Chapter 14:

45 1 0
                                    

Xhander's POV

 Sa wakas after a hell days! i'm back to school!!!! ilang araw din kaming tumanga sa bahay... 

Nandito ako ngayon sa room namin at nakikinig sa boring naming teacher.. di ko talaga magets yung pinag sasabi nitong matanda na to. bakit ba kasi kailangan pang pag aralan yang mga pokus na pandiwa na yan.

"Ok, Class who wants to find were is the focus of the sentence?" yung totoo Filipino yung subject namin bakit sya nag e-english?

"Parang baliw lang" 

"You, mr. Lee anong binubulong mo dyan? answer this!" sigaw ni tanda

"Nothing ma'am" 

"MAG TAGALOG KA!" sigaw nya ulit

"eh kayo nga po dyan english ng english eh" 

"ANO!"

*KRINGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGG*

"Sige ma'am alis na ako time na eh!" 

Nasaan na kaya yung mga yun? si spade kasi hindi pa rin ata papapasok... si jeron naman parang sira ulo kung saan saan nag pupunta. 

"parang tahimik si Izzy no"

"Eh baka nakot na sa Wonder boiz?"

"Sabihin mo pa kikay lang sya" 

Dami talagang tsimosa rito, kumakain na nga lang sila. daldal pa ng daldal!. nakakapanibago na tahimik lahat nang nasa cafeteria kahit nandito yung pinkers?.... 

"haahahhahaha" nakakatawa talaga tong palabas nato! nanonood ako ng may umupo sa harap ko? ano to bastusan! hindi manlang nag papaalam!

"Bawal umupo dyan" sabi doon sa lalaki at pinag patuloy ang panonood ko. mga ilang minuto lang hindi pa sya umaalis

"unli ka ba? ano ba sim mo? TM, smart, globe or sun?" 

"Umayos ka nga" aba ako pa yung inutusan ah!

"Ayos ka ri-- ARAY!" putang ina! sinipa ako

"ANO BANG PROB_----"

"ANO SASAGOT KA PA!" 

"sabi ko nga hindi na" nakakainis pwede namang mag salita na lang na ninipa pa!

"Saan ka ba lupalop ng mundo nag punta" tanong ko sa spade na to

"Sa mars siguro" sagot ni spade at lumakad na paalis. syempre sumunod ako. na curious ako eh.

dire-deretso lang si spade hanggang makarating sya sa parking lot. parang may iniintay sya doon... mga 15 mins din ang inintay ko pero wala pa ring dumarating. paalis na ako nag makita kong binaba ni keesha yung window ng car niya at may sinabi kay spade.

WHAT THE FUDGE!

KEESHA's POV

 its already 9:00 and i forgot that we have classes today?! im so bobita talaga. i was fixing myself when i reacive a message. saying

"where are you, kala ko ba mag uusap tayo?"  im so tanga talaga i forget that i have to see my dear cousin. 

yes cousin ko si spade, I use to call her Kuya before but it change  knowing that he's a illegitimate child. well i still respect him until he move to our school and mess everything.  Okay lang naman na illegitimate child sya ng mama nya eh, tito ko yung papa nya, bata palang kami sinama sya ng papa nya sa ibang bansa at doon nag aral dati close kami pero he change a lot, simula kasi nung bumalik sya rito 2 years ago he's goodness turn to badness. doon sya tumitira sa pamilya ng mama nya. sana mabaik yung dati pero hindi mag yayari yun hanggang may away ang mga group namin. 

CLASHER'S: Trouble Of The Past (On-Going+slow-Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon