mười sáu: Không có ta ngươi tính cái gì
1.
Chỉ là hơi hơi ngây người một giây đồng hồ, Chu Bích liền nhanh chóng phản ứng lại đây.
Nàng chẳng những không buông ra Chương Hộc cổ, ngược lại nhón mũi chân, ở trên mặt hắn thanh thúy vang dội mà hôn một cái, lưu lại một đỏ tươi dấu môi, sau đó mới vãn trụ Chương Hộc cánh tay, đem đầu lệch qua hắn trên vai, nũng nịu mà nói: "Là nha, chúng ta ở bên nhau nga."
Chương Hộc: "......"
Ta là ai? Ta ở đâu? Ta vừa rồi bị ai hôn?
Ngô Tử Thụy thẳng lăng lăng mà nhìn bọn họ, tròng mắt chậm rãi bò lên trên hồng tơ máu.
Năm đó, hắn bị Cao Thắng Tinh ném vào ngôi trường kia lúc sau liền rốt cuộc không hồi quá Chương gia, mỗi tháng tiền tiêu vặt cùng bình thường hài tử giống nhau, gần đủ dùng mà thôi, thật vất vả thi đậu một cái đại học hạng ba, Cao Thắng Tinh cũng không có bất luận cái gì tỏ vẻ, chỉ phái một cái bí thư đem hắn đưa đi nơi khác trường học.
Sau lại hắn tốt nghiệp, Chương gia dùng một lần cho hắn đánh 500 vạn, ở thành phố G cho hắn mua một bộ chung cư, lúc sau liền rốt cuộc không liên hệ.
Hắn đi công ty tìm Cao Thắng Tinh cùng Chương Hộc, thế nhưng còn cần hẹn trước.
Như vậy kết quả, Ngô Tử Thụy hoàn toàn vô pháp tiếp thu. Đặc biệt đương hắn biết, Trang Lý thế nhưng thành thế giới nhà giàu số một, còn nhận nuôi Chu Bích.
Làm Trang Lý dưỡng nữ, Chu Bích đem hợp lý hợp pháp mà kế thừa hắn thương nghiệp Đế Quốc. Kia chính là vô số kể tiền tài cùng không gì sánh kịp quyền thế!
Vận mệnh phảng phất lại về tới nguyên điểm. Đời trước Trang Lý chết thời điểm, bất chính là đem sở hữu tài sản đều để lại cho Chu Bích sao? Sau lại, nàng còn bắt được Chương thị!
Nữ nhân này luôn là có thể không cần tốn nhiều sức đạt được trên thế giới tốt nhất hết thảy!
Trọng sinh lúc sau, Ngô Tử Thụy đặc biệt tin mệnh, cho nên hắn dần dần sinh ra một cái cổ quái ý tưởng —— Chu Bích có phải hay không vượng phu mệnh? Cùng nàng ở bên nhau người tổng hội vận khí đặc biệt hảo, đặc biệt thuận lợi! Cưới nàng, chính mình vận mệnh nhất định có thể trở lại quỹ đạo!
Lòng mang như vậy vọng tưởng, gần mấy năm, Ngô Tử Thụy vẫn luôn ở điên cuồng dây dưa Chu Bích. Không đem Chu Bích lộng tới tay, hắn thề không làm người. Chu Bích là Trang Lý dưỡng nữ, cùng nàng kết hôn, hắn làm theo có thể được đến Trang Lý kếch xù tài phú.
Nhưng mà hiện tại, hắn thấy cái gì?
Hắn thế nhưng thấy chính mình nữ nhân cùng chính mình phụ thân ôm nhau!
Ngô Tử Thụy trong đầu một mảnh sấm sét ầm ầm.
Chương Hộc làm sao không khiếp sợ? Hắn trong đầu sấm sét ầm ầm so Ngô Tử Thụy càng cuồng loạn.
Hắn cúi đầu, mộc ngơ ngác mà nhìn rúc vào chính mình trong lòng ngực tiểu cô nương.
Chu Bích nhẹ nhàng đong đưa cánh tay hắn, giống miêu nhi giống nhau làm nũng: "Thân ái, ngươi không phải nói muốn bồi ta đi dạo phố sao? Ta tưởng mua AMS gia tân khoản bao bao, ngươi bồi ta đi xem được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Học thần nơi tay, thiên hạ ta có - Phong Lưu Thư Ngốc
RomantikGiản giới: Hệ thống 7480 bị mình túc chủ đánh chiếm quản lý trình tự, trở thành đối phương nô lệ. Bất quá không quan hệ, có thể tự mình lựa chọn mau xuyên thế giới 7480 có một ngàn loại nhiệm vụ cảnh tượng giết chết túc chủ, từ đó thoát khỏi bị khốn...