Tiền truyện 1
Đây là một cái thời tiết âm trầm chạng vạng tối, một tên vẽ nồng diễm trang bắc âu nữ nhân đứng ở một cái nhà mọc đầy cỏ dại đổ nát tiểu lâu trước, hướng giơ máy quay phim nhân viên làm việc thiêu mi cười một tiếng.
"Ta nhìn qua như thế nào? Còn OK sao?" Nàng tiếng Anh nói có chút cứng rắn, mang một cổ từ lỗ mũi trong phun ra ngoài khí âm.
"Tốt vô cùng!" Nhiếp ảnh gia khoa tay múa chân một chút ngón tay cái: "Ngươi ở ta ống kính trong thật là có thể sáng lên. Nga đúng rồi, ở ngươi chung quanh đồng thời bay múa bốn cái hộp điều khiển từ xa phi hành máy chụp hình, bọn họ hội từ bất đồng góc độ chụp ngươi xinh đẹp mặt mũi, mời nhất định chú ý giữ dáng vẻ."
"Robert, ta cũng không phải là cái gì cũng không hiểu tay mơ, " nữ nhân hướng quanh quẩn trên không trung bốn cái máy chụp hình nhỏ vẫy vẫy tay, lại phong tình vạn chủng liêu liêu tóc vàng, dịu dàng nói: "Bất quá vẫn là cám ơn ngươi nhắc nhở."
Thiết kế thành ong mật trạng bốn cái máy chụp hình có cực cao trí năng, lập tức ở nữ nhân bên người đi vòng, đem nàng xinh đẹp dáng người toàn phương vị chụp xuống tới.
Nữ nhân mở ra trí năng thủ hoàn trong mặt kiếng chức năng, lại lấy ra một chi môi son, từ từ miêu bổ bản thân vốn là đầy đặn nở nang môi đỏ mọng.
Chuyên viên quay phim nhìn sắc trời một chút, thúc giục: " Thân ái, động tác nhanh lên một chút, truyền trực tiếp thời gian sắp tới."
"Được rồi được rồi, ta biết!" Nữ nhân hướng về phía toàn bộ tin tức mặt kiếng đô đô môi, lúc này mới xoay người đối mặt máy quay phim, dùng ngọt nị giọng điệu nói: "Mọi người khỏe, ta là Emily, ta bị mời tới phỏng vấn Trang Lý."
Nàng dừng lại chốc lát, đi qua toàn bộ tin tức bình nhìn thấy truyền trực tiếp đang lúc trong toát ra rất nhiều không chịu nổi đập vào mắt chửi rủa, mới tiếp tục nói: "Đúng vậy đúng vậy, chính là các ngươi biết cái đó Trang Lý, trên thế giới người cuối cùng người nước Hoa, hơn nữa còn trộm chúng ta vĩ đại John tiến sĩ nghiên cứu khoa học thành quả, một cái triệt đầu triệt đuôi khốn kiếp!"
John tiến sĩ là ai, nữ nhân cũng không giới thiệu, nhưng cái này tuyệt sẽ không tạo thành hoạt náo viên cùng người xem giữa tin tức không đúng các loại. Bởi vì John tiến sĩ là một vị nhà nhà đều biết đại nhân vật, thậm chí có thể nói là loài người từ trước tới nay khoa học gia vĩ đại nhất.
Newton, Einstein, Schrödinger, Tesla, Feynman chờ lóng lánh ở lịch sử loài người trường hà trúng sáng chói tinh thần, ở John tiến sĩ chói lọi hạ cũng tỏ ra như vậy ảm đạm không ánh sáng. Đây cũng không phải cái gì dật mỹ chi từ, mà là chân thiết khen.
Hai mươi nhiều năm trước, loài người mẫu tinh địa cầu, bị ngoại tinh trùng tộc công kích.
Những thứ này thể tích khổng lồ diện mạo xấu xí quái vật không biết là từ nơi nào nhô ra. Bọn họ lấy địa cầu sinh linh cùng khoáng sản làm thức ăn, sau đó cuồn cuộn không ngừng địa sản ra nhiều hơn quái vật.
Bọn họ xương cốt bên ngoài cứng rắn vô cùng, tay chân lực lượng cũng hết sức cường hãn, càng không cần lấy dưỡng khí mà sống, cho nên với bọn họ không cần bất kỳ phi hành thiết bị trợ giúp là có thể ngao du ở chân không trong vũ trụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Học thần nơi tay, thiên hạ ta có - Phong Lưu Thư Ngốc
RomanceGiản giới: Hệ thống 7480 bị mình túc chủ đánh chiếm quản lý trình tự, trở thành đối phương nô lệ. Bất quá không quan hệ, có thể tự mình lựa chọn mau xuyên thế giới 7480 có một ngàn loại nhiệm vụ cảnh tượng giết chết túc chủ, từ đó thoát khỏi bị khốn...