Mười: Thi xem ai càng tra
1.
Thấy ký chủ một chút do dự đều không có liền đem "Sinh mệnh chi nguyên" đưa cho Thần Linh, 7480 thịt đau đến trực trừu trừu.
"Chủ nhân, kia chính là SSS cấp bàn tay vàng. Ngươi biết SSS cấp là cái gì khái niệm sao? Chủ Thần dưới trướng có rất nhiều nhiệm vụ giả, cấp bậc từ Z bài đến SSS. Cho nên nói, SSS chính là sở hữu nhiệm vụ giả trần nhà. Tới rồi tình trạng này, bọn họ đã là gần với thần nhất người.
"Có được SSS cấp bàn tay vàng, ngươi cũng sẽ trở thành SSS cấp nhiệm vụ giả! Chủ nhân, ngươi mất đi một bước lên trời cơ hội." 7480 đấm ngực dừng chân mà nói.
"Ta vẫn luôn suy nghĩ, Chủ Thần bàn tay vàng rốt cuộc là từ đâu nhi tới." Trang Lý dùng chỉ khớp xương nhẹ nhàng xoa ấn giữa mày, ngữ khí hoãn trầm.
"Đương nhiên là dùng hắn thần lực ngưng kết mà thành nha!" 7480 không cần nghĩ ngợi mà đáp.
Trang Lý khinh miệt mà cười: "Một cái dựa đoạt lấy người khác lực lượng mà tồn tại xuống dưới cường đạo, ngươi cảm thấy hắn sẽ bỏ được đem chính mình thần lực lấy ra tới ban thưởng cho các ngươi này đó đê tiện hệ thống hoặc nhiệm vụ giả sao?"
7480 bị hỏi đến nghẹn họng. Đối nga! Chủ Thần liên nhiệm vụ giả khí vận đều phải cướp đi, hắn có thể đem chính mình thần lực chia sẻ cho người khác sao?
Trang Lý chậm rãi nói: "Này đó bàn tay vàng hoặc là là đã chết đi nhiệm vụ giả nguyên bản liền cụ bị kỹ năng, hoặc là là các ngươi này đó hệ thống đã từng sở có được trân quý nhất đồ vật.
"Lông dê ra ở dương trên người. Bày biện ở hệ thống thương thành buôn bán này đó bàn tay vàng không phải Chủ Thần ban ân, là vong hồn di vật."
7480: "......"
"Chủ nhân ngươi đừng làm ta sợ! Về sau ta cũng không dám mở ra thương thành." 7480 run đến giống trong gió lá rụng. Nó càng nghe càng cảm thấy khiếp người!
Trang Lý ngữ khí lạnh băng: "Vĩnh sinh bất tử là Thần Linh đặc quyền. Này viên ' sinh mệnh chi nguyên ' nhất định là thần lực ngưng kết mà thành. Ngươi cảm thấy các ngươi Chủ Thần bỏ được đem lực lượng của chính mình làm độ cho các ngươi sao?"
"Hắn sẽ không! Hắn keo kiệt đến muốn chết!" 7480 đối Chủ Thần thế nhưng sinh ra oán khí. Cái này cẩu đồ vật không biết hại chết bao nhiêu người!
"Đúng vậy, hắn sẽ không, cho nên này cái chứa đầy thần lực đá quý là từ đâu tới đâu?" Trang Lý trầm ngâm nói.
7480 không ngừng lắc đầu: "Chủ nhân, ta thật sự đoán không được a!"
"Chứa đầy thần lực đá quý đương nhiên là từ Thần Linh nơi đó được đến. Chỉ có Thần Linh mới có thể dựng dục thần lực."
Trang Lý cười lạnh nói: "Ta không biết ngươi Chủ Thần đoạt lấy nhiều ít song song vũ trụ, còn giết chết nhiều ít Thần Linh. Nhưng là ta dám khẳng định, khối bảo thạch này tuyệt đối không thuộc về hắn. Hắn chỉ là một cái cường đạo."
BẠN ĐANG ĐỌC
Học thần nơi tay, thiên hạ ta có - Phong Lưu Thư Ngốc
RomanceGiản giới: Hệ thống 7480 bị mình túc chủ đánh chiếm quản lý trình tự, trở thành đối phương nô lệ. Bất quá không quan hệ, có thể tự mình lựa chọn mau xuyên thế giới 7480 có một ngàn loại nhiệm vụ cảnh tượng giết chết túc chủ, từ đó thoát khỏi bị khốn...