Chap 1: Vương Nguyên

58 4 0
                                    

Bầu trời trong xanh không một gợn mây, không khí mát mẻ dễ chịu, nắng nhẹ rải rác trên từng con đường của Bắc Kinh. Bắc Kinh-thủ đô của Trung Quốc, nổi tiếng là một nơi ồn ào tấp nập.

Trên một con đường nhỏ ở Bâc Kinh, một quán cafe nhỏ bình dị đơn giản nhưng lại rực rỡ bởi từng bông hoa Tử Đằng. Không phải là một quán cafe có tiếng trong thành phố ấy vậy mà lại vô cùng hút khách. Vì phong cảnh của nó sao? Hay là vì cafe, bánh ngọt... của quán sao? Hay là chú mèo mập Tử Tử, chú chó Đô Đô tinh nghịch? Đó chỉ một phần nhỏ của lí do mà thôi! Tất cả là vì cậu chủ của tiệm cafe này.

Nếu ai đã thấy người con trai này thì khó mà quên được. Cặp mắt to tròn lấp lánh như ánh sao, đôi môi nhỏ có màu đỏ chery, nước da trắng hồng như em bé, giọng nói bạc hà trong trẻo. Cho dù bạn tinh mắt đến đâu thì bạn cũng nghĩ cậu chủ nhỏ này mới 17,18 tuổi nhưng cậu năm nay đã 21 tuổi.

Nội thất của tiệm cafe này cũng chắc phải cao cấp, chỉ một quầy pha cafe, từng bộ bàn ghế gỗ đơn giản nhưng tinh xảo vô cùng, ở một góc tiệm là một chiếc đàn dương cầm trắng tinh khiết cùng với ngôi nhà nhỏ của Tử Tử và Đô Đô. Đơn giản mà nhẹ nhàng, tinh tế.

Cậu từ từ lau từng chiếc bàn từng cái ghế, lược từng hạt cafe đen, nướng từng chiếc bánh kem nhỏ, chọn từng trái hoa quả để làm từng cốc sinh tố tươi ngon. 8h, đã đến giờ mở cửa, cậu chăm chút dọn dẹp lại quầy tiếp tân.

'Tinh', mới đó đã có người đến rồi. Cậu cất giọng nói bạc hà vô cùng êm dịu:

"Chào buổi sáng!"

"Vương Nguyên, buổi sáng tốt lành!"

Vương Nguyên là tên của cậu.

"Tử Vi, hôm nay đến sớm thế!"- Cậu nói, đôi môi nhỏ vẫn cười.

"Đến sớm mà ăn bánh chery của cậu nữa chứ!"-Tử Vi cười nói. Cô là bạn từ thời cấp ba của Vương Nguyên. Tình bạn của cả hai đều rất tốt.

"Đợi chút! Cậu có ăn gì nữa không? "-Cậu quay người vào bếp, đặt chiếc bánh chery vào lò nướng, cười hỏi.

"Cho cốc sinh tố dâu nữa đi."-Tử Vi ngồi xuống bàn số 5, nói.

"Ok!"-Cậu cười.

'Tinh'- Tiếng cửa lại vang lại lên.Cậu vẫn ở trong bếp, nói vọng ra:

"Kính chào quý khách!"

"Cậu chủ Vương cho tôi một tách cafe với một cái sandwich trứng nhé"- Vị khách kìa nói.

"Vâng, quý khách chờ chút."- Cậu bưng bánh chery và sinh tố dâu ra cho Tử Vi nói.

"Của cậu nek"- Vương Nguyên đưa từng món ra cho Tử Vi.

"Cảm ơn cậu Vương Nguyên"- Tử Vi cười.
"Khách sáo làm gì!"- Cậu cười nhẹ, bước nhanh vào trong bếp chuẩn bị cho vị khách kìa. Nụ cười nhẹ này của Vương Nguyên khiến ai cũng gục đổ.

"Vương Nguyên, tôi đến rồi nè!"- Một chàng trai khá đẹp trai bước vào, cười lên như ánh nắng mặt trời.

"Nhất thiếu, xin chào"- Vương Nguyên lạnh nhạt trả lời, căn bản cậu không muốn quan tâm đến người này.

[Chưa hoàn] [Khải Nguyên] Ảnh Đế ?Tổng Tài ?Tôi Vẫn Yêu !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ