Ba: Khoa học như thế nào đánh giặc
1.
Trang Lý cùng Nhạc Chính Minh lão phải không nhúc nhích đường cảm tình còn rất tốt. Hai người tay cầm tay cùng nhau về hưu, hướng toàn thế giới tuyên bố bọn họ là một đôi mà tình nhân tin tức, lại tay cầm tay chung nhau đi vào phần mộ.
Mặc dù hai người giấu giếm ở trong xã hội nhấc lên hiên nhiên đại. Ba, nhưng có thấy rằng bọn họ đối với nước Hoa làm ra cống hiến to lớn, dân chúng chẳng qua là nghị luận một trận liền yên tĩnh.
Trang Lý đem siêu đạo lượng tử can thiệp nghi chế tạo ra, dùng vệ tinh bắn đến nước Hoa bầu trời, phô thành một cái lưới lớn. Một khi địch quốc hoặc người quan sát dám can đảm xâm phạm tờ này lưới lớn, liền sẽ gặp phải mấy trăm ngàn điều chùm hạt công kích, vào mà tan thành mây khói.
Nước Hoa dẫn cũng vì vậy trở thành trên thế giới an toàn nhất lãnh địa.
Chỉ tiếc Trang Lý đợi cả đời cũng không có thể chờ tới người quan sát, nhưng thật ra rất tiếc nuối.
Bất quá hắn đối này cũng hoàn toàn không kinh ngạc. Chủ Thần xây dựng quan hệ xã hội là kim tự tháp hình, nền là vô số nhiệm vụ giả, trung gian tầng là hệ thống, lại hướng lên trên là người quan sát, đỉnh cao nhất còn lại là Chủ Thần. Địa vị càng cao, số lượng liền càng ít.
Nói cách khác, một cái người quan sát yêu cầu giám thị thường thường là mấy ngàn vạn thậm chí thượng trăm triệu tiểu thế giới. Từ nhiều như vậy trong thế giới phân biệt xuất phát sinh dị thường thế giới, đối bọn họ mà nói cũng là hạng nhất phi thường gian khổ nhiệm vụ.
Trước thế giới Trang Lý liên tiếp gặp được ba cái người quan sát chỉ có thể nói là điểm nhi bối, thế giới này một cái cũng chưa gặp được cũng thực bình thường.
Sau khi chết, hắn khôi phục thành ý thức thể hình thái, đối hệ thống phân phó nói: "Xuyên qua đi. Lần này chọn cái hảo một chút thế giới."
7480 âm dương quái khí mà hồi phục: "Chủ nhân ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ giúp ngươi hảo hảo chọn lựa. Xuyên qua đếm ngược trung, thỉnh chủ nhân chuẩn bị sẵn sàng, 3, 2, 1, bắt đầu!"
Cùng lúc đó, xa ở một cái khác thời không, một người thể trạng dị thường cao lớn, diện mạo cũng thập phần anh đĩnh dương cương nam tử bỗng nhiên từ trong mộng bừng tỉnh, sau đó nửa ngồi dậy, tâm thần không yên mà vỗ về cái trán.
Ngồi ở bên cạnh hắn bưng một khẩu súng nam nhân lập tức đi qua đi dò hỏi: "Lão đại ngươi làm sao vậy? Làm ác mộng?"
"Không, không phải ác mộng." Nam nhân há mồm nói chuyện, tiếng nói lại thô dát đến như là bị ma giấy ráp cọ qua.
Đoan thương nam nhân nhìn nhìn hắn phình phình đũng quần, lập tức làm mặt quỷ mà cười: "Lão đại, không phải ác mộng chẳng lẽ là cái kia mộng? Cùng ai? Kích thích không? Nếu không phải tận mắt nhìn thấy, ta còn tưởng rằng ngươi ngoạn ý nhi này trời sinh vô dụng đâu!"
"Lăn một bên đi." Nam nhân ninh đao tài giống nhau anh đĩnh mi, giống như tức giận, trong lòng lại còn ở một lần lại một lần hồi ức cái kia mộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Học thần nơi tay, thiên hạ ta có - Phong Lưu Thư Ngốc
RomanceGiản giới: Hệ thống 7480 bị mình túc chủ đánh chiếm quản lý trình tự, trở thành đối phương nô lệ. Bất quá không quan hệ, có thể tự mình lựa chọn mau xuyên thế giới 7480 có một ngàn loại nhiệm vụ cảnh tượng giết chết túc chủ, từ đó thoát khỏi bị khốn...