Chương 11: Bước qua

2K 175 11
                                    

Hôm nay Vương Nhất Bác nghĩ mình nhất định phải đi tìm Tiêu Chiến, nhịn không nổi nữa, nếu cứ như thế này. Đã gần một tuần trời trôi qua rồi, Tiêu Chiến có thể nhịn được nhưng định lực của Vương Nhất Bác thì sắp tiêu tán hết sạch rồi.

Vương Nhất Bác biết được khu chung cư Tiêu Chiến ở cũng biết được số nhà của anh là bao nhiêu. Dù sao cũng đã từng đến một lần, nhưng lần đấy đã cách đây gần một tuần rồi. Đã thế một tuần vừa qua Vương Nhất Bác cũng không gặp được Tiêu Chiến. Vương Nhất Bác thật sự rất muốn đến công ty gặp anh nhưng lại không muốn Tiêu Chiến nghĩ mình phiền phức, Vương Nhất Bác trong lòng tự mắng mình không có tiền đồ.

Cái gì gọi là lạt mềm buộc chặt, cái gì mà không được tạo cảm giác vồ vập. Không, Vương Nhất Bác thật sự không muốn hiểu những điều đó. Thời gian qua cậu rõ ràng đã thay đổi rất nhiều nhưng chẳng phải cậu yêu Tiêu Chiến sao, sao phải phức tạp đến thế chẳng phải hai người còn ngủ với nhau rồi đấy sao, đến chuyện kia cũng làm rồi nếu thật sự cứ như bây giờ thì đúng là nghẹn chết cậu mất. Vương Nhất Bác quyết định tối nay sẽ đến tìm Tiêu Chiến.

Trái lại Tiêu Chiến cảm giác mình đúng thực có chút nhớ Vương Nhất Bác nhưng không điên cuồng đến mức như thế. Có lẽ một phần là do công việc, một phần rằng anh vẫn chưa tiến vào thời kỳ yêu đương cuồng nhiệt như Vương Nhất Bác, chỉ mới hai ngày không nhìn thấy đã muốn phát điên.

Tin nhắn của Vương Nhất Bác nhắn đến Tiêu Chiến vẫn trả lời bình thường, một kiểu không mặn không nhạt. Anh cảm giác như đây là thời gian anh đang bắt đầu thích nghi trở lại với hoàn cảnh mới, chuẩn bị dung nạp thêm một Vương Nhất Bác vào trong vòng cuộc sống hiện tại.

Vương Nhất Bác nghĩ là làm liền, vừa bước chân ra khỏi phòng họp đã nhắn tin ngay cho Tiêu Chiến.

- Mấy giờ thì anh tan làm?

- Cậu hỏi làm gì?

- Có thể đi ăn tối cùng nhau không? Tôi muốn gặp anh.

- Để xem thế nào đã?

- Tôi sẽ đợi, anh trả lời lại sớm nhé.

- Được.

Vương Nhất Bác thấy mình gấp lắm rồi nhưng ít nhất phía Tiêu Chiến cũng không có từ chối cậu nên Vương Nhất Bác nghĩ chắc chắn sẽ có cơ hội.

Tiêu Chiến ở bên này thật ra cũng không có chuyện gì quá quan trọng, chẳng qua anh không muốn ngay lập tức đáp ứng Vương Nhất Bác, hơn nữa buổi chiều đúng là có hẹn với một khách hàng, xong khi nào sẽ tan làm khi đó. Trả lời như vậy cũng coi như là hợp lý.

Buổi chiều, khách hàng tìm đến Tiêu Chiến là một người phụ nữ muốn ly hôn, đến xin tư vấn về việc này còn muốn anh tìm cách để bản thân có thể dành được quyền nuôi con.

Tình hình này đúng thật sự là không dễ dàng gì, vì giải quyết chuyện ly hôn của người phụ nữ này thì không khó nhưng để dành quyền nuôi con thì không dễ. Đứa con trai cũng đã bốn tuổi quá thời hạn 36 tháng tuổi ưu tiên để mẹ nuôi dưỡng. Theo như bà ta trình bày thì đứa con nói muốn ở với cha.

[Bác Chiến - BJYX] TƯ VẤN HÔN NHÂN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ