ABO vạn người ngại + Lật đổ quỷ hút máu thống trị+Tỷ của ta bị ly hôn

1.7K 21 24
                                    

Tám: ABO chi vạn người ngại VS vạn nhân mê

1.

Trang Lý mở mắt ra thời điểm phát hiện chính mình đang ngồi ở một cái trong đại sảnh, trên cổ mang một cái kim loại vòng, trên dưới tả hữu, phía trước phía sau tất cả đều là người.

Hắn bất động thanh sắc mà đánh giá chung quanh hoàn cảnh, tiến thêm một bước được biết chính mình trạng huống.

Càng xác thực mà nói, này không phải một cái đại sảnh, mà là một tòa toà án, hắn nơi vị trí thuộc về nguyên cáo tịch, đối diện bàn dài thuộc về bị cáo tịch.

Một người thân hình cao lớn, diện mạo tuấn mỹ, thân xuyên quân trang nam nhân đang ngồi ở bị cáo tịch, cong môi nhìn về phía Trang Lý, tựa hồ đang cười, trong mắt lại tất cả đều là khinh miệt cùng khinh thường.

Một cái lồng sắt tử bày biện ở toà án trần thuật khu, lồng sắt đóng lại một con trọng đạt 50 kg thuần màu đen đại cẩu, miệng chó thượng thủ sẵn một cái phòng cắn xé an toàn tráo.

Đại cẩu không ngừng dùng cơ bắp cù kết thân thể va chạm lồng sắt, phát ra phanh phanh phanh vang lớn. Lồng sắt tử bởi vì nó cuồng táo mà tả hữu lay động, tùy thời đều có phiên đảo khả năng.

Bởi vậy có thể thấy được đây là một con phi thường nguy hiểm cẩu.

Một người luật sư đang đứng ở lồng sắt tử bên cạnh, chỉ vào đại cẩu thao thao bất tuyệt mà trần thuật cái gì.

Ngồi ở trên đài cao đại. Thẩm phán dung sắc túc mục, thỉnh thoảng gật đầu. Bồi thẩm đoàn ngồi ở thẩm phán phía bên phải, cũng đều hết sức chuyên chú mà nghe vị kia luật sư trần thuật.

Trang Lý phía sau đó là bàng thính tịch, tịch ngồi đầy người, nơi xa còn có phóng viên giơ lên cao đôi tay liên tiếp chụp ảnh, cũng có nhiếp ảnh gia ở một bên ghi hình.

Này tựa hồ là một cái phi thường dẫn nhân chú mục án tử.

Chuyển động đầu nhìn về phía bốn phía khi, Trang Lý mang kim loại vòng cổ bỗng nhiên truyền đến một trận đau nhức, nhất đau bộ vị ở cổ sau, như là có một cây cương châm trát vào xương cốt phùng.

Thân thể này bị thương.

7480 xôn xao mà phiên kịch bản, trong miệng tê tê tê mà thẳng hút khí, xem xong cốt truyện hướng trong một góc co rụt lại, trực tiếp tiến vào giả chết trạng thái.

Trang Lý không cần dò hỏi cũng biết, nguyên chủ tình trạng nhất định thực không xong.

"Chủ nhân, ngươi phải cẩn thận một cái gọi là Trần Tĩnh Lưu người, hắn là thế giới này vận mệnh chi tử, năng lực của hắn là vạn nhân mê! Chỉ cần hắn nguyện ý, hắn có thể cho bất luận cái gì một người yêu chính mình, hơn nữa vẫn là ái đến chết đi sống lại cái loại này. Lần này ta thật sự không phải nói chuyện giật gân. Hắn vận khí so Trang Điềm Nhi còn muốn nghịch thiên! Ta nghiêm trọng hoài nghi hắn bàn tay vàng là Jack Sue quang hoàn! Ta cùng ngươi cẩn thận nói nói hắn công tích vĩ đại đi."

7480 hướng mập mạp ngắn ngủn đầu ngón tay thượng phun ra một chút nước miếng, chuẩn bị một bên phiên kịch bản một bên cấp ký chủ phổ cập khoa học.

Học thần nơi tay, thiên hạ ta có - Phong Lưu Thư NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ