Phần Không Tên 8

201 1 0
                                    

Mỹ nhân khóe mắt hàm xuân, mị nhãn như tơ, mà thổ khí như lan thở ra nhất khẩu khẩu nhiệt khí tại mạc ly trên mặt, hắn cũng khó kìm lòng nổi, cúi đầu hôn lên.

Đây đối với tuổi tương soa hai mươi ba tuổi nam nữ tham lam trao đổi hương vị ngọt ngào miệng dịch, mỹ mẫu vong tình hai tay ôm lấy mạc ly dày rộng lưng, mạc ly một tay ôm ấp mỹ nhân, một tay nắm chặt vậy đối với trên đời ít có cự khào, vuốt ve ra các loại dâm đãng hình dạng.

Ba! Tình đến nùng lúc, tương tú phân bỗng nhiên bừng tỉnh, không có dấu hiệu nào một cái tát lắc tại mạc ly trên mặt.

Mạc ly sửng sốt, còn không có theo ngươi nông ta nông ngọt ngào trung tỉnh lại.

Mỹ mẫu giúp đỡ tường đứng lên, xấu hổ nói: "Có chừng có mực a... Ta là đã kết hôn nữ nhân... Vẫn là của ngươi lão sư, không cần đối với ta quá mức vô lý!" Trong nháy mắt tình động còn chưa đủ để lấy sử đầu này mẫu thú phục tùng, so với anh tuấn mạc ly, nàng càng thiên vị con trai của mình cùng đã chết trượng phu.

"Mạc ly, ps4 ta tìm được..." Hưng cao thải liệt tương ngọn núi nhỏ vội vàng đem máy móc tàng đến sau lưng, ấp a ấp úng nói, "Mẹ, ngươi như thế nào còn chưa đi à?" Mỹ mẫu không dám quay đầu làm con xem gặp trên mặt mình ửng hồng, cũng không quay đầu lại nói: "Chơi trò chơi chú ý thời gian, buổi chiều chớ tới trễ, ta đi trước.

" nói xong, tương tú phân vịn tường rời đi, đóng sập cửa mà ra.

Nhìn tương tú phân biến mất phương hướng, mạc ly nắm chặc quả đấm.

Hắn biết dâm loạn bằng hữu mẫu thân không đúng, nhưng là đã trúng kia một chút bàn tay về sau, trong lòng nhưng lại dấy lên khuất nhục cùng không cam lòng tà hỏa.

Hoa nở hai đóa, các biểu nhất chi.

Một chiếc xe hơi tại nhất tràng hoa viên căn nhà lớn trước dừng lại, trình cẩm cùng Hoàng Dung từ sau thủ hạ đến.

Nơi này kêu hoa đô biệt uyển, là Trình gia tại cổ xuyên huyện cứ điểm, cũng là trình cẩm nơi.

Căn nhà lớn trước hoa viên quảng trường, loại lần muôn hồng nghìn tía, thời gian đã đến giữa trưa, trong hoa viên đang lúc suối phun dòng nước biến hóa ra các loại phiền phức đa dạng, chân chính là đẹp không sao tả xiết.

Trong vườn hoa, trừ bỏ tưới hoa làm cỏ nông dân chuyên trồng hoa, chính là nắm chó dữ tuần tra bảo an.

"Trình Huyện trưởng!" Trước cửa hai cái trông coi một tả một hữu mở ra căn nhà lớn cửa sắt lớn.

Trình cẩm gật đầu ý bảo, cùng sau lưng hắn Hoàng Dung dùng xem kỹ ánh mắt đánh giá chung quanh, cảnh giác nói: "Đây là ngươi nói chỗ đó?" Rất khó miêu tả loại mâu thuẫn này cảm giác.

Tồn có rất nhiều tinh dịch địa phương, Hoàng Dung càng nghĩ chỉ có thanh lâu kỹ quán.

Bình thường đối loại này địa phương người quen, cũng không cái gì chính nhân quân tử.

Thôi miên hệ liệt (tru tiên kiếm tam đấu phá Hoàng Dung).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ