Author: Minh Minh Trường Dạ
Paring: Kamado Tanjirou x Agatsuma Zenitsu
Genres: Shounen ai, fanfiction, romance.
Rating: M
Summary: Khi một kẻ điên phải lòng kẻ điên khác.
OOC, no beta.
---
Tui nhận ra mình đã nhây cái Request của bồ hơi lâu :<
"Mình nghe nói hôm nay bạn tỏ tình với Kamado Tanjirou bên khoa tâm lý, có phải không?"
Đêm tối, trong nhà kho khu thể chất của khuôn viên ngôi trường đại học, một trai một gái đang xuất hiện ở đây. Trong tình huống bình thường, nếu ai nghe thấy câu nói này chắc cũng nghĩ rằng bọn họ hẳn có tư tình gì với nhau. Nhưng trường hợp này thì lại trái ngược hoàn toàn.
Cửa nhà kho bị khóa trái, giờ đây, cô gái nhỏ xinh đẹp đã bệt xuống sàn nhà bẩn thỉu, mồ hôi đầm đìa, khuôn mặt trái xoan đã tèm nhem nước mắt, nhưng cô nào để ý đến vẻ ngoài mình giờ ra sao. Giờ phút này, cô chỉ có một mong muốn duy nhất.
Ra khỏi nơi này!
Cổ chân đã nát vụn gây cho cô một dáng ngồi quái dị, bàn tay trắng nõn giờ nhiễm sắc đỏ tươi, thậm chí có vài ngón tay còn nát vụn.
Dù vậy, cô gái nào có quan tâm nỗi đau này như thế nào, cô chỉ ráng hết sức mình để lết cái thân đã phế về phía trước, tuyệt nhiên không dám quay đầu lại, như thể đằng sau đang có tử thần kề lưỡi hái sắc nhọn vào cổ mình.
Cộp.
Cộp.
Cộp.
Tiếng bước chân chậm rãi truyền đến từ đằng sau, càng ngày âm thanh lại càng sát gần cô hơn. Khiến cho cô không chịu được mà hoảng sợ khóc thút thít, nhưng cậu trai nào quan tâm cảm xúc của cô ra sao, cậu từ tốn bước đến, con mắt từ trên liếc xuống dáng người tuyệt vọng kia.
Thiếu niên nhẹ nhàng ngồi xuống, bàn tay không thương tình mà nắm tóc cô gái kéo ngược về sau, giọng nói lạnh lẽo:
"Chị là người tỏ tình Tanjirou vào ngày hôm qua phải không?"
Cô gái vội vàng thừa nhận, hoảng sợ đến nỗi lạc giọng: "Là tôi, tôi xin lỗi, tôi xin lỗi, xin lỗi rất nhiều, tôi không bao giờ dám nhìn đến cậu ấy nữa, tha cho tôi, làm ơn tha cho tôi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Series Vã OTP
AléatoireTổng hợp fanfic của những CP mà tớ chèo, nếu chúng ta lên chung một thuyền thì mời cậu vào đọc 🌹