Ngụy trang phú nhị đại nghèo kiết võng hồng+ Ngươi tin tưởng báo ứng sao

1.9K 21 31
                                    

Mười hai: Ngụy trang phú nhị đại nghèo kiết võng hồng

1.

Nghĩ thông suốt lúc sau Thiệu Nhan dần dần trở nên rộng rãi lên, thấy nhi tử cùng con rể cảm tình hảo, không cần chính mình nhọc lòng, liền báo một cái lữ hành đoàn, một năm bốn mùa ở bên ngoài chơi.

Mỗi một lần trở về, nàng đều sẽ sinh ra một ít tân biến hóa. Nhiều vẻ nhiều màu sinh hoạt cho nàng khỏe mạnh thân thể, cũng khai thác nàng lòng dạ, làm nàng minh bạch người cả đời này là vì chính mình mà sống, không phải vì nhi nữ hoặc trượng phu.

Tiễn đi Thiệu Nhan lúc sau, Trang Lý cùng Hạ Minh cũng an an ổn ổn, hoà thuận vui vẻ mà qua cả đời.

Hai người phục hôn sau không cãi nhau một lần miệng, cũng không hồng quá một lần mặt. Các võng hữu đều ở đổ trang để ý tới ở bao lâu lúc sau hướng Hạ Minh đưa ra ly hôn, rốt cuộc hắn đã bắt được Hạ Minh sở hữu tài sản.

Áp chú một năm người thua.

Áp chú 5 năm người thua.

Áp chú mười năm người thua.

Bất tri bất giác, hai người thế nhưng tay nắm tay, cùng nhau đi qua cả đời. Bọn họ chuyện xưa cảm động vô số người, cũng làm rất nhiều ở cảm tình trung trải qua suy sụp người minh bạch, thế giới này còn có ái, hoặc sớm hoặc vãn, nó tổng hội tới ——

Trang Lý là ở một cái chứa đầy camera trong phòng tỉnh lại, bên người còn đứng một cái người quay phim, chính dỗi hắn mặt chụp.

Hắn ngồi xếp bằng ngồi ở thảm thượng, trước mắt phóng một cái tiểu bàn lùn, trên mặt bàn bãi đầy giấy viết thư, bút bi, tiểu kéo, phong thư chờ văn phòng phẩm.

Tại như vậy nhiều cameras mà quay chụp hạ, hắn căn bản không có khả năng lấy ra di động công khai mà điều tra chính mình cá nhân tin tức.

7480 một bên phiên kịch bản một bên giới thiệu tình huống: "Chủ nhân, ngươi đang ở tham gia một thân cận chân nhân tú. Đệ nhất kỳ tiết mục đã bá ra, đây là đệ nhị kỳ, trước mắt còn ở thu trung, ngươi cần thiết cấp ái mộ khách quý viết một phong thổ lộ tin."

"TV thân cận?" Trang Lý chọn cao đuôi lông mày, lược cảm hứng vị.

"Không phải TV thân cận đơn giản như vậy, đây là một quan sát loại tiết mục, các ngươi này mấy cái cả trai lẫn gái bị nhốt ở một cái trong phòng, cộng đồng sinh hoạt mấy chục thiên, nhìn xem có thể hay không giục sinh phản ứng hoá học. Hiện tại người xem đều thực thích khái đường khái CP, tiết mục này hoàn toàn có thể thỏa mãn bọn họ nhìn trộm dục, cho nên một khi bá ra liền đạt được cực cao ratings.

"Chủ nhân, thân phận của ngươi là một cái võng hồng bác chủ, fans số vượt qua 10 triệu, nhãn là phú nhị đại thần hào, siêu cấp siêu cấp có tiền! Thu đệ nhất kỳ tiết mục thời điểm, vài vị khách quý đã công bố từng người Weibo tên, ngươi Weibo một tuôn ra tới, tham gia tiết mục này mấy cái cả trai lẫn gái đều đem thổ lộ tin viết cho ngươi, bởi vì ngươi điều kiện tốt nhất.

"Ngươi lớn lên soái, còn có tiền, người xem đối với ngươi hảo cảm độ cũng là tối cao, đệ nhất kỳ tiết mục mới vừa bá ra, ngươi liền phát hỏa! Hơn 10 triệu fans tiêu lên tới 20 triệu!"

Học thần nơi tay, thiên hạ ta có - Phong Lưu Thư NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ