Tận Cùng Gốc Rễ

144 7 0
                                    

*Kể từ giai đoạn này, Song Min Suk (thực chất là kẻ bí ẩn) sẽ được tác giả gán cho đại từ 'hắn' thay vì là 'thầy' như trước đó.

...

Xuất hiện trong phòng họp trưởng đoàn ngay lúc này là Song Min Suk, khi trời đã dần về khuya, đối diện với hắn là năm gương mặt của đám cầu thủ quen thuộc.

Hắn một mình bước vào trong, không hề tỏ ra sợ hãi, ánh mắt sắc bén hướng thẳng đến tất cả, có lẽ từ bây giờ, nhân cách thứ hai mạnh mẽ và thông minh tuyệt đối sẽ đường hoàng ở đây và chính thức đối đầu với tất cả.

Căn phòng được đóng tất cả các cửa nẻo, bằng một chút sơ hở nào đó, cả hương vị của sương đêm ở bên ngoài cũng không được phép bay vào trong. Song Min Suk ngồi vắt chân trên chiếc ghế đối diện với ghế trưởng đoàn, phía đối diện đương nhiên là Lương Xuân Trường, những người còn lại thì đứng xung quanh anh.

"Anh cũng giỏi giả vờ thật đấy, à mà không phải, tôi phải tội nghiệp những người như anh."

Vị trưởng đoàn nhẹ nhàng phát biểu trong bầu không khí không mấy thân thiện, anh đưa ngón trỏ chấm lên thái dương của mình, ý bảo rằng kẻ đối diện mình có vấn đề về đầu óc, là một tên mắc chứng đa nhân cách. Đương nhiên, người mắc chứng đa nhân cách sẽ không tự biết mình bị như thế nếu không có người nói lại.

"Đừng có nhiều lời. Tôi mang bản hợp đồng đến đây là để xác nhận với cậu lần nữa, tôi sẽ quay trở lại làm huấn luyện viên thể lực, và quản lý hai căn phòng số 6 và 7."

Nhân cách thứ hai của Song Min Suk vốn dĩ là một tên mạnh mẽ, thông minh và xảo huyệt, rồi cũng đã đến lúc hắn phải tự thân hoạt động, không có một kẻ nào ở ngoài ánh sáng hỗ trợ như xưa nữa.

Một tay hắn quăng bản hợp đồng đã được in ra bàn, bản còn lại hắn giữ riêng cho mình.

Trần Minh Vương đứng ở bên cạnh, vội giật tờ hợp đồng đọc thật kỹ. Hắn thật sự không ngờ rằng vì muốn cứu hắn mà vị trưởng đoàn trẻ tuổi đã đồng ý đóng dấu và ký tên trong phút chốc. Không chần chừ nữa, hắn mạnh dạn xé tờ hợp đồng ngay trước mặt họ, cả tờ của tên bí ẩn, hắn cũng xé nốt.

"Sẽ không có hiệp ước nào xảy ra. Hai tờ hợp đồng đã xé, anh chắc chắn không thể về đây làm loạn nữa!!!", Minh Vương quát.

Một tràng pháo tay thật lớn bỗng nổi lên, Song Min Suk cười như được mùa. Hắn bật ghế đứng dậy, bản thân đắc thắng như cho rằng trò xé giấy vừa rồi của đội trưởng là trò con nít.

Và tất cả đều đã nhận ra, trò xé giấy ấy vốn nằm trong kế hoạch của Song Min Suk.

"Cậu nghĩ rằng hợp đồng này mới là chính thức à? Bản hợp đồng được thông qua mail mà cậu cũng cho là thật? Nếu tôi không gửi mail cho Lương Xuân Trường, thì làm sao mà Lương Xuân Trường gửi mail ngược lại cho tôi?"

Vị trưởng đoàn như vừa biết được gì đó, bản thân nhanh chóng cầm cáng chân chạy đến kiểm tra mail của mình, cuối cùng phát hiện tài khoản đã bị vô hiệu hoá từ đời nào, cố gắng đăng nhập bằng mọi cách cũng không thể.

Trường Tình Sử Ký 3: Khắc Lên Chuyện Cũ - XT6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ