Author: Minh Minh Trường Dạ
Fandom: Blue Lock
Parings: All x Isagi Yoichi
Genres: Fanfiction, boylove, abo!au.
Rating: M
Summary: Lấy trộm quần áo về để làm tổ.
---
Maybe OOC.
---
Trong căng tin Blue Lock, hội anh em cây khế đội Z cũ cùng một vài gương mặt quen thuộc nữa như thường lệ lại tụ tập với nhau.
Thấy nhân số có vẻ chỉ thiếu mỗi Isagi, Bachira vừa ăn vừa nói chuyện:
"Mọi người, tui có một vấn đề."
Tất cả vẫn chuyên tâm làm việc của mình, yên lặng nghe Bachira trình bày tiếp.
Mà cậu chàng cũng nuốt hết thức ăn trong miệng, tiếp tục nói:
"Có ai thấy đồ đạc dạo này của mình cứ thiếu thiếu không?"
Tiếng thìa dĩa đang ăn cơm ngưng lại, nghe vậy, mọi người bắt đầu xì xào bàn tán.
Chigiri nói: "Thế mà cứ tưởng chỉ có mình tôi bị mất quần áo thôi chứ."
"Nhắc mới nhớ, chiếc áo đấu của tôi hôm trước cũng không cánh mà bay rồi."
Nagi thì thờ ơ: "Vậy hả? Tớ còn chẳng để ý nữa."
Reo gật đầu: "Quần áo tôi mang vào đây nhiều lắm, mất một hai cái chắc không làm sao đâu."
Nghe mọi người nói chuyện sôi nổi, Igarashi hào hứng xen vào:
"Các cậu mất đồ hả? Quần áo của tôi vẫn đầy đủ lắm."
Karasu cũng đồng ý: "Xem ra vận may của tôi vẫn còn tốt lắm. Mấy cậu thử hỏi Anri-san hay quý ngài Ego kia đi, mặc dù lựa chọn phía sau có vẻ không khả quan lắm."
Bachira bĩu môi, sau đó lại nghĩ đến thứ gì mà run lên một phát, chợt ôm lấy hai tay mình:
"Mà sao lại chỉ lấy quần áo của bọn mình vậy, biến thái quá đi."
Bộ dáng Reo vẫn vô cùng nhàn nhã: "Vậy được rồi, giờ chúng ta đi bảo Anri-san kiểm tra camera là biết ngay đấy mà."
Kunigami là người đầu tiên đứng lên: "Thế đi thôi, giải quyết sớm cho bớt phải lo nghĩ."
Vì đang dở bữa ăn của mọi người, thêm nữa, đối tượng mất trộm cũng không nhiều lắm nên cuối cùng, đi tìm Anri- san chỉ có Bachira, Chigira, Kunigami, Reo, Nagi cùng với Barou mà bọn họ bắt gặp khi đang nổi cơn thịnh nộ vì không tìm thấy áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Series Vã OTP
RandomTổng hợp fanfic của những CP mà tớ chèo, nếu chúng ta lên chung một thuyền thì mời cậu vào đọc 🌹