Chap 2 : Vương Tuấn Khải

35 4 0
                                    

'Tiếp theo chương trình là tin tức mới nhất về bộ phim TYCT ! Dàn diễn viên của bộ phim mới nhất của đạo diễn LHP đã lộ diện !

Nữ chính trong bộ phim chính là Âu Dương Na Na cùng với dàn diễn viên nổi bật như : Dương Tử, Trịnh Sảng, Dương Dương, Tiêu Chiến . Đặc biệt sau một khoảng thời gian dài vắng mặt, Ảnh Đế Vương Tuấn Khải đã quay trở lại với vai trò nam chính !'

Vương Nguyên đang ngồi xem tin tức, nghe đến tên của anh liền bất giác mỉm cười .

'Sau đây là buổi phỏng vấn của Vương Tuấn Khải về bộ phim mới và thời gian vắng mặt ở Cbiz !

"Vương Tuấn Khải, sau một thời gian vắng mặt cậu thấy trong Cbiz đã có đối thủ đáng gờm nào không ?"

"Hiện nay tôi vẫn chưa thấy đối thủ nào đáng gờm đối với vị trí Ảnh Đế này cả"- Anh lạnh đạm trả lời.

"Theo như tôi được biết anh có rất nhiều lời mời đóng phim và trong đó có khá nhiều bộ phim được đánh giá cao ! Tại sao anh lại chọn bộ phim này ?" -Một phóng viên hỏi anh

"Tất cả các lời mời tôi cũng đã xem qua, có rất nhiều bộ phim tôi rất muốn tham gia nhưng đều trùng lịch quay cùng với thời gian bận của tôi nên tôi đành phải từ chối ! Còn về lí do mà tôi tham gia vì một người !"

"Anh có thể tiết lộ danh tính của người đó không ạ ?"

"Xin lỗi nhưng việc này sẽ gây rất nhiều phiền phức nên tôi từ chối trả lời câu hỏi này !" '

Sau khi nghe câu trả lời của Vương Tuấn Khải, đôi môi chery của cậu bất giác mỉm cười. Có thể có người khác sẽ không biết danh tính của người mà anh nhắc đến nhưng cậu lại biết đấy ! Còn vô cùng quen nữa chứ !

Tiếng tivi vẫn vang lên trong căn hộ nhỏ của cậu. Ban đầu tâm tính cậu rất vui nhưng khi nghe câu hỏi của một phóng viên nào đó thì cậu lại không vui nỗi nữa rồi !

'Hiện tại có rất nhiều tin nói rằng là anh tham gia bộ phim này là vì Âu Dương Na Na-nữ chính trong phim ! Không biết tin đồn này có đúng không ạ ! Âu Dương Na Na có phải là người mà anh nhắc đến không ?'

Cậu hờn ! Lại là cái ả Âu Dương Na Na đấy, suốt ngày bám lấy Vương Tuấn Khải để tạo mấy tin đồn nhảm sh*t ! Cậu lại sơ suất quên rằng bộ phim này Âu Dương Na Na đóng nữ chính ! Thật đúng là đáng chết !!

Nhưng câu trả lời của Vương Tuấn Khải làm cậu vô cùng hài lòng :

'Về tin đồn này thì tôi xin đính chính lần nữa, tôi và Âu Dương Na Na quen nhau chỉ nhờ quan hệ của hai nhà ! Tôi không hề có bất kì ý nào với cô ấy ! Và tôi hy vọng sẽ không có câu hỏi này trong bất kì cuộc họp báo nào của tôi nữa ! Cảm ơn !" '

Vương Tuấn Khải nghĩ thầm - Nếu anh không trả lời như thế này thì chắc chắc bảo bối của anh cũng giận cho mà xem mà bảo bối giận thì anh chỉ có đường chết thôi !

Và tất nhiên không phụ cho sự lo lắng của anh, cái người được gọi là bảo bối của anh đang rất vui vẻ, miệng không ngừng cười. Trái lại cho ai đó đang ở Âu gia tức điên khi biết câu trả lời của anh . Đúng là tức chết Âu Dương Na Na cô mà, anh hết lần này đến lần khác chối bỏ cô trước giới truyền thông chỉ vì cái người bí bí ẩn ẩn kia ! Nếu cô biết được danh tính của người kia chắc cô sẽ xé người đó ra thành trăm mảnh ! Dám dành Vương Tuấn Khải với cô đứng là gan to bằng trời mà !!

[Chưa hoàn] [Khải Nguyên] Ảnh Đế ?Tổng Tài ?Tôi Vẫn Yêu !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ