𝙲𝚑𝚊𝚙𝚝𝚎𝚛 34: Fake Video's
[Khizzhea POV]
"Young lady!! Kakain na po!." Tawag sakin ng maid
"Okay, lalabas na." Sagot ko
Masaya ang araw ko dito sa rest house, walang problema na iniisip. Nahanap ko na ang taong nagkalat ng fake news para sirain si Eris sa buong mundo. Nasa school lang siya nila Monique, kilala nila ito hindi lang yun kaibigan pa nila. Ang masakit lang kapag nalaman ito ni Eris, mahal niya ang taong ito. Masasaktan siya ng sobra kapag nalaman niya ang lahat. Sana naghanda siya sa mangyayari.
Bumaba na ako ng hagdan, Upang kumain ng breakfast.
"Anong niluto niyo ngayon, yaya.?" Tanong ko sa kanila ng nasa dinning area
"Ahm, yung favorite niyo po, kapag umaga." Sagot nito
"Fried rice, egg, and hotdog ba?." Sabi ko
"Yes po ma'am, yun po kasi sabi ng mommy niyo." Wika nito
"That was nice, i love this day." Nakangiti kong sabi
"Sige po, maupo na po kayo."
Umupo na ako at agad sinimulan ang aking breakfast.
"Hmm. Ang sarap ng pagluto niyo ng rice yaya even the egg." Sabi ko sa kanila habang sumusubo
"Salamat naman po at nagustuhan niyo." Sabi nito
"Siguro naman po alam niyo na kung anong gusto kong ulam kapag tanghali?."
"Opo ma'am!."
"Good!"
Kain lang ako ng kain, hanggang sa naubos ko ang lahat. Woah! Nabusog ako ah! First time ko kumain ng marami, wala kasi akong problema sana habang buhay na akong ganito, tahimik, walang manggugulo sayo.
Kaya lang hindi yun mangyayari, alam ko papunta siya dito. Alam kong nagsumbong na sila kuya Yuhan sa kaniya and i know that she's going to follow me here. I know her she know this place, my mom said.
I will wait for her.
"I'm done, pupunta muna ako ng pool. Magpapahangin lang." Sabi ko sa kanila
"Okay po ma'am!"
Iniwan ko na sila at agad naglakad papuntang pool. Gusto ko maligo, kaya lang wala akong kasama, hmm. Mabuti pa hintayin ko na lang siya. Mayamaya nandito na siya, magbabasa muna ako habang hinihintay siya.
What a beautiful day, maganda ang sinag ng araw kagay ko. Hahaha
"Ano ba naman ito! Kahit ba naman sa news paper, tungkol kay Eris ang balita! Hayst! Iniinis na talaga ako ng mga media na 'to."
Mabuti pa books na lang ang basahin ko, doon walang news akong mababasa tungkol sa kaibigan ko.
"Ma'am, juice and sandwich po, baka po magutom kayo sa kakabasa." Biglang sabi ng isa kong maid
"Salamat yaya, pwede mo na akong iwan." Sabi ko kaniya
"Sige po,."
Uminom muna ako ng juice at agad bumalik sa pagbabasa. Nakakalungkot naman ng story na 'to. Bakit kasi namatay yung girl even yung guy. Tragic sobra, sabagay happy ending parin kahit ganon ang nangyari kasi pareho silang namatay at magsasama din sila sa langit. Infainess ang galing ng author na nagsulat nito.
Siguro curious kayo kung anong binabasa ko, wattpad books ito and the title was "Stay Awake Agatha" by serialsleeper hindi ba title palang ang ganda na, hindi ka pa magsasawa.
BINABASA MO ANG
I'm Living With My Seven Heartthrob Kuya's Book 1 (Completed) Under Editing
Roman pour AdolescentsKhizzhea Jhane Hwang, a cold hearted woman. But she has a good heart. She's sexy and absolutely beautiful. Her beauty is different. She has a strange beauty, you can't see her beauty in others. No one can equate with someone like her. She's good a...