KKRIINNGGGGG.........
"YES!!!Uwian na!!!besty,,uwi na tayo."- Rico
Ayan na naman si Rico.Excited na excited ng umuwi.
"Ok,pero wait lang,,ilalagay ko muna tong mga gamit ko sa locker ko." sabi ko sa kanya bago ko s'ya tinalikuran.
Palabas na ako ng classroom dala-dala ang mga gamit ko...nang biglang sumabay sa akin ang bestfriend ko at sabay bulong sa'kin ng........
"Palusot mo.Sisilipin mo na naman ang crush mo noh???" sabay hagikhik.
Pagkasabing pagkasabi n'ya ng mga salitang yun ay biglang uminit ang pisngi ko.>_
"Hahahahaha=D...tignan mo besty,namumula ka oh...Hahahaha"tukso n'ya pa.
"Hi-hindi naman ah..." pagtatanggi ko.
"Hahaha......." -Rico
At dahil sa ako'y parang kamatis na,,,at ang aking magaling na bestfriend ay tawa pa rin ng tawa ay hindi ko napigilang hampasin s'ya ng aklat na hawak hawak ko.
"A-AARAY!!!!!Besty naman eh...masisira ang aking beauty."
sabi n'ya sabay hawak sa mukha n'ya.
Tignan mo to..kong maka react para namang yung mukha n'ya ang hinampas ko..........Naku naman talaga,,oo...-_-
"Eh..ikaw naman kase eh...>_
Sabi ng ilalagay ko lang ang mga gamit ko sa locker ko pagkatapos eh.kung ano-ano ng sinasabi mo...may pa bulong bulong ka pang nalalaman ,,huh?!?Naku!...ikaw talaga Rico......!!"
sabay hampas ko na naman ulit sa kanya.Pero this time,eh..mabilis na s'yang naka-iwas.-_-
"Oy..oy..oy..besty huh??
O sya..Gora ka na...at ang reyna ng kagandahan ay hihintayin ka.Bilisan mo ah."
"Opo.Enrico.Hmmfff..Hahahaha" sabi ko sabay tingin sa kanya.At ayan na nga at nag tratransform na s'ya' at umuusok na ang ilong n'ya.
Waaaahhh...O_O
Humarurot na ako ng takbo bago pa sumabog yun..Hehe^_^v
Nagtataka siguro kayo kung bakit umuusok ang ilong n'ya noh??
Enrico..yan kasi ang pangalan ng tatay n'ya..Hahaha=D
Pero oy...mabait yun si tito huh..
At naglalakad na nga ako ngayon papunta sa locker ko..at nang makarating na ako ay agad kong nilagay ang mga gamit ko.Paalis na sana ako.. nang may mahagip ang paningin ko.
'Si Renz yon ah..'
bulong ko.
Pero teka lang..bakit may umiiyak na babae sa bandang likuran n'ya???
Na curious naman tuloy ako kaya palihim akong lumapit sa kanila.
"Re-renz...(.sniff.sniff..) l-like you....I really do..huhuhu....." :'(
sabi nong babae.
Nakatalikod si Renz sa kanya kaya hindi n'ya nakikita ang reaction nito.Pero ako..mula rito sa kinatatayuan ko ay kitang kita ko.At kung tatanungin n'yo ako kung ano ang naging reaction n'ya??
Masasabi kong.. "wala..walang wala. emotionless kung baga.."habang yung babae eh..iyak pa rin ng iyak.
Aalis na sana ako kase naalala kong naghihintay pa pala sa'kin si Rico at baka masabunutan na ako..Kaya lang,, bago ko pa mahakbang ang mga paa ko..eh..narinig kong nagsalita si Renz dun sa babae ng hindi man lang ito tinitingnan..at sinabing,,
"Wala akong pakialam".
At pagkatapos n'yang sabihin ang mga salitang yun ay bigla nalang s'yang umalis.
(Unedited)
------------------------------------------------------
"Be careful with your words.Once they are said,they can be only forgiven,not forgotten."
~unknown~~~~~~
(A/N)
Ito na po muna ang update ko.Comment naman po kayo,,para malaman ko po ang mga opinyon n'yo.Maraming salamat po.^_^
GOD BLESS YOU.
BINABASA MO ANG
ANG CRUSH KONG SNOB
Teen FictionNaranasan n'yo na bang hindi mapansin ng crush n'yo?? Siguro,maraming magsasabing "Oo". Pero,paano kaya kung ang crush mo,eh..snobero?? May pag-asa pa kayang mapansin ka n'ya?