╽InoZen╽Nuôi xong bị thịt

221 19 1
                                    

Author: Minh Minh Trường Dạ

Title: Nuôi xong bị thịt

Parings: Hashibira Inosuke x Agatsuma Zenitsu

Genres: Fanfiction, boylove, alternative universe.

Summary: Phù thủy Zenitsu sống tới năm trăm năm nhưng vẫn bị thằng nhóc con chưa đến hai mươi tuổi làm thịt.

Maybe OOC, no beta.

---

Từ thời xa xưa, đã có rất nhiều lời đồn về phù thủy.

Họ là những người được ban cho phép thuật vĩ đại và những khả năng mà người thường không thể nào sở hữu, và trên hết là cả cuộc sống vĩnh hằng. Phù thủy khi đủ mười hai tuổi sẽ trở thành những cá thể riêng biệt, rời xa vòng tay bao bọc của cha mẹ và bắt đầu hành trình của riêng mình. Và đến khi thời cơ chín muồi, ngoại hình của họ cũng sẽ ngừng lại vĩnh viễn.

Zenitsu là một phù thủy đã sống được hơn 500 năm nhưng diện mạo của anh lại chỉ dừng ở tuổi mười tám. Cuộc sống của Zenitsu trôi qua mỗi ngày đều rất vui vẻ, anh có một ngôi nhà nhỏ trong rừng, mỗi ngày đều cưỡi chổi ra ngoài vui chơi với các phù thủy khác, thỉnh thoảng đi giúp đỡ người dân ở những ngôi làng hẻo lánh, hoặc là điều chế độc dược.

Hôm nay là một ngày bình thường như mọi ngày, Zenitsu đang đi hái thuốc trong rừng để pha chế một số công thức mới thì anh nhìn thấy một đứa bé nằm bất tỉnh trong bụi hoa. Phù thủy tóc vàng vội vàng đến gần bế đứa bé lên xem thử, sau đó thở phào nhẹ nhõm.

Thằng nhóc này chỉ đang ngủ mà thôi.

Nhóc con này chắc mới chỉ khoảng bốn tuổi, và hình như nó đang bị thương nữa. 

Sống hơn năm trăm, đây cũng không phải lần đầu tiên Zenitsu nhặt được bé con trong rừng như thế này. Thường thì cậu sẽ đưa bọn nhỏ đến một trại trẻ mồ côi nào đó và chuyện sau đó về cuộc đời bọn nhóc sẽ không còn liên hệ gì với cậu. 

Thế nhưng chàng phù thủy lần này lại cảm thấy nao núng với quyết định ấy, bởi đứa trẻ này đáng yêu quá đi mất!

Zenitsu là một người cực kì thích những thứ xinh đẹp, nhìn thấy khuôn mặt như thiên thần của đứa trẻ, anh không kiềm lòng được mà trực tiếp bế bé về nhà mình.

Dù gì thằng bé cũng đang bị thương, nó cần phải được băng bó mà. Zenitsu tự thuyết phục chính mình. 

Sau khi đã băng bó xong xuôi, cho đứa trẻ uống một ít nước trị thương, giờ điều cậu cần làm duy nhất chính là chờ đứa trẻ tỉnh dậy.

Một lúc sau, bé con rốt cuộc cũng mở mắt ra, sau khi nhận ra mình không ở trong khu rừng quen thuộc, điều đầu tiên nó làm chính là lùi về phía sau, nhìn Zenitsu bằng ánh mắt đầy phòng bị, lưng khom lại chuẩn bị sẵn thủ thế để tấn công bất cứ lúc nào. Thấy vậy, Zenitsu lập tức trấn an:

Series Vã OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ