╽IruAzu╽Say tình

1K 109 7
                                    

Author: Minh Minh Trường Dạ

Pairing: Iruma Suzuki x Asmodeus Alice

Genres: Boylove, fanfiction, romance.

Summary: Ma vương Iruma và công cuộc tỏ tình.

Maybe OOC.

---

Trả request hehe, cực kì xin lỗi nếu bồ đợi nó lâu quá, mình vừa thi xong nên giờ mới viết được.

Trả request hehe, cực kì xin lỗi nếu bồ đợi nó lâu quá, mình vừa thi xong nên giờ mới viết được

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

---

1. Iruma

Iruma chính thức trở thành người thống trị ma giới.

Thực ra thì đối với phần lớn những người quen biết Iruma đã lâu, điều này cũng không bất ngờ lắm cho cam, khi mà hai trong nhiều đối thủ nặng kí của cậu- Asmodeus Alice và Ameri lại tự nguyện từ bỏ quyền tranh vương mà hỗ trợ nhiệt tình cho chủ nhân/ crush của mình. Cộng với năng lực tăng cao sau bảy năm học tập tại trường học, việc Iruma trở trành ma vương nhanh chóng được chúng quỷ chấp thuận.

Và 12 thành viên còn lại của lớp cá biệt, những người đã ủng hộ Iruma hết mình, nay lại cùng với cậu tụ tập ăn mừng , làm nên một đêm thác loạn đến điên rồ.

Vài năm trôi qua, ngoại hình người nào cũng đều thay đổi so với lúc trước, nhưng quả đúng là "giang sơn dễ đổi, bản tính khó rời". Dù gương mặt có thoát ly khỏi hai chữ "trẻ trâu" thì ai nấy đều vẫn giữ nguyên tính cách như cũ.

Lied hai tay cầm hai chai rượu, đôi mắt sáng bừng lên: "Nào nào, đến đây ăn mừng đi! Tớ vừa mới chôm được từ kho rượu của bà chị đấy!"

Jazz ngồi ngay cạnh đó, trong đầu nhớ lại cảnh tượng của chị gái Lied khi tức giận, lập tức xuất hiện một luồng khí lạnh chạy dọc sống lưng, run rẩy: "Chị cậu sẽ không được vui cho lắm đâu đấy."

"E he."

Kể từ khi ra trường, mỗi người đều có một công việc, hướng đi riêng của riêng mình. Như Sabnock vì tranh cử ma vương thất bại mà quay về thừa kế gia tộc, Keroli thì tiếp tục sự nghiệp idol của mình, lại có người thích ngao du đi đây đi đó như Gaap chẳng hạn.

Cũng vì lẽ này mà mọi người không được gặp mặt nhau thường xuyên như lúc còn đi học, vậy nên mỗi khi có cơ hội tụ tập như này, tất cả đều
cực kì cao hứng.

Series Vã OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ