Umagang umaga lutang ako...
Oo literal na lutang ako..
Bakit?
Dyos ko marimar!! Hindi ko alam kung masamang panaginip ang lahat ng ito o masamang bangungot pero kung both.. ang alam ko at gusto kong gawin is... MAGISING NA AKO AT HUWAG NANG MATULOOOOOG!!!
"wuy bakla, anong gagawin mo this christmas break mahaba haba rin yung 2 weeks." tanong sakin ni cris. Naka titig lang ako sa kesami, naka patong ang leeg ko sa likuran ng arm chair ko.
"mag patiwakal?" wala sa huwisyong sagot ko narinig ko namang nag chuckles si cris
"boba... Seryoso ano nga?" tanong niya.
"wag mo ko kausapin.. Depressed ako." sabi ko habang naka Titig parin sa kesame ng room.
"ay shuuu sige na nga dinudugo nanaman ang bakla." sabi ni cris. Hindi ko maialis ang mga mata ko sa kesami dahil baka Kung umupo ako baka tuluyan nang bumagsak ang mga luha ko. Sa taning buhay ko ngayom lang ako na depressed ng ganto, kung alam lang ni cris ang nangyari sakin malamang sa malamang samahan niya pa akong mag patiwakal..
Natanong niyo siguro Kung bakit no?
Sige mga beks here's the tea...
*flashback*
Bigla akong napatingin sa pintuan ng bigla itong mabuksan, at bumungad samin si alexa.
"kill him and i'll kill you." nanlaki ang mga mata ko ng bigla nalang itotuk ni alexa ang baril sa tito niya which is naka tutok rin ang baril ng tito niya sakin. Napatingin ako sa tito ni alexa, yung kaninang maaliwalas ang mukha ay naging seryoso na.
"and why i shouldn't? He is a threat!"
"no he isn't!!" sigaw ni alexa. Narinig kong nag chuckles si tito ni alexa.
"drop that f*cking gun erik or i'll put f*king bullet on you f*king head!" napakunot noo ako ano daw? Wala akong naintindihan puro f words kasi tong si alexa pero may napansin ako... Bakit tinawag ni alexa yung tito niya ng erik ei ang alam ko juaquin ang pangalan niya?
"drop the gun." mautoridad. Na utos ni alexa.
"my apology.. Its my job.. If i drop this gun then i'll die." sabi nung erik na kanina akala ko juaquin
"then better. Drop the gun!" sigaw ulit ni alexa. Ngumisi lang naman yung erik na kanina is juaquin
" why alexa? Afraid of losing a friend of yours?" kita kong mas humigpit ang hawak ni alexa sa baril saka itinaas niya ito ng kunti na ngayon ay naka tutok na sa ulo ni erik na kanina is juaquin.
"f*ck off." mukhang seryosong seryoso si alexa, wala na siyang emotion at lalo nang wala nang buhay ang mga mata niya.
"when you shoot me, he dies."
"your be the first to die." banta ni alexa.
"1..." bilang ni alexa..
"2.." dagdag niya pa. Palakas ng palakas ang kabog ng dibdib ko halos hindi ako maka hinga ng biglang..
*clap..clap..clap..clap..*
may pumapalakpak from nowhere... teka saan galing iyon? nailibot ko ang paningin ko at napunta ito sa malaking screen.
biglang nag pop up yung image ng isang lalaki, siguro nasa middle 50's na siya, naka sout siya ng tuxedo paired with red neck tie. Kapansin pansin ang napaka laki niyang peklat sa mukha.
"erik, you can drop the gun now and yours two al's.." utos niya. Nang sabihin niya iyon, parehas na ibinaba nina erik at ni alexa yung mga baril nila. Nakatingin lang ako doon sa screen at nabigla ako ng biglang tumingin sakin yung lalaki saka ngumiti.
BINABASA MO ANG
I'm a Gay but my Wife is a Mafia Boss [completed]
Fiksi RemajaOk... my beautiful story starts like this.. Once upon a time may isang babaeng patay na patay sa kagandahan ko. Her name is Alexa Mae Tuazon, Matagal niya na akong crush, simula 1st year high school ay crush na crush niya na talaga ako until now na...