Phần 1 (update qt)

1.9K 62 4
                                    


Luận tấn giang tiện như thế nào trở thành khởi điểm tiện ( tự )

Đây là một cái khởi điểm Ngụy Vô Tiện lớn dần chuyện xưa, thiếu niên Ngụy Anh nhặt được một quyển hội theo hắn hoàn cảnh mà phát sinh thay đổi thư, không chỉ có dẫn dắt hắn trở thành các lĩnh vực khai thác người, còn cải tạo hắn nguyên bản bi thảm vận mệnh.

Ngụy Vô Tiện nhặt được này quyển sách là hội theo hắn ngay lúc đó hoàn cảnh cần mà phát sinh biến hóa, 《 vi biểu tình thuật đọc tâm toàn tập 》——《 trận pháp bùa bách khoa toàn thư 》——《 Quỷ Đạo học cấp tốc đại pháp 》——《 Tôn Tử binh pháp 》——《 như thế nào thành lập một cái tông môn 》——《 như thế nào đương hảo một thượng vị giả 》——《 vợ chồng ở chung chi nói 》——《 món cay Tứ Xuyên thực hiện bách khoa toàn thư 》——《 Tu Chân Giới mười đại du lịch thắng địa 》——《 tiên thảo đề cương 》——《 như thế nào làm tốt cha mẹ 》——《 các giới giới thiệu vắn tắt 》

1

Luận tấn giang tiện như thế nào trở thành khởi điểm tiện (1) thần thư hiện

Nếu Ngụy Vô Tiện được đến một cái bàn tay vàng, một quyển thành tinh hội theo hắn hoàn cảnh mà phát sinh biến hóa thư.

Như vậy hắn hội như thế nào chúa tể này Tu Chân Giới? Như thế nào thay đổi hắn trước nhân sinh?

*******

— nguyên danh 《 Ngụy Anh nhặt được một quyển vi biểu tình thuật đọc tâm thư 》

— cp Vong Tiện, hiên ly

— nguyên tác hướng sửa, ngọt ngào yêu sớm

— tư thiết hai người nhất kiến chung tình, sóng vai trở thành Tu Chân Giới chuyện xưa

— không đỗi, nhưng đối Giang Trừng ngu phu nhân không hữu hảo


Chính văn

Mười tuổi Ngụy Vô Tiện nằm ở trên cỏ, hai tay điếm ở sau đầu, miệng điêu một cây cây cỏ, híp mắt, kiều chân, nhàm chán nhìn trời xanh mây trắng.

Giang Trừng khẳng định lại bị ngu phu nhân chộp tới tăng mạnh tu luyện, ngu phu nhân vẫn cảm thấy được là hắn đem Giang Trừng mang phá hủy, nói hắn chỉ biết là mang theo Giang Trừng làm mò, không cầu tiến tới còn muốn lôi kéo Giang Trừng cùng nhau lêu lổng, hận không thể Giang Trừng có thể cách hắn rất xa. Hắn giờ phút này tâm tình cũng không rất hảo, vừa lúc tá cơ hội này núp ở phía sau sơn nơi này thanh tịnh một chút, trước ngực cùng đùi vẫn là một mảnh hỏa lạt lạt đau.

Hắn không khỏi hồi tưởng khởi ngày hôm qua chuyện tình đến

Ngày hôm qua ngu phu nhân bên ngoài đêm săn trở về, buổi chiều mọi người cùng nhau ở phòng dùng cơm, ngu phu nhân mang theo một trận gió lạnh giống như một đạo màu tím tia chớp bình thường quát tiến vào, nàng ly Ngụy Vô Tiện năm bước ở ngoài, hai hàng lông mày giơ lên, trên cao nhìn xuống nói:"Một cái gia phó người ấy cũng có thể theo chúng ta cùng nhau dùng bữa."

Giang phong miên nói: "Tam Nương tử, không chỉ nói, dùng cơm."

Ngu phu nhân cười lạnh nói:"Giang phong miên, một cái gia phó người ấy ta còn không thể, ngươi chớ quên, cái kia mới là con của ngươi!"

Vong Tiện - Luận tấn giang tiện như thế nào trở thành khởi điểm tiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ