Author: Minh Minh Trường Dạ
Title: Đêm hội Halloween [Series Happy Halloween 2021]
Paring: Kageyama Tobio/ Tsukishima Kei x Hinata Shouyou
Genres: Shounen ai, fanfiction, romance.
Summary: Chỉ là câu chuyện nhỏ cho ngày 31/10 thôi.
Maybe OOC, no beta.
---
"Sắp đến Halloween rồi nhỉ, chuẩn bị có lễ hội trường rồi đấy."
Nhân lúc nghỉ ngơi giữa buổi tập, đàn anh Sugawara vừa uống nước vừa tám chuyện với mọi người về ngày hội Halloween sắp tới.
"Ờ ha, không biết năm nay họ lại cho bọn năm nhất chơi cái gì nữa đây?" Asashi ngồi bên cạnh cũng góp vui.
Nghe đến đấy, Hinata đang đánh nhau với Kageyama cũng dừng lại, tò mò hỏi:
"Hể? Năm nhất phải làm gì à anh?"
"Không phải chứ? Cô giáo vẫn chưa thông báo gì cho mấy đứa hả?"
Ennoshita quay sang, sau khi nhìn thấy khuôn mặt nghệch ra của mấy đứa nhóc, anh thở dài, cũng không chờ mấy đứa đáp lại mà giải thích luôn:
"Halloween hàng năm tại trường mình sẽ được tổ chức cả ngày luôn, vào chiều hôm ấy, bọn năm nhất mấy đứa sẽ được thông báo luật lệ để chơi trò chơi buổi tối, còn năm hai hóa trang và mở sạp bán hàng."
"Ồ, thế còn năm ba thì sao ạ?"
Sugawara nghe vậy thì cười tươi: "Bọn anh á? Thì xem mấy đứa chơi nè."
Ennoshita thở dài: "Năm ba chỉ việc hóa trang đi chơi thôi."
Tsukishima ngồi bên lạnh nhạt cảm thán: "Ể... Hâm mộ thật đấy."
Daichi cũng đặt người bên cạnh Sugawara, tham gia vào đội ngũ đang buôn chuyện sôi nổi này: "Năm đó bọn anh chơi cướp cờ, Sugawara là người giữ cờ đấy."
"Còn bọn em năm ngoái chơi mèo đuổi chuột, haha không ai chạy nhanh bằng em cả đâu." Tanaka đứng đó, tay chống hai bên hông rồi ngửa đầu cười.
Ennoshita ngồi gần đó, nhẹ nhàng chêm vào một câu: "Nishinoya đó."
Tiếng cười lập tức im bặt, sau đó nhanh chóng bị thay thế bởi một tràng cười khác.
Hinata ngồi yên nghe mọi người kể chuyện, đôi mắt sáng lấp lánh như chứa cả bầu trời sao, gương mặt chỗ nào cũng toát lên vẻ vô cùng hào hứng.
"Ồ! Em không biết là trường mình còn có mấy hoạt động thú vị như thế này đấy!"
"Có khi trong giờ cậu chỉ lo ngủ thôi, làm gì bao giờ để ý mấy thứ này chứ." Tay Tsukishima đẩy mắt kính lên, liếc Hinata với tầm nhìn từ cao xuống thấp khiến cho cậu nhóc trừng mắt tức giận.
"Im đi Tsukishima!"
---
Chủ nhật 31/10, cao trung Karasuno tổ chức ngày hội Halloween vô cùng nhộn nhịp, nơi nơi bày bán đủ loại mặt hàng ma quái. Hinata cũng vui vẻ kéo theo hội bạn năm nhất dạo quanh một lượt, thu được về bao nhiêu là thứ mới lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Series Vã OTP
De TodoTổng hợp fanfic của những CP mà tớ chèo, nếu chúng ta lên chung một thuyền thì mời cậu vào đọc 🌹