Mạc ly không chịu nổi, đè lại tương tú lan đầu, muốn nàng rút ra.
Nhưng là tương tú lan hiểu lầm mạc ly ý tứ, nhưng lại mạnh xâm nhập, đem ngay ngắn côn thịt theo nước miếng trơn, quán tiến hầu huyệt ở chỗ sâu trong.
Tiếp theo, không ngừng nghỉ chút nào, rầm một tiếng trợt ra ra, lại mạnh xuyên vào.
Mạc ly có thể rõ ràng cảm nhận được hầu huyệt thành thịt co rút lại đạn động, cùng với trong quần thục phụ hàm dưới biên độ khoa trương khép mở.
Mạc ly nhục côn so Hạ quốc đào lâu càng to, tương tú lan có vẻ không quá thích ứng, hầu huyệt ở chỗ sâu trong thành thịt có chút buồn nôn bắn ngược, bởi vì thở không nổi, xoang mũi bắt đầu chảy ra đại lượng trong suốt nước mắt thủy, cùng nước miếng lăn lộn thành có chứa bọt biển tương thủy.
Ánh mắt vãng thượng phiên bạch, đầu lưỡi cố gắng quấn quanh lớn nhục côn, lại càng ngày càng vô lực.
Mới đầu, mạc ly bị tương tú lan kéo hai tay, sau lại nàng tức giận lực nhỏ đi, dần dần biến thành đừng cách mình bắt lấy này thục phụ tóc dài điên cuồng kích thích.
Mạc ly hoàn toàn tiến nhập Hạ quốc đào nhân vật này: "Tương mẹ, mau hút a, mau toát a, đây không phải là ngươi yêu nhất côn thịt sao? Ngươi này dâm tiện nữ nhân, tại sao muốn sinh như vậy một bộ nhục dục thân mình, tại sao muốn tại trước mặt của ta lay động ngươi cặp kia so đu đủ còn muốn lớn hơn cái vú, tại sao muốn dùng ngươi kia hạ tác dài rộng cặp mông không ngừng khiêu khích ta? Ngươi cái kia lẳng lơ nữ nhi sở dĩ hạ tiện như vậy, tất cả đều là bởi vì di truyền của ngươi dâm tiện gien.
Hạ lưu mẹ con, kỹ nữ gia tộc!" Lúc này, tương tú lan nghe không được mạc ly bẩn thỉu mắng, lửa nóng to dài cự căn lần lượt đảo tiến hầu huyệt ở chỗ sâu trong, côn thịt đặc hữu tanh hôi tại nàng khoang miệng nổ mạnh thức khuếch tán khai, làm đầu óc của nàng đều tê dại, chỉ cảm thấy vô thượng khoái hoạt, một bên bị thao, một bên khóe miệng lộ ra hạ lưu cười dâm đãng.
Phản ứng này toàn trận Hạ quốc đào cho nàng uống hồng trà, đó là nước ngoài một loại khứu giác thần kinh ma tý dược vật, dùng lâu dài, thậm chí sinh ra hút đến mùi thúi liền không khống chế hiệu quả.
Ba! Ba! Ba! Mạc ly không biết khi nào thì rút ra thịt căn, trái phải đá đánh tương tú lan gò má của, đem nàng diễm mỹ gương mặt của xóa sạch được tất cả đều là niêm trù tuyến tiền liệt dịch: "Tao tú lan, ngươi này không biết xấu hổ trung niên nữ nhân, câu dẫn mình con rể phá hư mẹ, mau tỉnh lại! Còn chờ cái gì nữa, giống bình thường như vậy hầu hạ ta!" Tương tú lan nhận được mệnh lệnh, chần chờ một chút liền đĩnh trực nhục cảm thân thể mềm mại, cởi áo lông, lộ ra vậy đối với bị Bra bao gồm phồng phác phác mập bầu vú to.
Này thục phụ hai mươi tuổi sanh ngô mỹ châu, năm nay ba mươi tám, nhưng toàn thân da thịt như trước tuyết trắng trơn, không có một chút da mặt nhăn.
Nàng eo nhỏ không giống tử phu nhân như vậy hơi có sẹo lồi, nhưng lại không thể tưởng tượng tinh tế, cùng nguy nga vú to, cường tráng mông bự hình thành thật lớn tương phản.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thôi miên hệ liệt (tru tiên kiếm tam đấu phá Hoàng Dung).
Short StoryThôi miên hệ liệt (tru tiên kiếm tam đấu phá Hoàng Dung).