Chapter One

2.1K 48 6
                                    


Jp's p.o.v

"baby beeeeb!!!" napa auto irap  ako nang marinig ko ang sigaw ni alexa sa labas ng SSG office kung saan ako nag be-beauty rest.

my ghaaad! Ang aga aga nambubulabog 'tong bruhang 'to! Naka upo ako ng mabuti sa arm desk ko habang nag i-incode para sa report ko.

Nakita kong pumasok na siya at lumapit sakin pero hinayaan ko lang at Pinag patuloy ko lang ang gawa ko. Busy ako at wala akong time para e entertain ang kalandian niya sa katawan. Tumayo siya sa harap ko at shempre dahil b'wesit siya nakuha niya attention ko.

"good morning baby beeb!" bati niya sakin with a smile.. Creepy!! Tiningnan ko muna siya from foot to head saka tinaasan ng kilay.

"oh? Ano nanaman?! Ano nanamang kailangan mo't Aga aga ini e-stress mo beauty ko?" pataray kong tanong. Ngumiti muna siya bago lumapit sakin at inamoy ako..

"mmmm.. Bango talaga ng baby beeb ko! Chalap chalap tikmaan!" pangmumuletsa niya sakin sabay wink.

My ghaaaaaaaddddd!!! Hindi ako nakapag pigil, napatayo na ako at lumayo ng bahagya sa babaeng may sayad na to dahil bigla akong kinilabutan sa sinabi niya.

"p'wedi ba mangilabot ka nga sa sinasabi mo babae ka! Lumayo layo ka sakin at nandidiri ako sayo baka 'di ako makapag pigil mahambalos kita nitong laptop!" sabi ko sa kanya. humagikgik naman sa tawa si alexa.

"biro lang baby beeb harsh mo naman masyado sakin.. Gusto lang naman kita makita, i mean gusto kitang kamustahin. mukhang stress na stress kana kasi." sabi niya sabay nag pout at nag puppy eyes pa. like ewww!

"tsss creepy niya talaga.." bulong ko.

"Im fine, pero mas magiging ok ako kung lalayuan mo ako tapos 'di na mag papakita sakin forever." sabi ko at umupo na ulit, pinag patuloy ko na ang naudlot kong pag ta type.

Patuloy lang ako sa ginagawa ko nang mapansin kong 'di pa siya umaalis sa tabi ko kaya tiningnan ko nanaman siya saka tinaasan ng kilay.

"hindi ka paba aalis sa harap ko? Alam mong mas na e-e-stress ako sayo. Nawewendang ako sa chaka mong facelalo!" sabi ko.

"mmm kakarating ko lang baby beeb paalisin mo na ako?" sinamaan ko siya ng tingin 'tsaka inirapan ko nalang siya.

"bahala ka." pag mamaldita ko sa kanya. Alam ko namang kahit na anong taboy ko sa babaeng 'to ay 'di to aalis sa harapan ko. Ipinag patuloy ko nalang 'ulit' ang ginagawa ko, tumahimik muna siya ng ilang sigundo pero hindi ata maka pag pigil tumalak ang gage at nag salita nanaman siya.

"baby beeb pwedi bang makitabi?" tanong niya.

"no.. Allergy ako sayo." sagot ko while nag nakatingin sa screen ng laptop ko. Narinig ko naman siyang nag chuckles, napatingin ako sa kanya 'tsaka sinamaan ko nanaman siya ng tingin.

"anong nakakatawa?" ngumiti naman siya agad

"wala naman, ang hot mo kasing pakinggan kapag nag susungit ka tapos mas lumalakas sex appeal mo baby beeb habang busy na busy ka. Ang wafuuuu mo talaga parang gusto na agad kitang pakasalan." agad nanaman akong kinilabutan sa sinabi niya

"chaka ka! Manahimik ka ngang bruha ka! Kung ayaw mong e scach tape ko yang mata mo!" sigaw ko saka agad na tumayo at inayos ang mga gamit ko.

"San ka pupunta baby beeb?"

"Obvious paba? Sa lugar kung saan wala ka." sabi ko then minamadaling ayusin ang mga gamit ko.

"umm.. baby beeb tulongan-ARAY! Baby beeb naman ei!" reklamo niya nang bigla kong paluin ng pag ka lakas lakas ang kamay niya.

I'm a Gay but my Wife is a Mafia Boss [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon