Giữa ban ngày tiểu Thất vẫn là cái kia vẻ mặt hưng phấn, hào phóng không kiềm chế được yến tú yến tiểu Thất, chính là thái độ đối với ta dũ phát thân mật, rất nhanh liền "Tuyết hàn, tiểu Thất" gọi lên, tựa hồ đem vốn nên thuộc sở hữu lý thừa ân tình nghĩa đều chuyển đến trên người ta; mà trời vừa tối liền đang ngủ trở thành ta dành riêng tiết dục chó mẹ, mấy ngày qua ta đem các loại hầu hạ phương pháp, kỹ xảo đều thông qua cảnh trong mơ dạy cho tiểu Thất, hơn nữa để cho nàng trí nhớ khắc sâu đến trong tiềm thức trở thành bản năng, ta dám nói, nếu hiện tại đem nàng tùy tiện bán được nhà ai hoa trong lầu, đều có thể từng phút đồng hồ trở thành hoa khôi đâu —— mà tiểu Thất cũng tựa hồ ý thức được mặc kệ cỡ nào hoang dâm vô sỉ cũng cũng chỉ là cảnh trong mơ mà thôi, đối hiện thực chút nào không ảnh hưởng ngược lại người lạc vào cảnh giới kỳ lạ bình thường phi thường thoải mái, thế là không thôi chút nào không phản kháng, ngược lại mỗi khi đều hết sức đón ý nói hùa, đã có điểm nhạc tại ý tứ trong đó.
Trái cây thành thục, không sai biệt lắm là thời điểm thu hoạch đâu...
"Tiểu Thất, chúng ta hôm nay vận khí không tệ, phía trước không xa có tiểu hồ mang nước phương tiện, bốn phía cây cối mọc như rừng lại tránh được phong, là một qua đêm địa phương tốt." Ta hướng về đã có điểm tinh thần uể oải dựa vào dưới tàng cây một bộ sắp ngủ bộ dáng tiểu Thất nói.
Dù sao mỗi ngày đều không có cách nào khác hảo hảo ngủ, tính là ta thỏa mãn tiểu Thất mộng cũng tiếp tục nữa, thẳng đến bị ta gọi tỉnh mới thôi, đến là khó cho nàng.
"A, nga, ta đây trước nghỉ ngơi một chút, tuyết hàn ngươi trước tiên đem lều trại? Lên đi, trong chốc lát ta lại đi chuẩn bị món ăn thôn quê giải quyết bữa tối vấn đề..."
"Tốt lắm tốt lắm, mấy ngày nay đều vất vả ngươi, tuy nói ta kinh mạch có chút vấn đề không thể động võ, nhưng đánh gà rừng thỏ hoang cái gì giải quyết cái bữa tối là không thành vấn đề đấy, hôm nay a, ngươi liền nghỉ ngơi thật tốt a." Nói xong ta đem tiểu Thất ôm lấy, nàng cũng tự nhiên mà vậy dúi đầu vào bộ ngực của ta co lại thành một đoàn, loại trình độ này mập mờ nàng cũng sẽ không để ý nữa nha "A. . . Kia tuyết hàn ngươi nhanh chút..." Lời còn chưa nói xong cũng đã vang lên nhỏ nhẹ tiếng ngáy, hôm nay ta đến là không làm tiểu Thất tiếp tục nằm mơ, dù sao nếu dạy dỗ quá độ đem nàng mệt đến liền mất nhiều hơn được rồi.
"Tiểu Thất, hôm nay vận khí không tệ nga, hai gà rừng còn có một con thỏ hoang, bữa tối tham ăn thịt ăn được no rồi —— tiểu Thất?"
Ta dẫn theo đã xử lý tốt con mồi trở lại doanh địa lúc, lửa trại hoàn đang thiêu đốt, bị ta đặt ở trong lều tiểu Thất nhưng không thấy rồi.
【 có tiếng nước? Ân, xuống nước đi tắm a, cũng thế, nữ hài tử gia thích sạch sẻ, mấy ngày nay đông trốn Tây Tạng đều mấy ngày không tắm rồi, ta đến là cũng may, tiểu Thất mỗi đêm bị ta dạy dỗ trên người dính đầy uế vật, đều đã có cổ vị nhi, tuy rằng chính nàng không cảm giác được thân thể vấn đề chỗ ở, nhưng mùi vẫn có thể cảm thụ a, lúc này nhất định là không nhịn được. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Thôi miên hệ liệt (tru tiên kiếm tam đấu phá Hoàng Dung).
Short StoryThôi miên hệ liệt (tru tiên kiếm tam đấu phá Hoàng Dung).