Phần Không Tên 4

332 2 0
                                    

"A, nếu không tại sao nói ngươi là hôn quân đâu rồi, hoàn không nghe được sao?" "Nghe được cái gì?"

"Tiếng chém giết a, chúng ta nơi này đã ngưng chiến, bên ngoài vẫn còn có tiếng chém giết, ngươi không kỳ quái? Thôi, khiến cho ngươi sống lâu trong chốc lát, quay đầu cũng chết cái minh bạch."

Không lâu sau, tiếng giết yếu dần, kỳ phỉ mang theo thần uy doanh các tướng sĩ giết tiến vào, tùy theo mà đến còn có thái tử, người đầu... Hắn đã trước một bước đi.

"Hiện tại đã biết? Bản tướng sớm biết rằng ngươi này cẩu hoàng đế không dựa vào hảo tâm, này đây làm hai tay chuẩn bị, hiện tại ngươi có thể an tâm chết đi."

Nói xong rút kiếm chém, theo Đường Huyền Tông ngã xuống Đại Đường thịnh thế lịch sử cũng trước tiên hạ màn.

Chuyện về sau liền đơn giản, đầu tiên nanh sói chủ yếu tàn sát bừa bãi tại phương bắc, Giang Nam địa khu vẫn có lao lao nắm giữ ở Bích Dao trong tay, nàng lại trước tiên làm rất nhiều chuẩn bị nay càng động thất tú phường dẫn đầu thần phục; tàng kiếm sơn trang cùng lúc nhiếp sinh Bích Dao võ lực của về phương diện khác cũng bởi vì kỳ phỉ một nhà quan hệ cho nên đồng dạng lựa chọn thần phục; thuần dương Lã tổ sớm siêu nhiên đạo ngoại không hỏi tục sự, thuần dương thất tử nghĩ đến lấy sinh duệ cầm đầu, mà sinh duệ tại mới vào kiếm tam là lúc cũng đã là người của ta, cho nên thuần dương cũng là ở mặt ngoài trung lập, kì thực cùng thần phục không khác; vạn Hoa Cốc đồng dạng bởi vì cầm vẽ nhị thánh không chủ trương khai chiến cho nên cũng bảo trì trung lập; chỉ có Thiếu Lâm trưởng ca hai nhà ngoan cố chống lại, người trước bởi vì phương trượng là Huyền Tông chi thúc tự nhiên không hy vọng nhìn đến Lý Đường phúc diệt rồi sau đó người là Lý Đường bồi dưỡng lên tử trung thế gia, bất quá ngay sau đó ta tự mình đẹp trai quân binh vây Tung Sơn, tại thực lực tuyệt đối trước mặt toàn bộ âm mưu quỷ kế đều là chê cười, chiến quá mấy trận sau vì bảo tồn Thiếu Lâm hương khói phương trượng quyết đoán lựa chọn viên tịch, đồng thời Thiếu Lâm tự phong sơn trăm năm, ta cũng thuận thế lui Binh, đến nỗi trưởng ca môn nằm ở hồ Ngàn Đảo bên trong, trực tiếp làm Bích Dao cấp dưới Thiên Cơ doanh xuất mã diệt này cả nhà xong việc, tuy rằng chính khí minh từng ý đồ ngăn cản, nhưng kỳ thành viên tất cả đều là các môn các phái đệ tử tạo thành, môn phái thế lực không thèm chịu nể mặt mũi minh chủ tạ uyên cũng là hữu tâm vô lực, chỉ phải từ bỏ, thế là cộng lại trước sau cũng bất quá cả tháng liền nuốt trôi Đại Đường rất nhiều dù Giang Nam bảo địa.

Ngay sau đó đó là Ba Thục vùng, bởi vì Đường môn, thiên mỗi lần bị diệt, nam chiếu quốc vương cùng một đám cao thủ tại mấy năm trước thay đổi bị ta giết chết làm cho quốc lực giảm nhiều mà bị Ngũ Độc giáo thừa dịp hư mà vào, hiện tại tất cả đều là Ngũ Độc giáo địa bàn, mà Ngũ Độc giáo giáo chủ thôi lại cố tình là nữ nhân của ta, nhưng lo lắng đến người Miêu kiệt ngạo đến là không vội vã để cho nàng dẫn người thần phục, mà là trước giao cho nàng người quản lý, vân vân thế ổn định làm tiếp tính toán.

Tiếp theo đó là bắc phương, đầu tiên là Thái Nguyên, lý quang bật biết được Huyền Tông ngã xuống, toàn bộ phía nam vào hết tay ta liền sảng khoái thần phục, mà càng phương bắc đại thảo nguyên đến hắc sa mạc tất cả đều là Hồi Hột tộc bộ lạc địa bàn, mà bọn họ quân chủ tắc là của ta tốt sư muội hòa hảo sư đệ tô Mạn Toa cùng Lệnh Hồ thương, bọn họ nay tựa hồ đang chuẩn bị chinh phạt long môn hoang mạc đem trọn cái phương bắc nắm sinh trong tay đâu.

Thôi miên hệ liệt (tru tiên kiếm tam đấu phá Hoàng Dung).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ