01. Condo : SB19 Sejun

3.5K 51 14
                                    

Warning: R18+
Read at your own risk.

𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫'𝐬 𝐏𝐎𝐕


It is Saturday night when Mauie, Russelle, and Paulo are having a goodtime. May mga bote ng alak ang nagkalat sa sala ng condo ni Paulo. They are celebrating their third anniversary of their friendship.

Three years ago, when Paulo moved here in his condo ay nagkakilala silang tatlo. That's the start of their friendship.

But Russelle keeps on shipping Mauie to Paulo. Kesyo bagay daw silang dalawa. Sinabihan ni Russelle si Paulo na ligawan si Mauie dahil alam ni Russelle na gusto nito si Paulo. Paulo agreed because he also likes Mauie. Hindi lang niya itinuloy ang panliligaw dati dahil baka ireject lang siya nito. Pero ngayon na nalaman na niya na meron din itong gusto sa kaniya ay itinuloy na niya. Hanggang sa sinagot na nga siya ni Mauie at naging sila.

They're one year and five months now in their relationship at maraming beses na din sa kanila may nangyari.They are both active in bed but they know what is safe sex. Paulo always use protection everytime they are doing it.

Habang umiinom at nagkakasiyahan silang tatlo ay hindi alam ng dalawa na may nilagay si Russelle sa inumin nila. It's an Aphrodisiac. It can increase their sexual desire, behavior, and pleasure kaya normal lang kapag nakaramdam na ng init sa katawan ang dalawa.

Kumuha ng papel si Russelle with a note saying 'Goodluck couple on your wild night. Enjoy!'. Saka siya nagpaalam na babalik na sa condo unit niya dahil inaantok na daw siya.

𝐏𝐚𝐮𝐥𝐨'𝐬 𝐏𝐎𝐕

When Russelle left my condo, I immediately unbuttoned my polo. I don't know pero bigla nalang ako nakaramdam ng init sa katawan kahit malakas naman ang aircon ko dito.

Nakita ko din na hinubad ni Mauie ang blazer niya kaya ngayon ay tanging tube at skirt nalang ang suot niya. She looks so hot in her outfit and it turns me on.

Mauie stand up at tumabi siya sa akin tsaka kinuha ang shot glass na may laman pang alak at ininom iyon.

I snaked my left arm around her waist and pulled her closer to me. I put my right arm in her thighs and gently massaged it, bahagya pa siyang napapabukaka.

I kissed her shoulder and it went up on her earlobe.

Tumayo ulit siya tsaka umupo sa lap ko paharap sa akin. I grabbed her waist atsaka idiniin ang katawan niya sa katawan ko. We started kissing each other.

"Argh!" she groaned when she felt na tumatama sa pagkababae niya ang namumukol kong ari.

I removed her tube atsaka nilamas ang dibdib niya and my kisses went down on her collarbone, leaving a hickey. She moaned at what I did. Her hands went down on my crotch and he started to unbuckle my belt.

Ipinasok ko ang kamay ko sa skirt niya and luckily, natanggal na niya ang underwear niya. I inserted two fingers inside her and I slowly massaged her clit.

"Aahhh! M-more Pau!" she moaned. Mas binilisan ko pa ang paglabas masok ng daliri ko sa pagkababae niya.

"Pau, lalabasan na ako! Aaahhh!" she said kaya bago pa siya tuluyang labasan ay itinigil ko na ang ginagawa ko sa pagkababae niya.

I removed her skirt so she's totally naked in front of me. I also removed my pants so the both of us are now totally naked.

"Suck it Mauie." I commanded her at walang pag-aalinlangang isinubo niya ang tayong-tayo kong ari. Bahagya niya pang dinilaan ang ulo nito.

"Oohhh shit!" ungol ko nang itinaas baba niya pa ang kamay niya habang subo-subo ang pagkalalaki ko. She do it faster kaya nang maramdaman kong malapit na akong labasan ay pinatigil ko na siya.

"S-stop." nagtataka man ay itinigil niya iyon.

Ipinuwesto ko siya sa sofa tsaka pinatuwad.

"I'm taking you from behind babe"

"Ughh Pau! Fuck!" malakas na ungol niya nang walang sabi-sabi kong ipinasok ang ari ko sa butas niya.

"Faster Paulo! Aahhh!"

As what she said, I thrust faster and deeper inside her. Patuloy ko lang iyon ginagawa. Moans are filled inside my condo.

As I thrust inside her, I grabbed her breast and play with her nipples which caused her to groan.

"Ugghh fuck! I'm cumming Pau!" she moaned.

"Me too. Sabay na tayo oohhh!" mas binilisan ko pa ang pagbayo hanggang sa nilabasan na nga kaming dalawa.
Nilabasan pa ako sa loob niya, well, I don't mind at all.

"I'm tired Pau" Mauie said. Medyo hinahabol niya pa ang hininga niya.

"I know. Let's go to bed."

Hindi ko na siya hinayaan na maglakad dahil alam kong paika-ika lang siya kaya binuhat ko na siya in a bridal style atsaka pumasok sa kwarto ko.

Kahit na ilang beses na namig ginawa ang ganon ay pagkatapos paika-ika pa rin siya kung maglakad kay pinapagpahinga ko muna siya.

Ihiniga ko na siya sa kama atsaka kinumutan at tumabi sa kaniya, we're still naked. She hugged me kaya ikinulong ko siya sa bisig ko, bahagya ko ding hinahaplos ang buhok niya para makatulog na siya.

"Bakit kaya paika-ika ka pa din kung maglakad pagkatapos natin gawin yung ganon?" I asked Mauie.

"You're big, alam mo ba yon?" she said kaya natawa nalang ako.

We stayed in our position at hindi ko na rin namalayan na nakatulog na pala kami.

SB19 Oneshot CollectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon