Chapter 25 - Restricted

976 18 1
                                    

Chapter 25

Warning: Some scenes are not appropriate to the young audiences. Read at your own risk under the sheets.

"You okay?" Mabilis akong nilapitan ni Finn pagkadating na pagkadating ko galing sa beach house ng mga pinsan ko.

"Yeah, I'm just tired." Sagot ko na lang at hinagkan niya ako sa mukha tsaka kami nagtitigan at hinalikan niya ako pagkatapos.

"You should get some rest."

Tumango lang ako sa kanya tsaka ko siya hinalikan sa pisngi at nagpunta na sa kwarto ko tsaka ako naghanap ng isusuot after kong magshower.

The thing is tanging pagtango na lang ang nagawa ko kanina sa mga sinasabi ni Jessie at Cloe tungkol kay Finn at sa gusto nilang ireto sa kanya. Mukha kasi silang kumbinsido na ireto siya sa Kail na 'yon. I don't like their idea of course and I hate myself kasi hindi ko sila mapigilan. Sino ba naman ako para pigilan silang ireto siya? I'm just his sister right? His sister that loves him so much that I can trade my soul to the devil just to be with him.

Bukas kailangan kong pigilan ang sarili ko para mag-react ng negative dahil ipapakilala siya doon sa kaibigan nila. Gusto ko na lang munang mapag-isa siguro bukas kasi baka hindi ko mapigilan ang sarili ko kung sakali man.

Nang matapos akong magshower ay nakapagbihis na ako at nakita ko naman si Finn na nasa balcony at parang may iniisip ito.

Mabilis ko siyang nilapitan at niyakap mula sa likod. I can smell his after shave scent and it's all manly for me. His scent's addicting.

"What are you thinking?" I ask.

Naramdaman kong hinawakan niya ang mga kamay kong nakayakap sa abdominal muscle niya.

"Kara, I talked to my lawyer," He started.

"Your lawyer? Parang wala ka yatang nasasabi tungkol dito." Nagtataka kong balik sa kanya.

Hinarap niya naman ako at inayos ang mga buhok kong nagkalat sa mukha at inipit sa likod ng tenga ko. I can feel his warmth within his touch. He touched my hand and kiss the top of it.

"Yeah, I just want to say that I'm getting my old surname back and it's on process." He directly said.

Surname? Like his true surname, 'yong Fereiro.

"Old surname. Fereiro?"

"Yeah. I just want it back. Don't think that I don't like to be Elarde anymore, it's just that I can't be Elarde." He explained.

Bumuntong-hininga siya tsaka niya ako tinitigan ng malalim.

"But why? Hindi ba magagalit si mom dito?" Tanong ko ulit.

Umiling lang siya sakin at napayuko bago ako tinitigan ulit.

"I don't fucking care about what she may say. Gusto ko... Gusto ko lang mabalik sa dati ang apelyedo ko. I want to give you that name 'cause we can't be married if we're legally siblings and in the same surname. And I'm doing it on purpose. I'm serious, baby. I wanna marry you." He seriously say and look into my eyes.

Natahimik ako sa mga sinabi niya. Natutuwa akong kinakabahan. He's doing everything just to have me. Natutunaw ako sa ginagawa niya at mas lalo akong napapamahal sa kanya.

"Baby, are you mad?" He cupped my face and got a worried face. "What are you thinking baby? Should I do it or nah? Should I get it back?"

Tumango ako. "If that's what makes you happy, I'll support you. Pero hindi mo na kailangang gawin 'yon para lang makuha mo 'ko. You have me, I have you, it's just the world's against us."

Untold Chase [Completed] - Executive Series #2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon