╽ IruAzu╽Chu kỳ ác

730 86 2
                                    

Author: Minh Minh Trường Dạ

Paring: Iruma Suzuki x Asmodeus Alice

Genres: Boylove, fanfiction, fluff

Rating: MA

Summary: Ma vương Iruma Suzuki và chu kì ác của Asmodeus Alice.

---

no beta

Trong căn phòng xa hoa tại tòa tháp quyền lực tối cao của ma giới, mười ba ác ma tập hợp lại phía hai bên của chiếc bàn dài, đó chính là thập tam đầu- cũng là toàn bộ các thành viên của lớp cá biệt cũ. Ngồi đầu chiếc bàn là cậu trai trẻ tóc màu xanh lam, một tay vẫn cầm tài liệu, tay kia giơ lên ra hiệu cho mọi người:

"Được rồi, cuộc họp thường niên đến đây là kết thúc. Về vấn đề các băng nhóm ác ma phản nguyên tổ đang ngầm hoạt động, mọi người tiếp tục theo dõi sát sao."

"Rõ." Mười ba thanh âm đồng thời vang lên, tất cả đều để một tay trước ngực, cúi gập người. Hiển nhiên, dù có là bạn học cũ của nhau đi chăng nữa thì sự cung kính đối với ma vương là không thể thiếu được.

Nhưng cũng chỉ đợi có thế, cuộc họp vừa kết thúc thì bọn họ đã lập tức rũ bỏ dáng vẻ trưởng thành trang nghiêm vừa rồi mà nháo nhào tụ lại, trò chuyện rôm rả sau bao ngày không gặp mặt, tựa như lớp cá biệt chưa từng có cuộc chia xa.

 Lied thì quấn quýt bên Nee-san của bọn họ, Sabnock thì đang khoe khoang những chiến tích gần đây của anh, Agares đương nhiên vẫn đang say giấc rồi. Còn Purson... dù không nhìn thấy nhưng chắc cậu ta cũng đang ở đâu đó trong căn phòng này thôi.

Iruma nhìn mọi người vui đùa, sau đó chàng ma vương cũng mỉm cười vẫy tay tạm biệt mọi người ngay lập tức.

"Hehhhh, Iruma-chi không ở lại một chút sao?" Clara kêu lên, nhưng Iruma chỉ có thể chắp tay nói xin lỗi:

"Xin lỗi Clara nhiều, hôm nay mình có chút việc, để lần sau tạ lỗi với mọi người nhé."

"Chúng tôi đi đây." Giọng nói của Asmodeus Alice vang lên, với cương vị là người đứng bên cạnh ma vương, đương nhiên anh luôn phải theo sau ngài ấy rồi. Nếu Iruma muốn nán lại hàn huyên thì Alice sẽ đứng đợi, còn Iruma nói đi là đi luôn, không cần phải thắc mắc nhiều.

"Mồ~ Được rồi, lần sau tớ sẽ cướp Iruma-chi từ tay Azz-azz cả một ngày luôn cho coi." Âm thanh bất mãn của Clara ngày càng vang xa. Mà Asmodeus trước khi đi còn quay lại nhìn Clara với vẻ mặt đắc thắng khiến cô nàng tức càng thêm tức, mà Iruma chỉ có thể lắc đầu bất đắc dĩ.

Thân là hầu cận, Asmodeus đứng một bên mở cửa xe cho Iruma rồi mới quy củ bước vào. Đến khi đã yên vị trên chỗ ngồi rồi, Alice mới thắc mắc:

"Hôm nay ngài không ở lại hàn huyên một chút ạ? Lần sau con nhóc ồn ào kia thể nào cũng làm ầm lên nữa cho mà xem."

"Ừm, hôm nay không ở lại." Vừa nói, chàng ma vương chợt vươn tay ra đằng sau gáy Asmodeus, mặt tiến về phía trước, đồng thời cũng khẽ dùng lực để trán hai người chạm nhau, mặt đối mặt.

Series Vã OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ