Nagyaya si Justine na lumabas kaya nagbihis ako. I'm just wearing a black jogger, white croptop and white sneaker. I put a face powder on my face and a pink liptint on my lips.
After kong mag-ayos ay kinuha ko ang aking channel slingbag at lumabas ng kwarto. Nadatnan ko si Justine na prenteng nakaupo sa sofa habang nanunuod ng tv. He's wearing a black jeans, white shirts and a LV men shoes. I really admit that his supper handsome. He's blue eyes, thick eyelashes, pointed nose, red lips, creamy skin, broad shoulders, messy hair and his tall height. I think his 5'4?
Tumikhim ako para kunin ang atensyon niya. He looked at me and smile.
"Your really beautiful." nakangiting puri niya sakin.
I smiled back. "You look handsome to."
He chuckled. "Let's go?"
I just nodded at naunang lumabas. Siya kasi ang maglolock ng hotel
"Saan tayo pupunta?" tanong habang nakasakay kami sa elevator pa puntang ground floor.
Bali solo namin ito, kasi wala namang nakasakay na iba, except for the two of us.
"Saan mo ba gusto?" balik tanong niya.
"Ikaw na bahala, di naman ako taga dito." sagot ko.
Justine's mother is a Cebuana kaya alam kong marami siyang alam na achuchu sa Cebu. Ang mama ko naman ay taga Bacolod kaya medyo marunong rin akong magsalita ng hilonggo. Pagdating namin sa parking lot ay agad na nakita ni Justine ang kanyang sasakyan na Black Mercedes Benz. Binuksan niya ang passenger seat at pinapasok ako, pagkatapos kung maupo sa passenger seat ay isinara niya ito at umikot siya papuntang driver seat. We put our seatbelt at nagsimula na siyang magdrive kung saan man kami pupunta.
Huminto kami sa isang park.
"Dito tayo?" i asked him.
Malamang! Bobo mo Rin Cass eh no?!
"Yeah, i know na mahilig ka sa mga barbeques....so i bought you here." he answered.
So hanggang ngayon ay alam na alam niya parin kung ano ang paborito ko?
"I thought you already forgot." nakangiti kong saad.
But deep inside ay parang merong mga paru-paru na nagliliparan sa tiyan ko! Nooooo hindi ako kinikilig!!
BINABASA MO ANG
MARRYING MR. PROFESSOR
AcakCassielle Trinity Añuenuvo loves her family so much that she's willing to do everything just to see them happy. So when her father asked her to marry someone who's a mere stranger, she couldn't say no, it doesn't matter if it's her freedom they're t...