Mười bốn: Nữ Trạng Nguyên VS ăn chơi trác táng
1.
Lần thứ hai mở mắt ra thời điểm, Trang Lý phát hiện chính mình chính dựa nghiêng ở một trương mềm sụp thượng, đầu thập phần hôn mê, đôi mắt cũng mơ hồ không rõ, bên người còn quay chung quanh rất nhiều ăn mặc rất là gợi cảm nữ nhân.
"Đây là cổ đại."
Chỉ hơi nhìn lướt qua, Trang Lý phải ra như vậy phán đoán, chỉ vì này đó nữ nhân tuy rằng ăn mặc mạt ngực váy dài, kiểu tóc lại đều là thực phức tạp phi thiên búi tóc, rũ song kế, tùy vân búi tóc từ từ, vàng bạc châu thoa điểm xuyết ở giữa, giữa mày còn dán hoa điền, hoàn toàn là cổ nhân trang phẫn.
Trong nhà gia cụ cũng đều là đầu gỗ làm, rất có cổ vận, trên bàn điểm một trản đồng lò, lượn lờ tản ra u hương.
Thuần trắng màn lụa huyền với giường trụ, xây dựng ra xa hoa lãng phí bầu không khí, đối diện còn có mấy cái đầu đội kim quan, thân xuyên hoa bào nam tử ở vung quyền uống rượu, trong lòng ngực đều ôm một người mỹ nhân.
Trong nhà phiêu đãng nùng liệt rượu hương cùng son phấn mùi thơm ngào ngạt, bên ngoài không ngừng truyền đến nữ nhân tiêm giọng nói trêu đùa thanh âm.
Trang Lý xoa xoa huyệt Thái Dương, lại lần nữa làm ra phán đoán: "Nơi này là thanh lâu, ta uống say."
Hắn lảo đảo đứng lên, hướng ra ngoài đi đến.
7480 mở ra thật dày kịch bản, trấn an nói: "Dù sao nơi này lại không có nguy hiểm, ngươi trước ngồi một lát đi, chờ rượu tỉnh lại đi ra ngoài."
Trang Lý bước chân lược hiện chần chờ.
Đúng lúc này, một người dáng người nhỏ gầy thiếu niên bỗng nhiên đẩy cửa ra, chạy vào.
Nùng trang diễm mạt, dáng người đẫy đà tú bà cũng đuổi theo tiến vào, nôn nóng mà hô: "Vị này khách quan, ngươi đừng chạy loạn oa! Ngươi muốn cái gì dạng cô nương trực tiếp nói cho ta, ta cho ngươi tìm. Ai da uy, ngươi như thế nào có thể tùy tiện xông vào khách quý sương phòng!"
Đã muốn chạy tới cửa Trang Lý cùng thiếu niên vừa lúc đón đầu gặp phải.
7480 bị mở cửa thanh hoảng sợ, trong tay kịch bản rớt.
"Đây là một nữ nhân." Trang Lý nhìn nhìn đối phương nhĩ động cùng bóng loáng cổ, đến ra kết luận.
Thiếu niên cũng mở to hai mắt nhìn hắn, trên mặt biểu tình cực kỳ phức tạp, như là nôn nóng, sinh khí, oán hận, đồng tử chỗ sâu trong rồi lại giấu giếm một tia kinh hỉ cùng hoài niệm.
"Ca ca, ta cuối cùng tìm được ngươi! Mau mau mau, ngươi chạy nhanh theo ta đi!" Thiếu nữ một phen nắm lấy Trang Lý thủ đoạn.
Uống đến chóng mặt nhức đầu Trang Lý căn bản vô pháp tránh thoát nàng kiềm chế, lập tức đã bị xả qua đi, thiếu chút nữa té lăn quay.
Cùng hắn cùng đi mấy cái cậu ấm kinh ngạc mà nhìn thiếu nữ.
Lớn lên tròn tròn mập mạp, bạch bạch nộn nộn một người cậu ấm đứng lên, giữ chặt Trang Lý một cái tay khác, ai oán nói: "Biểu đệ, nói tốt hôm nay bồi ta quá sinh nhật, hoan uống suốt đêm, ngươi như thế nào có thể đi trước? Ngươi cũng quá quét ca ca hưng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Học thần nơi tay, thiên hạ ta có - Phong Lưu Thư Ngốc
Storie d'amoreGiản giới: Hệ thống 7480 bị mình túc chủ đánh chiếm quản lý trình tự, trở thành đối phương nô lệ. Bất quá không quan hệ, có thể tự mình lựa chọn mau xuyên thế giới 7480 có một ngàn loại nhiệm vụ cảnh tượng giết chết túc chủ, từ đó thoát khỏi bị khốn...