Thôi miên hệ liệt (tru tiên kiếm tam đấu phá Hoàng Dung). txt (toàn tập)
Tỉnh dậy đột nhiên phát hiện mình tại một cái đen thui bên trong không gian, không chỉ có có hệ thống, hoàn xuyên qua đến các tiểu thuyết, trong trò chơi thế giới, một đoạn dâm đãng chi dụ như vậy bày ra!
Chương 1:, mới vào Thanh Vân, thủy nguyệt, tuyết kỳ song song hóa nô (tru tiên thiên)
WTF? Tỉnh dậy đột nhiên phát hiện mình tại một cái đen thui bên trong không gian, không biết diện tích, không biết phương hướng, không biết thời gian, chỉ có trước mắt một cái quang cầu tản ra thản nhiên bạch quang, trong đầu tự động thu được tin tức: "Luân hồi giả đánh số: 3223, ngẫu nhiên rút ra tay mới thế giới... Rút ra kết quả: Tru tiên, ngẫu nhiên rút ra tay mới vật phẩm... Rút ra kết quả: Duy nhất thôi miên tạp *3, 1 lập phương tùy thân không gian. Bắt đầu thế giới truyền tống, 3, 2, 1" sau đó ta lại lần nữa mất đi ý thức, không biết là một cái chớp mắt là bao lâu, tỉnh lại lần nữa đã đến một cái non xanh nước biếc nơi.
A, bất kể là đâu, trước đứng lên nói sau, di? Tứ chi vô lực, thân thể giống như bị vét sạch, chật vật nhấc tay đến trước mắt nhìn nhìn, ổ ni mã, này mềm mại tay nhỏ bé, thân thể trở lại như cũ thành trẻ con rồi, muốn hay không như vậy hố! Có hay không như vậy hố! Như vậy hố hệ thống ai gặp qua! ! ! Tốt lắm ta phục, trước mặc kệ này, mới vừa rồi là nói có cái gì tay mới đạo cụ? Đang ở đâu? Ý niệm trong đầu cùng nhau lại thu được hệ thống tin tức.
Đinh! Luân hồi giả ý niệm có thể tự do mở ra các hạng mặt bản.
Đinh! Tay mới thế giới thân phận an bài: Quỷ Vương chi tử, Bích Dao chi đệ, đạt được lâm thời huyết thống: Nửa yêu hồ.
Đinh! Nhiệm vụ chính tuyến: Nằm vùng Thanh Vân.
Được rồi, nơi đây non xanh nước biếc, đoán chừng cũng chính là Thanh Vân phụ cận a, xem ra dựa vào nước tiểu tính tiếp theo phải đến Thanh vân môn liên hệ thế nào với đem ta kiểm trở về kiều đoạn (*) đi à nha? Quả không bao lâu liền có nhân ngự kiếm bay tới, chạy nhanh kêu lưỡng cổ họng, hấp dẫn hấp dẫn lực chú ý.
Người tới tướng mạo ba mươi cao thấp, trứng ngỗng gương mặt, lông mày nhỏ nhắn nhuận mũi, một đôi mắt hạnh sáng ngời hữu thần, một thân nguyệt sắc đạo bào, phong tư yểu điệu, đúng là tiểu trúc phong thất đại thủ tọa —— thủy nguyệt.
Nhàn thoại không đề cập tới, đảo mắt đã là mười lăm năm đi qua, ngày đó bị đi ngang qua thủy nguyệt cứu mang về tiểu trúc phong, hiện tại đã là tiểu trúc phong duy nhất nam đệ tử, bái lâm thời nửa yêu huyết thống ban tặng tốc độ tu luyện viễn siêu nhân loại bình thường, cho nên tu vi cũng là chỉ tại lục tuyết kỳ dưới thiên tài đệ tử, vốn tiểu trúc phong đều là nữ đệ tử, ta cũng nên bị chuyển giao khác đầu rồng dưới, nhưng ta là ai? Từ lúc dây thanh phát dục xong, có thể mở miệng nói chuyện là lúc liền đối thủy nguyệt cùng lúc ấy còn là một tiểu Laury vị diện nữ chủ lục tuyết kỳ phát động duy nhất thôi miên tạp (duy nhất thôi miên tạp: Cưỡng chế đem mục tiêu kéo vào thôi miên trạng thái một lần), tuy rằng đạo cụ chỉ có thể sử dụng một lần, nhưng các vị thân sĩ đều hiểu được, thôi miên loại vật này a, chỉ cần thành công một lần chờ sinh liền vĩnh cửu đã khống chế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thôi miên hệ liệt (tru tiên kiếm tam đấu phá Hoàng Dung).
Short StoryThôi miên hệ liệt (tru tiên kiếm tam đấu phá Hoàng Dung).