Naka-uwi na ako at nandito na ako ngayon sa kwarto ko.
Hay....hindi pa rin maalis sa isip ko yung nakita kong eksena kanina.
Naaaawa ako dun sa babae.
Bakit kaya ganun s'ya???
Hindi lang s'ya basta snob........cold din s'ya.
Hay....itutulog ko na nga lang 'to.Baka bukas ay wala na rin to.
Zzzzzzzzzzzz......Z_Z
Kinabukasan...
"Goodmorning,world......^_^"
sabi ko.. sabay bangon.
Hay....kailangan ko na namang maghanda kase may pasok pa ako ngayon...at dahil sa maaga akong nagising ngayon,,maaga rin akong papasok sa school.
Wow!!ang bait kong estudyante diba??hehehe^_^v
Maya maya pa nga'y nandito na ako sa school.
'Hmmm?_?Bakit kaya wala pang tao???At bakit kaya wala pa yung sobrang energitic kong besty??hihihi:P'
Tingin sa paligid.....tingin sa relo......
tingin ulit sa paligid.
Naku....kaya naman wala pang tao...eh,,,kase....6:05 a.m. palang,,7:30 a.m. yung pasok namin.... Anu ba naman to...baka ma award-an na talaga ako ng 'most punctual' nito.
Makapunta na nga lang sa rooftop.
"Wow!!!"yan agad ang lumabas sa bibig ko ng makatungtong na ako sa rooftop.Kase naman...>_ Ayun nga,,super ganda ng tanawin mula dito..*0*Mataas kase..kaya mula dito ay kitang kita ko ang city,,ang dagat,,at ang sunrise...
Ang sarap pa ng hangin dito.
Pero,,,mas maganda sana kumg nandito s'ya.....
..........
Ahemmm......alam n'yo na po siguro kung sino yung "s'ya"....diba???^.~
Krinnngggg.......
Oy!!..biglang nagparamdam ang cellphone ko ah...sino kaya to??
"Hello,,sino 'to???"
(Hoy!...besty,,anong sino to,,ka jan..)
"Hay....akala ko naman yung crush ko nah...hindi pala,,,Oh..??bakit ka napatawag???At bakit,,wala ka pa dito sa school,,Huh???"
(Maka 'huh???' ka naman jan...besty..
Eto na nga,,hindi ako makakapasok ngayon kase,,I have an important thingssss to do..kaya sorry besty..walang magandang Rico...I mean Rica pala na didikit sayo ngayong araw...huhuhuhu.:'(...kawawa ka naman besty...kaya I'm really,,really sorry.=(....)"Naku...nagmomoment kana naman jan..at tsaka anong meron d'yan sa 'thingsssss' na yan,,ba't ang daming s...huh??"
('Nu kaba,,besty....wag mo ng alamin at baka ika'y mainggit lamang...hihihi=D,,sige na besty huh..take care of yourself..hug.hug.hug.....love.love.love..
Tooot...tooot...tooot....
Tingnan mo yun...at talagang binabaan na ako.
Hay...wala pala ngayon ang bestfriend ko...sayang naman,,walang mangungulit,walang mag-iingay at walang manunukso sa akin tunggol dun sa crush ko.........kase ,,,,,,,wala ang nag-iisang bestfriend ko sa mundo ..na si Rico.=(
Naku,ano ba 'to...ako na naman ang nagmomoment dito..Sayang ang ganda pa naman ng view..Ikakanta ko na nga lang to.
Ahemmm....ahe...he..hemmm......
Ok..fasten your seatbelt...3
2
1
"Let it go...let it go...
Can't hold it back anymore...
Let go...let gooooo....
Turn away and slam the door..
I don't care,,what there going to say..
Let the storm range on...
The cold never bothers me anyway."
(Wink..sabay flip ng hair.)"Thank you...^_^(bow)
thank youuuu...^_^(bow)
Araneta.."Woah..(pahid pawis sa noo)..grabe ang performance kong 'yon ah...
Naku..kung may makakita talaga sa'kin dito..Iwan ko nalang kung anong iisipin nila.Bahala na ..basta nag enjoy ako sa performance ko..Hahaha=D
Pero napagod talaga ako dun ah..
Makaidlip na nga muna..maaga pa naman..At maya maya pa ay.......
.........
.......
.....
...
..
.Zzz___Zzz......Zzzzzz.....
°°°°°°°
(Someone's POV)Bubuksan ko na sana yung pintuan ng rooftop...but suddenly,,,I heard someone's voice inside.
It's a voice from a girl.Na curious ako,,so...I slightly open the door para mas marinig ko ng maayos yong boses n'ya at nang nakabukas na ng bahagya yung pinto ay maayos ko ng naririnig ang boses n'ya...
Maganda s'ya..at maganda rin ang boses n'ya kahit na mukha s'yang nagco-concert sa ginagawa n'ya...
'di ko tuloy maiwasang mapangiti sa ginagawa n'ya..=)°°°°°
Kkkkrrrrrriiiiiiiinnnnngggggggg...........
o_-
-_o
O_O
"Naku!!.......malalate na ako...."
Napasarap ata ang tulog ko ah...
Takbo......takbo....
.......
.....
...
..
.
Takbooo.....
(Unedited)
------------------------------------------------------
"A creative man is motivated by the Desire to Achieve,
not by the Desire to Beat others."
~Ayn Rand~~~~~
(A/N)
Sorry po..kung ngayon lang ako naka update...Pasens'ya na po talaga.=(
Sana po nagustuhan n'yo.
BINABASA MO ANG
ANG CRUSH KONG SNOB
Teen FictionNaranasan n'yo na bang hindi mapansin ng crush n'yo?? Siguro,maraming magsasabing "Oo". Pero,paano kaya kung ang crush mo,eh..snobero?? May pag-asa pa kayang mapansin ka n'ya?