"Vương Nguyên cậu mau mở cửa cho mình !!"- Người con trai kia đập cửa phòng Vương Nguyên gọi.
Cửa phòng Vương Nguyên bất ngờ mở ra, cậu nhăn nhó nói : "Chí Hoành, cậu nháo cái gì !"- Giọng nói nghe vừa buồn ngủ vừa tức giận.
Lưu Chí Hoành nói lớn : "Sao tớ phải rửa bát !"
Vương Nguyên gõ đầu Chí Hoành mắng : "Cái con heo này, ăn thì phải rửa chứ !"
"Nhưng xà phòng sẽ làm hư da tay tớ . Nhưng tớ không quên đeo bao tay dễ trượt lắm !"- Chí Hoành liền cãi vốn với cậu.
Cậu nhìn Chí Hoành mà ngán ngẩm, lắc đầu lấy bưu bối ra : "Cậu rửa đi xong vào đây tớ xoa bóp tay cho ! Mai đi ăn lẩu, được không ?"
Lưu Chí Hoành nghe xong liền gật đầu lia lỉa : "Được chốt đơn !"
"Chốt đơn !"- Cậu gật đầu. Lưu Chí Hoành móc nhéo với Vương Nguyên xong liền chạy lại đầu bếp, miệng không ngừng huýt sáo. Vương Nguyên cười người bạn thân này của cậu cũng chẳng khác gì cậu, nhắc đến ăn thì việc gì cũng làm. Chắc tại chơi với nhau lâu năm nên mới nhiễm thói quen của nhau
Lưu Chí Hoành là bạn thân lâu ơi là lâu của Vương Nguyên, hai người chơi với nhau từ lúc 8,9 tuổi đến nay, mama Vươngg bảo thế. Chí Hoành hiện tại đang học tại đại học điện ảnh Bắc Kinh, công ty quản lý là tập đoàn Karroy. Cậu Lưu này chỉ mới xuất đạo được nửa năm nên ngoài việc đi thử vai thì cũng chắc việc gì làm nên cậu vô cùng rảnh rỗi.
Nhìn vẻ bề ngoài của Lưu Chí Hoành thì chẳng ai biết được danh tính thật của cậu. Bố cậu là giám đốc kinh doanh của Karroy chính vì vậy cậu luôn được mama Vươngg chăm sóc. Không những thế, ảnh đế Vương Tuấn Khải chính là anh họ của cậu bởi bác cậu là mẹ của vị ảnh đế vạn người mê kia! Anh họ bước vào giới giải trí từ năm 18 tuổi vậy mà mới có 6 năm đã làm được ảnh đế rồi ấy vậy mà bây giờ Lưu Chí Hoành cậu mới là một người mà chăng ai biết đến ! Đúng là tức bổn thiếu chủ ta mà !
Đúng là ông trời chăng yêu thương cậu chút nào ! Bổn thiếu chủ ta hờn !
Lưu Chí Hoành rửa xong đống bát đũa ấy vô cùng vô cùng muốn nhảy vào trong kia với Đại Nguyên bảo cậu ta đập lưng xoa bóp tay cho. Nghĩ thôi cũng đã thoải mái rồi. Nghĩ vậy cậu nhanh chân chạy vào phòng Vương Nguyên nói :
"Đại Nguyên, tớ rửa xong rồi !"
Vương Nguyên đang thản thơi ngồi trên giường 'Đếm tiền' thì nghe giọng nói của Lưu Chí Hoành liền hỏi : "Xong rồi à ? Lại đây tớ xoa bóp cho !"- Vừa nói cậu vừa dẹp đống tiền sang một bên nhường cho con heo lười này. Lưu Chí Hoành hứng khởi chạy lại thì bỗng nghe tiếng chuông điện thoại vang lên. Chí Hoành vừa ngồi xuống giường vừa đem máy ra xem ai gọi. Màn hình điện thoại xuất hiện một chữ 'Dịch lão công' to tướng, cậu nháy mắt với Vương Nguyên. Vương Nguyên cũng hiểu ý liền gật đầu sau đó liền xoa bóp cho con heo kia.
Lưu Chí Hoành bắt máy : "Alo ?"
"Tiểu Hoành đấy à ? Anh có tin này muốn nói với em !"- Cái người được Chí Hoành gọi là 'Dịch lão công' vui vẻ thông báo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chưa hoàn] [Khải Nguyên] Ảnh Đế ?Tổng Tài ?Tôi Vẫn Yêu !!
RomanceKhông có gì đây đâu, đọc mất công !