Chương 16

370 34 3
                                    

Trần Phi Vũ vẫn còn ngậm miếng bánh trong miệng lắc đầu nguầy ngậy khiến La Vân Hi không kiềm được mà bật cười.

Ăn xong, nhìn đồng hồ thấy cũng đã sắp tới giờ La Vân Hi tan làm. Cậu lôi ra mấy đồng tiền giá trị lớn, phe phẩy, nhếch môi trêu ghẹo:"Đây là tiền boa, cảm ơn anh vì chiếc bánh."

Nhìn khuôn mặt đáng đánh trước mặt mà La Vân Hi vẫn phải nuốt cục tức xuống, cười gằn:"Cảm ơn quý khách."

Lúc La Vân Hi quay lưng đi về quầy, Trần Phi Vũ còn vỗ mông anh một cái, lưng La Vân Hi cứng đơ, cơn ớn lạnh dọc theo xương sống chạy dọc lên não khiến anh giật bắn người.

Mấy nhân viên khác: Con mẹ nó đây chính là quấy rối trong truyền thuyết sao? Có nên báo cảnh sát không?

Chưa để họ kịp làm gì, La Vân Hi đã quay ngoắt lại túm lấy tai cậu, véo mạnh:"Cậu muốn chết đấy hả?"

Trần Phi Vũ la oai oái như gà bị chọc tiết, dù kêu la nhưng môi cậu vẫn giữ nguyên nụ cười vui vẻ.

Không khí gượng gạo bao ngày qua của họ cũng biến mất, dù có cố tỏ ra bình tĩnh bao nhiêu thì hai người vẫn mất tự nhiên khi đối mặt với nhau.

Nhân viên A:"Đó là...?" Mắt đánh về phía Trần Phi Vũ.

La Vân Hi định trả lời là bạn bè nhưng đã bị tên kia giành mất:"Bạn trai. Tôi là bạn trai của anh ấy." Nói xong còn cười hì hì đầy khoái trí.

La Vân Hi có chút hối hận vì vừa nãy ra tay quá nhẹ. Trần Phi Vũ không biết sợ còn vòng tay qua eo anh, hôn chụt một cái lên má.

La Vân Hi khiếp sợ, sao bây giờ anh mới biết Trần Phi Vũ mặt dày đến vậy?

Mấy người khác: À hoá ra là đang yêu đương, người ta tình thú như vậy mà.

Nhân viên B: Không thể ngờ được là Hi ca thích trâu già gặm cỏ non.

La Vân Hi:..... tôi sẽ đánh chết cậu, Trần Phi Vũ

Thật ra là hôm qua, Trần Phi Vũ có gọi điện cho mama để xin ý chỉ giáo việc theo đuổi lại "vợ". Trần Hồng lúc đó đang cùng chồng uống trà, nghe thằng con của mình nói mà chỉ tiếc rèn sắt không thành thép.

"Liệt nữ sợ triền lang, huống chi Vân Hi còn không có "liệt"."

Như vừa được Đảng soi sáng, Trần Phi Vũ bắt đầu mặt dày theo đuôi anh, không những mặt dày với La Vân Hi, cậu còn mặt dày với cả Điềm Điềm. Cô bé ban đầu còn ngại ngùng, dần dần thì cũng quen, thậm chí là rất thích cậu thân thiết với cô bé.

Thậm chí đến buổi tối, Trần Phi Vũ còn qua nhà La Vân Hi cọ ăn cọ uống, chỉ thiếu điều dọn đồ qua ở luôn. Có vài nhà hàng xóm hỏi, cậu cũng nhận mình là bạn trai anh.

Trong phút chốc, cả khu phố đều biết ông bố đơn thân họ La thích trâu già gặm cỏ non.

Lúc La Vân Hi biết chuyện, chỉ kém chút là tức đến lăn ra ngất.

—————————————

Một ngày như mọi ngày, Trần Phi Vũ lại mặt dày bỏ bê công việc đến nhà La Vân Hi. Vừa bước đến cổng chung cư, cậu đã thấy một bóng dáng quen thuộc.

[FYX] Một Đời Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ