ANNOUNCEMENT

145 68 5
                                    

A/N:

Una sa lahat at hindi sa gitna o huli gusto kong magpasalamat ng marami sa inyong lahat dahil nagtiwala at sinuportahan niyo po ang kauna-unahang series ko na naipublish ko po.

Pangalawa po at hindi pangatlo at higit sa lahat never naging pang-una lol, gusto ko pong humingi ng paumanhin kung matagal po minsan ang update ko, si signal na lang po sisihin niyo charrrr.

Pangatlo po, gusto ko pong ipaliwanag ang series na ito, hindi po ito synopsis hehe.

Ito pong story ni Stacey ay ibinase ko po sa isang pag-uugali ng isang tao na kilala ko po, she's introvert po talaga, tahimik, mahinhin pero madaldal kapag kami ang kasama, kung itatanong niyo naman po kung bakit STACEY RINN ALVAREZ  po ang name niya eh may story na silang magkakaibigan sa nagawa kong story na hindi ko na po na tapos ipublish.

Hindi ko na po narecover ang account na po yun (which is Imahenasyona) so na disappoint po talaga ako ng bongga to the point na ayaw ko na pong magsulat kasi naulit na naman po, but someone told me po na KUNG MAHAL MO TALAGA ANG PAGSUSULAT WAG KANG TITIGIL shana oil mahal chaarrrr.

So I stop and think for the half of month atsaka ko lang po napagdesisyunan na ipagpatuloy yung SOUNDS OF HEART pero may kanya-kanya na silang istorya, I mean hinati ko sila hanggang sa hindi ko inaasahan yung apat na series na gagawin ko ay dumami, nanganak ata?, lol so ang dami ko na pong nasabi kaya shut up my mouth na po ako.

Again and again thank you po sa suporta at pagtitiwala niyo po sa gawa ko, if you ask me more po just comment inline na lang po, don't worry po hindi po ako nangangagat tumitikim charrrr oi iba na yun hahaha.

LOVELOTS MY YUMES💖🌷💖

THS1: Enchanting His Heart (Under Editing)Where stories live. Discover now