Past makes present, present creates future

26 6 0
                                    

"Bé Jungwon hôm nay muốn thưởng gì nào?"

"Em muốn ăn kẹo bông! Kẹo bông nha anh Bin?"

Hanbin xoa đầu nhóc con nhỏ xíu, cười hiền.

"Ừ, anh dắt em đi mua kẹo bông nhé"
.
.
.
"Nhưng cuối cùng thì sao anh biết anh Hanbin?" - Riki hỏi Jungwon, cả hai đang ngồi trong phòng thí nghiệm chờ hai anh lớn làm báo cáo dự án.

"Anh với anh Hanbin là hàng xóm từ hồi còn nhỏ cơ. Anh Hanbin không có em trai em gái gì nên là hồi xưa toàn sang chơi với anh thôi, còn dắt anh đến trường rồi dạy anh học nữa. Nhưng rồi có một thời gian anh Hanbin tự dưng biến mất"

"Biến mất á?"

"Ừ. Khoảng thời gian đó rất khó khăn, anh thậm chí đi hết nơi này đến nơi khác tìm anh ấy, nhưng không tìm được..."

"Hẳn anh đã vất vả lắm"

"Chắc cũng chẳng thể vất vả hơn anh Hanbin đâu. Anh vô tình biết được anh Hanbin ở đây lúc đi trên đường, ban đầu anh còn không tin vào mắt mình, biết sao được, đã vài năm không gặp mà, nhưng cũng may là anh tìm lại được anh Hanbin"

"Và anh quyết tâm không bỏ lại anh Hanbin lần nữa?"

"Ừ"

"Đến mức bỏ lại người anh thương ở Hàn Quốc?"

Jungwon không biết phải trả lời thế nào nữa. Em nhìn Riki, rồi chỉ nhẹ nhàng nói.

"Riki, có những thứ phức tạp hơn em nghĩ rất nhiều..."

"Vậy giải thích cho em đi"

"...Tới một lúc nào đó em sẽ hiểu thôi Riki à" - Jungwon chỉ xoa đầu em nhỏ - "Đi thôi nào, mẫu cấy ghép không thể tự quản lý nó đâu"
.
.
.
RẦM!

"Sao mày cứ phải tự làm đau bản thân hả Jay? Thế giới này bảy tỷ người. Bảy tỷ! Vậy mà vì một người mày đã thành ra như vậy? Mày có còn xem tao là bạn mày không Jay?"

Sunghoon ôm bạn mình mà khóc, nhưng Jay chỉ thở dài.

"Tao vẫn ổn mà, chỉ là...nhớ em ấy quá..."

Jake ngồi trên sofa, cảm thấy có cái gì đó không đúng.

"Em ấy biến mất à?"

"Ừm, sang Anh rồi, không liên lạc lại với tao nữa"

Anh Quốc sao? Đó là nơi mà...
.
.
.
"Jungwon à, nếu dự án thành công, có thể hứa với anh điều này không?"

Jungwon không nhìn anh mình, tay vẫn đong các chất thật cẩn thận.

"Miễn đó không phải là rời khỏi anh, còn lại thì điều gì em cũng hứa được"

"Anh định...sau khi dự án kết thúc, anh cùng vài người sẽ rời khỏi đây"

"Để em đoán, có anh, anh K, Riki, anh Heeseung, anh Geonu"

"Anh không biết Heeseung Geonu có rời không, nhưng anh sẽ đi"

"Nếu đã rời, vậy thì điều anh muốn em hứa là gì?"

"Anh cần em hứa..." - Hanbin đưa tay lên, nắm chặt vai em mình - "Khi mọi chuyện kết thúc, tìm lại Jay"

[SHORTFIC/JAYWON] Mất rồi, người còn chờ được không?Where stories live. Discover now