"Tao đã nhìn thấy Jungwon"
"Mày thấy ở đâu?"
"Ở chỗ tháp Bigben"
"Vô lý, lúc đó đông như vậy, mày thấy thế nào được, chắc là nhầm lẫn rồi"
Jay xoa nhẹ đôi mắt, cố để bản thân bình tĩnh lại.
Sunghoon nhìn nhìn Jay rồi lại nhắn tin cho Jake vẫn đang ở Hàn.
"Trông nó vẫn chán đời quá"
Vốn định tắt điện thoại đi lại nhận được tin nhắn từ Jake.
"Em dẫn nó tới địa điểm này, anh nghĩ là có thứ để khai thác"
"Anh đùa em đấy à?" - Sunghoon hoảng hồn khi nhìn mấy chữ người yêu vừa gửi.
"Anh đảm bảo với em luôn, đưa nó tới đó đi"
Jake có vẻ chắc nịch với ý kiến của mình, nên Sunghoon đưa Jay đi đến nơi ấy.
Trung tâm nghiên cứu công nghệ sinh học London, một nơi mà người thường không thể tới được.
Bảo an chặn cả hai lại lấy thông tin, ngay khi Sunghoon bật ra tên mình và Jay, cổng mở rộng, kèm cả lời chúc ngày mới tốt lành.
Có gì đó...không đúng...
Jay không quá quan tâm đến xung quanh, mục tiêu của Jay khi đặt chân lên Anh Quốc chỉ có một, còn lại tất cả chẳng quan trọng.
"Tôi cần tìm người tên Jungwon" - Sunghoon nói như vậy với người đối diện.
"Rất tiếc, cậu ấy đã rời đi sau khi hoàn thành dự án"
Jay bắt được ngay điểm mấu chốt.
"Dự án? Dự án gì?"
"Ồ cậu Jay, cậu Sunghoon, sao hai người không vào bên trong ngồi nhỉ?" - người trước mặt giơ tay làm động tác mời - "Hai người cần biết rất nhiều thứ đấy"
.
XOẢNG!
"Vậy mà không một ai cản em ấy lại? Các người bị điên à?"
Jay như phát hoảng, chẳng thể tin được những gì mình vừa nghe thấy.
"Em ấy kí xác nhận tự nguyện thử nghiệm và giấy cam kết chịu trách nhiệm trước khi chúng tôi biết, vì thế mọi quyền quyết định nằm ở em ấy, chúng tôi không thể can thiệp"
Sunghoon đơ cả người, không biết phải nói gì nữa.
Tự đưa bản thân vào chương trình thử nghiệm thuốc tái tạo tế bào, em nghĩ gì vậy Jungwon?
"Hai người cũng phải hiểu em ấy có lý do mới làm như vậy. Vốn dĩ nếu như không phải Jungwon tự đề cử bản thân thì Hanbin sẽ là người thử nghiệm"
"Hanbin...anh Hanbin? Anh ấy làm gì ở cái chốn này?"
Một cái tên lạ hoắc với Sunghoon.
"Hanbin là ai?"
"Anh Hanbin là người mà em ấy tìm từ rất lâu rồi, từ trước cả khi tớ thương em ấy. Thỉnh thoảng đi trên đường Jungwon còn trêu lỡ em ấy gặp được anh Hanbin sẽ đi theo anh ấy luôn"
Mọi việc càng lúc càng rối rắm, Sunghoon xoa xoa thái dương.
"Được rồi, tóm lại là Jungwon tìm lại được anh Hanbin, theo anh ấy sang tận đây, vào được trung tâm nghiên cứu tham gia dự án tái tạo...cái gì... tái tạo tế bào, tự đưa bản thân thành vật thí nghiệm. Rồi em ấy đang ở đâu?"
"Không biết được, dự án đã hoàn thành, em ấy cùng nhiều người rời khỏi trung tâm rồi"
Em lại chạy đi đâu nữa vậy Yang Jungwon, anh tới tận đây tìm em rồi mà.
Đừng trốn anh nữa được không, em ơi?
"Nhưng cậu có thể tìm người này" - Người đối diện đưa ra một bức ảnh - "Cậu ấy không biết đến Jungwon đâu, nhưng cậu ấy biết trưởng nhóm dự án. Hai người có thể hỏi cậu ấy về trưởng nhóm"
Cả hai nhìn vào bức ảnh mà chấn động.
"JAKE???"
YOU ARE READING
[SHORTFIC/JAYWON] Mất rồi, người còn chờ được không?
Fanfiction𝑁𝑔𝑢̛𝑜̛̀𝑖 𝑙𝑎̀ 𝑎𝑖 𝑚𝑎̀ 𝑙𝑎̣𝑖 𝑏𝑎𝑛 𝑐ℎ𝑜 𝑡𝑜̂𝑖 𝑎́𝑛ℎ 𝑛𝑎̆́𝑛𝑔? 𝑁𝑔𝑢̛𝑜̛̀𝑖 𝑙𝑎̀ 𝑎𝑖, 𝑚𝑎̀ 𝑑𝑖̀𝑚 𝑡𝑜̂𝑖 𝑥𝑢𝑜̂́𝑛𝑔 𝑣𝑢̛̣𝑐 𝑡ℎ𝑎̆̉𝑚? Written by KtotheBin.