhid
Genre: General Fiction
Status: On Going
Language: Tagalog, English
Synopsis/Description/Prologue:
Lumaki siya na masaya dahil akala niya bukod sa yaman ay kompleto at masaya ang pamilya na meron siya.
Pero ang inakala niya ay masisira ito sa isang gabi.
Gabi na importante sa kanya.
Siya ay lumaki sa ama niya - ama na kanyang pinakasusuklaman. Dahil sa kanya kaya nawalay siya sa ina niya.
Galit rin naman siya sa ina niya dahil sa ginawa nito gaya nagkawatakwatak ang pamilya nila.
Masaya naman siya dahil andiyan ang mga kaibigan niya.
Pero kahit ganun ay hinahanap parin niya ang dating saya na hindi niya alam kung mangyayari pa ulit iyon.
Lalaki na pinagkaitan ng pagmamahal sa isang ina.
Paano kung makita at makilala niya ang babae na inakala niyang walang malaking ganap sa buhay niya. Pero.....
Paano kung malaman niya na
Nakabuntis pala siya.
At iyong babae na iyon ang ina ng anak niya.
Paano niya ito haharapin?
Kung siya mismo sa sarili niya ay lumaki siya na wala man lang maramdamang pag aruga sa isang pamilya.
Paano siya tatayong ama kung sa sarili niya di niya naman naramdaman ng pag aalaga ng isang ama.
Papanagutan ba niya at tatayo siyang bilang ama?
O
Magpapakawalang bahala na lang siya at talikuran ang pananagutan niya?
Lions Series No. 4 : DWAYNE STANFORD
Book Cover:
YOU ARE READING
Wattpad Stories Compilation
RandomStories # 1-198 A compilation of stories. Any Genre Different Authors Awesome Stories Any Language Completed or On Going