Không có lệnh của ta nàng chỉ dám cầu hoan, nhưng cũng không dám tự tiện cắm vào.
"Ha ha, tịch tỷ ngươi nếu có thể gọi lại dâm đãng chút —— ân... Lại dâm đãng chút ta liền thỏa mãn ngươi ——" ta xoa nắn hai vú của nàng tiếp tục trêu chọc nàng.
"Thiếu gia —— tịch nhi —— tịch nhi huyệt dâm rất ngứa —— thiếu gia mau chút bang tịch nhi trị trị a ——" liễu tịch vốn tưởng rằng cuối cùng đạt được ước muốn, nhưng không ngờ tiểu thiếu gia chỉ là một kính khiêu khích nàng, chính mình bên trong khe lồn giống như có trăm vạn con kiến tại kia mấp máy, kia phiền lòng khoái cảm càng ngày càng mạnh lại không phát tiết, nàng có chút ủy khuất nhìn về phía đối phương, lại chỉ thấy trong mắt đối phương diễn ngược.
Ta khẽ liếm lấy liễu tịch vành tai thượng bọt nước nhẹ giọng nói: "Khả đừng tưởng rằng vài đạo mỹ thực hơn nữa ôn nhu săn sóc phụng dưỡng có thể lừa dối đi qua nga —— mấy ngày nay hoàn toàn không làm ta đụng tới một chút, nói vậy này hậu quả, tịch tỷ ngươi cũng là biết đến a?"
Không đợi liễu tịch phản ứng, trong quần cự long đột nhiên thọc đi vào, mặc dù chỉ là nhợt nhạt cắm vào, nhưng tốc độ lại cực nhanh!"A. . . A. . . A..."
Cực hạn khoái cảm dưới, liễu tịch cả người đều cong lên.
"Lẳng lơ... Bổn thiếu gia địt ngươi thoải mái sao?"
"Thư... Thoải mái. . . A. . ."
"Ngươi chỗ nào thoải mái à?"
"Tao bi. . . Tịch. . . Hạ lưu đấy... Tao bi thật thoải mái a —— a. . . Thiếu gia... Thật là ít gia. . . Tại nhanh một chút, sâu hơn một điểm —— dùng của ngươi... Đại nhục bổng. . . A —— a ——. . . Đem. . . Đem tịch nhi đấy. . . Tao bi cắm đầy. . . A. . . A ——" "Dâm phụ liễu tịch! Ngươi như thế dâm đãng nhưng đối khởi Diệp đại ca cùng Phỉ nhi muội muội? Ân? Phải biết rằng bổn thiếu gia cùng Phỉ nhi muội muội nhưng là đã đính hôn đấy, tịch tỷ ngươi khả là của ta nhạc mẫu đại nhân đâu! Câu dẫn con rể cái gì, sẽ không sợ nhét vào lồng heo ngâm xuống nước sao? Ân?"
"A —— a —— ai kêu vĩ ca năm mới kinh mạch đứt đoạn hạ thể căn bản không thể cương, này đây tịch nhi trước kia. . . Chưa bao giờ quá quá như vậy tuyệt vời ngày. . . Phồng chết ta... Ân. . . Tịch nhi là dâm phụ. . . Là tao bi. . . Là lạn hóa. . . Là. . . Là hai tay dâm nữ. . . Có thể. . . Có thể trở thành là thiếu gia trong quần chó mẹ... Là. . . Tịch nhi tam sinh hữu hạnh... A —— đợi. . . Đợi Phỉ nhi lại trưởng lớn hơn một chút. . . Tịch nhi tất nhiên. . . Tất nhiên tự mình đem nàng dạy dỗ tốt, đến lúc đó ta mẹ con cộng thị thiếu gia... A —— thiếu gia. . . Ngươi đỉnh... Đội lên hoa tâm rồi. . . A —— liền. . . Cho dù là nhét vào lồng heo ngâm xuống nước. . . Tịch nhi cũng nhận... Tịch. . . Tịch nhi đã không thể không có thiếu gia đại nhục bổng nữa à —— a —— đẹp quá —— thật là thoải mái —— không có thiếu gia đại nhục bổng tịch nhi liền sống không nổi nữa a —— a —— thiếu gia. . . Càng nhiều... Càng nhiều hơn giữ lấy tịch con a —— muốn —— muốn đi nữa à a a —— "
Tuyệt vời ban đêm, lúc này đây cũng đem liễu tịch ép buộc đến chết đi sống lại mới coi xong.
Trải qua trong khoảng thời gian này dạy dỗ, liễu tịch tại giường thứ trong lúc đó đã thay đổi cực kỳ phong tao phóng đãng, chỉ cần thêm chút dụ dỗ cỡ nào dâm loạn biến thái lời nói cũng nói đi ra, kế tiếp là không phải cũng nên giáo nàng ngoạn một ít càng cảm thấy thẹn trò chơi, để cho nàng càng thêm sa đọa đâu này?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thôi miên hệ liệt (tru tiên kiếm tam đấu phá Hoàng Dung).
Short StoryThôi miên hệ liệt (tru tiên kiếm tam đấu phá Hoàng Dung).