Ethan's POV
Hello guys! Ethans is in the house! hahaha buti naman at nang ka POV rin ako puro na lang kasi yung mga walang kwentang yung ineexpose ni author! hahaha Joke lang. well anyway ako ng pala c Ethan John sandoval! hindi naman kami ganon kayaman katulad nila spade pero Mas POGI naman ako sa kanila! Isang ako CSL vice President well actually ayoko naman talaga maging part ng CSL pero dahil lang sa napag tripan ako ng isang babae dyan sa tabi tabi eh, eto ako ngayon nang aayos ng mga files ng mga students.!
"Hoy ethan!" sigaw ng mga hampas lupang tao
"ETHAN!!!!!!!!!!!!!!!"
"PWEDE BA WAG NYO KO SIGAWAN!" sigaw ko rin kay bea at germainne! "Ano ba kasi yun?"
"wala, kain lang sana tayo" sabi ni bea sakin. its been a weak since that happen, ngayon pumapasok na ulit yung tatlong pugo. as for Izzabelle naman baka bukas nandito na yun. it's monday kaya walang student na pagala gala. its either 2-3 subject per day lang ang tinitake namin. Bakit ganon lang? well mas priority kasi sa school na to yung mga major. depende rin kung anong year ang schedule mo. sa 3rd year science and Filipino pag monday.
"Anong bang order nyo" tanong ni bea samin at sya na yung Omorder. nakaupo na kami rito ni mai2x nung may pumasok sa entrance ng canteen Lunch break na kasi ng mga 3rd yr. Pag ka pasok nila ay ang ingay na nila... sisitahin ko na sana kaya lang narinig ko naman yung tawa na yun. nakakainis!
"Oh problema mo?" tanong sakin ni Germainne
"Wala"
"Anong wala nakita mo lang sya ganyan ka na?." sabi nya at tumingin doon sa katapat naming table. "Wag mong sabihin na may feelings ka pa rin sa kanya?" sabi ni germainne at tumingin ulit sakin.
"W-wala ah! ang ingay lang nila kaya ganon?" sabi ko sa kanya. at tumingin din doon sa babae nanasa kabilang table. tumatawa sya kasama yung mga kaibigan nya. siguro nga masaya sa desisyon nya.
"Alam mo ethan, Halata kana eh. nag dedeny ka pa?." sabi sakin ni mai2x
"ganon ba?"
"Oo, alam mo ikaw rin naman kasi may kasalanan eh."
"Alam ko... masyado kasi akong nang assume" sabi ko sa kanya at yumuko na lang ng may bumato ng ballpen or pencil ata yun
"ARAY!" sigaw ko doon sa bumato
"Sorry VP!" sigaw ni Jeleene...
"CAFETERIA TO HINDI PLAYGROUND!" sigaw ko sa kanila kaya tumayo si Ashly
"Sorry nga diba? alin ba doon yung hindi mo magets?" sabi ni ashly naku nakakainis ah!
"Bakit bang palagi kang epal?" tanong ko sa kanya at aalis na sana kaya lang nag salita ulit sya
"Alam mo yan yung problema sayo, nang sorry na yung tao pero ayaw mong tanggapin. tsk. simpleng bagay pagi mong ginagawang Big Deal" sabi ni ashly at bumalik doon sa mga kaibigan nya.
"Aw" bulong ni mai2x tsk. hindi rin naman nya ako inintindi noon ah...
"Geh alis na ako" pag kasabi ko non ay umalis na agad ako.narinig ko yung tawag ni bea pero nang derederetsyo lang ako. Bakit akala ma nya madali yun para sakin? hindi rin naman eh.
---
Ashly's POV
sabay ng pagpasok namin nila Jel sa cafeteria ay ang sunod sunod naming tawa. eh kasi naman ang epic nung itsura ni betty. Nang hanap kami nang ma pupwestuhan at nasakto naman yun sa may tapat nung upuan ni germainne. nang kakagulo kami nila jel dahil sa surprise namin kay izzy iniisip namin kung mag sho-shopping kami or kakain sa isang korean restuarant hahaha wag kayo surprise ang tawag namin dyan. tawa lang kami ng tawa nila jel nang mapansin kong nakatingin sakin si germainne, kaya napatingin ako sa kanila.
BINABASA MO ANG
CLASHER'S: Trouble Of The Past (On-Going+slow-Update)
Novela JuvenilNag-simula lahat ng yan nag mag transfer ang isang lalaki sa Pinakamaganda, Tinitingala at Pinakamahal na Elite school sa Pilipinas.. Matapos syang Bumuo ng NEW GROUP sa University, ang Wonder Boiz. hindi nila namalayan na nabanga nila ang most Popu...