Chap 6 :Đi mua nhẫn cưới (1)

20 2 0
                                    

Sau nụ hôn cuồng nhiệt ấy, anh lưu luyến rời môi cậu. Cậu nhìn anh mỉm cười bảo : "Từ hôm nay anh là lão công của em rồi ! Giảm tiếp xúc với người khác đi nghe chưa !"

"Nghe theo lão bà hết !"- Anh nhẹ nhàng xoa đầu cậu .

"Khải, em muốn đi dạo!"- Cậu nũng nịu nói với anh . Vương Tuấn Khải nhìn bộ dạng cầu xin của người trước mắt liền lắc đầu : "Được, anh muốn dẫn em đi chọn nhẫn và đón Tử Tử và Đô Đô nữa ! Được không ?"

"Anh nói đấy nhé ! Em vào chuẩn bị đây !"- Cậu vui vẻ chạy vào phòng, bỏ lại anh thầm cười. Cái cậu nhóc này đúng thật là.. ! Anh đi về phòng chuẩn bị, dù thế nào cũng phải trang bị một chút nếu không là rắc rối to ! Nửa tiếng sau, anh bước ra gương mặt đã thay đổi. Tuy không bằng khuôn mặt thật nhưng vẫn được xem là soái. Cậu ngồi ở trên sofa, nhìn anh khẽ mỉm cười chạy lại ôm lấy tay anh nói :

"Đi thôi, Karry !". Anh xoa đầu cậu cười : "Xem em kìa, đi thôi !"

Vương Nguyên khoác tay anh đi ra ngoài. Aida, người của Khải đúng là thật ấm nha. Cậu dụi dụi vào cánh tay anh :"Karry tay anh thật ấm !"

Anh bất giác mỉm cười, cũng lâu rồi anh không nghe cậu gọi là 'Karry', lần cuối chắc tầm tháng trước. Cũng tại anh bận quá, không phải lúc nào cũng có thể cùng cậu đi dạo. Anh khẽ nói : "Được rồi đi nhanh thôi khéo muộn !"

Cậu hỏi anh : "Đi mua nhẫn trước hay là đón hai đứa nó trước ?"

"Đi đón hai đứa nó trước đi, anh muốn hỏi ý kiến hai đứa nó nữa !"

Cậu lắc lắc tay anh nũng nĩu nói : "Karry, em muốn đi bộ !". Anh gật đầu cười : "Nghe theo vợ hết !"

Bước xuống khu chung cư cao cấp, tất cả mọi người đều nhìn phía anh và cậu nói :

"Woa, chàng trai kia đẹp trai quá !"

"Cô còn không thấy cậu nhóc đi bên cạnh sao ? Cô hết hy vọng rồi !"

"Hai người đẹp đôi quá đi !"

"Aaaaaa, tui muốn bắt bé thụ về nuôi quá !!!"

Cậu nghe những lời bàn luận kia liền mỉm cười : "Anh cải trang xuất sắc quá, chẳng ai nhận ra cả !". Anh nghiêng đầu nhìn cậu : " Không phải như vậy mới là lão công em sao ?"

Cậu huýt cánh tay anh, phụng má : "Chỉ mới cầu hôn đã cưới đâu mà đòi làm lão công người ta !"

Anh cười nhẹ nói : "Vậy mai mình đi đăng kí kết hôn đi !". Cậu nghe anh nói liền bực mình, gắt giọng : "Còn chưa ra mắt hai nhà cưới cái gì ?"

Anh xoa nhẹ đầu cậu nói : "Không sao anh nghĩ cũng không có ai phản đối đâu !"

Cậu lạnh nhạt nói : "Mẹ anh !". Anh nghe cậu nói mà khẽ cười ra tiếng, dịu dàng vuốt mũi cậu : "Lão bà không cần phải lo ! Ông không nói gì chắc chắn bà ấy không dám phản đối đâu !"

Cậu nhìn anh khẽ hỏi, cố chút nghi ngờ : "Thật sao ?". Vương Tuấn Khải gật đầu : "Em không cần phải lo !"

"Được rồi, đi nhanh thôi ! Em nhớ hai đứa nó rồi !!"

"Em nhớ hai đứa nó hay là muốn nhanh chóng đi chọn nhẫn ?"- Anh nhìn cậu cười, trong cả anh mắt và câu nói đều có ý đùa. Cậu đánh anh một cái, gắt giọng : "Anh !!!"

[Chưa hoàn] [Khải Nguyên] Ảnh Đế ?Tổng Tài ?Tôi Vẫn Yêu !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ