Chap 8 : Đi mua nhẫn cưới (3)

21 2 0
                                    

Vương Tuấn Khải sau khi đi ăn thì còn dẫn Vương Nguyên đi dạo chơi vài vong rồi mới về nhà. Cậu mệt mỏi bước vào nhà, đồng hồ đã điểm 8h, cùng vào với cậu là hai nhóc Tử Tử và Đô Đô tinh nghịch. Thấy Đô Đô đang làm nũng với cậu liền nhắc : "Đô Đô, không được làm phiền mama !"

Đô Đô thấy baba đang ăn giấm liền không làm nũng cậu nữa, 'Gâu' một cái nhắc Tử Tử về phòng nhỏ của cả hai, Tử Tử cũng hiểu tình hình liền theo Đô Đô. Cậu thấy gương mặt ăn giấm của anh liền ôm bụng cười, anh khẽ cốc đầu cậu nhẹ nhàng nhắc nhở : "Đã 8h rồi đấy ! Bảo bối, em không định đi tắm sao ?"

Vương Nguyên véo má anh một cái rồi chạy vào phòng lấy đồ đi tắm. Anh nhìn cậu khẽ cười, cất đồ rồi vào phòng chờ cậu. Một lát sau, cậu cầm theo một cái khăn tắm bước ra, tóc còn vương vài hạt nước. Anh cất sách lên đầu giường, nói : "Ban nãy, Chí Hoành bảo là sẽ không về nhà đâu ! Em ấy định đi chơi với Thiên Tỉ vài ngày !"

Cậu nghiến răng, thầm rủa : "Cái đồ theo trai bỏ bạn ! Ta đây hờn !"- Anh đứng dậy đi vào nhà tắm, tuy vậy nhưng vẫn véo cậu một cái rồi chạy vào phòng tắm. Cậu đau điếng hét lên : "Tuấn Khải !!"

Vương Tuấn Khải đi ra khỏi tay cầm khăn tắm, tóc vẫn còn ướt, anh ôm lấy cậu làm nũng : "Bảo bối giúp anh lau tóc được không ?"- Cậu nhìn anh khẽ cười, cầm lấy khăn tắm nhẹ nhàng lau tóc cho anh, miệng không ngừng hát.

9h. Vương Tuấn Khải ngồi làm việc trên giường bên cạnh là Vương Nguyên đang chăm chú đọc sách. Anh vứt tài liệu sang một bên, ôm lấy cậu hỏi : "Tiểu Nguyên, sáng  mai anh sẽ lên công ty giải quyết một số việc."

Vương Nguyên cất sách lên bàn, chớp chớp mắt nhìn anh, hỏi : "Vậy ngày mai em đến công ty anh chơi có được không ?"- Anh ôm cậu vào lòng gật đầu đồng ý :

"Công ty anh lúc nào cũng hoan nghêng em đến chơi ! Bây giờ thì đi ngủ đi ! Mai anh sẽ bảo Trần Lạc đến đón em !!"

Cậu ừm một tiếng rồi chui rúc vào long anh ngủ một cách ngon lành, anh thì ôm lấy cậu rồi cũng chìm vào giấc ngủ...

        * * *       
  
  Sáng hôm sau, Vương Nguyên lờ mờ tỉnh dậy, nhìn sang bên cạnh đã không thấy anh, chắc anh đi làm rồi ! Cậu dụi dụi mắt rồi ngó nghiêng tìm điện thoại thì thấy một tờ giấy. Cậu cầm tờ giấy lên, là tờ giấy của anh để lại cho cậu !

"Tiểu Nguyên, thấy em đang ngủ ngon nên anh không nỡ đánh thức. Tử Tử khi sáng Chí Hoành đã đưa nó đi chơi với Thiên Tỉ rồi. Còn Đô Đô anh đưa cho Tử Vi chăm vài ngày rồi, em không cần phải lo lắng. Khi nào muốn đến tập đoàn anh thì cứ gọi cho Trần Lạc đón, đừng có đi một mình nghe chưa !
        Vương Tuấn Khải"

Vương Nguyên khẽ cười, nhìn nét chữ nguệch ngoạc này của anh là cậu biết anh đang rất bận rồi vậy mà vẫn viết giấy nhắc nhở cậu. Đúng là chăm lo cho cậu quá mức rồi !

Cậu cất bức thư vào ngăn tủ rồi vào nhà vệ sinh vscn . Sau khi ăn bữa sáng do anh nấu cùng và mặc đồ chỉnh chu, cậu bấm máy gọi cho Trần Lạc. Trần Lạc thấy cậu gọi liền lịch sự hỏi : "Cậu Vương, cậu gọi tôi có việc gì không ?"

[Chưa hoàn] [Khải Nguyên] Ảnh Đế ?Tổng Tài ?Tôi Vẫn Yêu !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ