"Bảo bối, sao giờ này chưa ngủ lại gọi cho anh ?"
"Không phải vì nhớ anh sao ?"- Vương Nguyên nhõng nhẽo trả lời.
"Anh cũng nhớ em !"- Vương Tuấn Khải vô cùng vui vẻ khi nghe Vương Nguyên nói thế ! Anh cũng rất nhớ bảo bối của anh !
Vương Nguyên cười rất tươi : "Anh đang ở đâu vậy ?"
"Anh đang ở sân bay !"- Anh nói .
"Ừm.. Em nghe Chí Hoành nói mấy hôm sau anh sẽ cùng cậu ấy và Thiên Tỉ đi gặp đạo diễn Trương ."- Cậu lo sợ hỏi.
Vương Tuấn Khải ân cần hỏi : "Đúng vậy có việc gì sao ?"
Nghe được sự ân cần trong câu nói của anh, cậu khá vui vẻ nhưng vẫn lo sợ : "À ừm, mai anh có lịch bận không... ?"
"Ngày mai anh bận rồi !"- Anh ngắn gọn một câu. Nhận được câu trả lời của anh, cậu cảm giác khá mất mát. Cậu nói, trong thanh âm lộ rõ nỗi buồn : "Thế à.. ? Anh bận gì thế ?"
Anh thấy được nỗi buồn trong thanh âm của cậu, liền cười, một nụ cười rạng rỡ khiến tất cả các fan của anh gục ngã. Anh ngọt ngào nói : "Bận đi chơi với em đấy bảo bối !" . Tất cả fan ở đó liền hét lên :
"Aaaaaaaa !! Anh ấy gọi điện cho người yêu kìa !"
"Trời ơi ngọt ngào quá má ơi !!"
"Tôi không thích ăn 'cơm tró' nhưng cẩu lương này tui phải ăn !!"
"Anh ơi, anh làm sâu răng em rồi !!"
"Người đầu dây bên kia ơi, nhường chị Vương Tuấn Khải nhé !"
Cả đám đông xôn xao vô cùng ồn ào ngay cả bảo vệ cũng không dẹp được. Anh đành ra hiệu im lặng với fan khiến ai cũng im lặng để nghe cuộc trò chuyện của cặp đôi này. Bỗng có một tiếng nói vang lên : "Tuấn Khải anh bật loa ngoài cho mọi người đi !!"
Vương Tuấn Khải vui vẻ gật đầu khiến đám đông hét lớn : "Aaaaaaa !!"
Còn Vương Nguyên nghe được câu nói của Vương Tuấn Khải thì tức điên người, cố gắng kiềm chế nhưng lại không được. Cậu hét lớn khiến cả màng nhị của Chí Hoành nhức nhối. Hơn nữa đầu dây bên kia đã được anh mở loa ngoài khiến xung quanh ai cũng nghe được : "Vương Tuấn Khải !! Có phải anh rảnh quá đúng không còn dám đùa với bổn bảo bảo ! Chán sống quá đúng không ?!"
"Không dám, không dám ! Bảo bối anh xin lỗi, mai anh đến nhà em nấu cơm cho nhé được không ? Ngoan, đừng giận nữa được không ?"- Vương Tuấn Khải nhún nhường dỗ dành cậu . Câu nói của Vương Tuấn Khải khiến đám đông tiếp tục xôn xao. Đơn giản là vì từ trước đến nay anh chưa nhún nhường, hạ mình vì ai, anh cũng chưa vì ai mà nấu ăn cả ! Đúng là tin hot mà !!
Vương Nguyên liền vui vẻ nói : "Anh hứa đấy nhé ? Mai em còn muốn đến tập đoàn anh chơi nữa, được không ?"
Anh nghe được liền muốn ôm cậu vào lòng, chú thỏ con này đúng là làm người ta rất khổ sở mà. Vương Tuấn Khải cưng chiều nói : "Được ! Bảo bối muốn gì anh cũng chiều !"
"Yêu anh nhất !"- Cậu cười hạnh phúc nói, anh cũng vậy, vô cùng hạnh phúc : "我也爱你 !!"
Đám đông tiếp tục hét lớn vì hũ mật ngọt này, đúng là ngọt đến sâu răng sợ là mấy tháng này chỉ có ăn cháo mà sống thôi ! Vương Nguyên tiếp tục yêu cầu : "Yêu người ta thì phải hôn cái chứ !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chưa hoàn] [Khải Nguyên] Ảnh Đế ?Tổng Tài ?Tôi Vẫn Yêu !!
RomanceKhông có gì đây đâu, đọc mất công !