1

3.9K 316 3
                                    

Yoo Jimin lặng lẽ trở về chung cư nơi mình ở sau vài chục phút mua sắm ở cửa hàng tiện lợi. Nàng cần mua một ít mì và vài bịch snack trụ cho qua hết tuần, tuần sau nàng mới nhận được lương.

Khí trời quá tuyệt cho một buổi làm bạn với men. Jimin bỏ thêm hai lon bia vào giỏ đưa cho nhân viên cửa hàng tính tiền. Thế nên giờ đây trong túi chỉ toàn là những thứ không tốt cho sức khoẻ của nàng.

Mì gói, snack, bia và một ít đồ nhắm.

Jimin không vội về nhà, thay vào đó nàng lên tầng thượng của chung cư. Định sẽ từ từ uống cạn hai lon bia và thưởng thức cảnh đêm tuyệt đẹp của Seoul.

Lạnh

Là tất cả những gì Jimin nghĩ khi mở chỉ một phần cánh cửa. Gió lạnh cứ liên tục thổi vào mặt nàng khiến nàng rùng mình.  Jimin trong phút chốc nghĩ nàng nên trở về phòng tận hưởng một ít khí ấm từ máy sưởi hơn là chịu lạnh ở trên này.

Nghĩ là thế, nhưng Jimin lại chẳng hành động theo. Nàng bước ra vòng ra sau cánh cửa, ít nhất ngồi đây cũng sẽ cản được một phần gió.

Một cô gái.

Một cô gái mặc đầm màu trắng mỏng đang ngồi trên thành tường ngắm nhìn thành phố. Jimin tự hỏi cô gái này có thấy lạnh không trong khi gió cứ thổi hù hù qua hai bên tai, và xuyên qua cái hoodie dày của nàng. Jimin hi vọng cô gái sẽ không làm bất kì hành động ngu ngốc nào như là việc nhảy xuống từ trên đây.

_Chào.

Cô gái mở lời khiến Jimin giật mình, đánh rơi túi đồ đang cầm trên tay. Lon bia chắc sẽ bình an vô sự thôi... nhỉ?

_... Chào

Jimin tiến lại gần Váy Trắng, hi vọng nếu Váy Trắng định nhảy xuống thì nàng vẫn có thể giữ lại. Giờ đây nàng mới thấy nàng tìm hiểu một vài lớp tâm lí thật không uổng.

Trước tiên phải tạo cho đối phương cảm giác an toàn.

_Em làm gì ở đây vậy?

_Hửm?

Váy Trắng không để ý đến Jimin, em vẫn đang chăm chú nhìn về một hướng nào đó, rồi đưa tay chỉ xa xăm.

_Từ góc này có thể thấy sông Hàn nè, nên tôi đến đây ngắm.

_Hả?

Jimin khó hiểu. Tất nhiên rồi, từ đây có thể thấy được sông Hàn, toà chung cư nàng đứng thứ hai ở quận Hanam về độ cao mà.

_Em không thấy nguy hiểm à?

Jimin đứng cách một vài bước chân sau lưng nàng. Dù lạnh nhưng trán Jimin rịn ra một ít mồ hôi rồi. Nàng đang rất căng thẳng đây.

_Ổn cả thôi.

_Không, em nên xuống đây đi. Cái này mà té thì chỉ có nước chết thôi.

_Sẽ không, thậm chí nếu tôi có té thật, tôi cũng chẳng quan tâm đâu.

Toang mình rồi.

Jimin nghĩ nàng nên chạy đi để tránh gặp rắc rối, nếu cô gái này nhảy xuống, người đầu tiên gặp phiền phức sẽ là nàng. Camera an ninh đã bắt gặp nàng lên đây rồi, và chỉ có hai người trên đây, một sống một chết, chẳng phải tội danh giết người sẽ đè lên đầu nàng hay sao?

Thôi, nàng sẽ ở đây vậy.

_Cái đó... ý em là em đang muốn chết hả?

Váy Trắng cười khúc khích.

_Tất nhiên là không rồi, khi nào chơi chán tôi sẽ tự xuống thôi.

Tạ ơn Chúa. Mình hi vọng cô gái này không uống say, mặc dù nhìn em ấy chẳng có vẻ gì như đang say cả. Hoặc có thể là do em ấy kì lạ thế thôi? Nhưng tóm lại là mình không muốn liên quan gì tới cô gái này cả.

Váy Trắng nhìn Jimin thẫn thờ, thầm nghĩ con người này thật kì lạ. Mới một phút trước ánh mắt nàng đầy sự hỗn loạn, giờ đây lại đứng nhìn cô như người mới từ trên trời rớt xuống vậy.

_Còn muốn hỏi gì nữa không?

Jimin chỉ đứng đó nhìn Váy Trắng và lắc đầu. Giờ đây Váy Trắng mới có dịp nhìn kĩ Jimin. Nàng khá cao, tóc đen dài, ngũ quan tinh xảo và một cái nốt ruồi dưới môi.

_Chị trông rất xinh đẹp đó, thưa quý cô.

_Ừm, cám ơn...

_Mặc dù chị có hơi kì lạ nha.

Jimin lo lắng không biết ý Váy Trắng muốn nói là gì. Kì lạ? Nàng thì có gì kì lạ chứ? Cô gái này mới là người kì lạ nhất ở đây đấy.

_Em nghĩ vậy thật à? Còn tôi thấy phản ứng của mình còn bình thường chán.

_Vậy xin lỗi nhé, tôi lại lỡ miệng nữa rồi.

Váy Trắng quay sang mỉm cười hối lỗi.

_Không, tôi hiểu được mà.

Jimin lúc này mới nhìn kĩ được Váy Trắng, nàng cảm thấy Váy Trắng sở hữu nhan sắc thật sự không tầm thường tí nào. Mũi, miệng đều rất đẹp, nhưng đôi mắt thì có vẻ buồn và hơi vô hồn.

_Còn tôi, tôi không có nơi nào để đi nữa. Liệu chị có thể... mang tôi về nhà với chị được không?

Hả??? Cái gì cơ?

[còn tiếp]

[WINRINA] - You're my angelaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ