Cách Biệt

175 9 0
                                    

Nguyễn Tuấn Anh và Trần Minh Vương xuất hiện trong bệnh viện vào lúc sáng sớm, họ chia nhau ra để đi về hướng của Lương Xuân Trường. Đã là ngày thứ 3 Vũ Văn Thanh phải trải qua cơn đào thải máu trong cơ thể mà tình hình vẫn chưa có tiến triển gì, ngược lại cậu đang dường như phải chìm vào hư vô, đau đớn không thể tả.

Vị trưởng đoàn trẻ ngồi ở đây cũng đã lâu, nhận ra mình vô dụng cũng đã đủ, rồi cũng đến lúc anh phải tự đứng lên bằng đôi chân của mình, tìm mọi cách giải quyết hết những rắc rối cứ vây quanh học viện bấy lâu nay.

Hình ảnh dằn vặt của em người yêu ở trong phòng cách li, là thứ vũ khí giết chết tâm can anh một cách mạnh mẽ.

Trong 48 tiếng này, anh có chết cũng phải tự đi.

“Trường, đúng như cậu nghĩ, vợ của bác kỹ sư tên là Jin Hee. Năm xưa bà ấy ngoại tình và rồi li hôn với bác kỹ sư, sau đó thì đi theo một CEO giàu có cũng là người Hàn Quốc, chính CEO đó là chủ đầu tư cho phòng nghiên cứu ở bệnh viện này, nên bà ấy dễ dàng lấy con virus đưa cho con trai mình.”

Tuấn Anh sau một ngày điều tra, cuối cùng cũng đã có kết quả. Một thông tin không thể nào hữu ích hơn nhưng lại không khiến Xuân Trường hài lòng. Anh lắc đầu, tay cầm quyển nhật ký của em gái Song Min Suk mà nghĩ về một chuyện khác.

“Khả năng cao thuốc ức chế virus không nằm ở chỗ Song Min Suk mà là ở chỗ của bà Jin Hee đó. Tớ nghĩ bà ấy vẫn chưa rời khỏi Việt Nam, nếu cậu có thể tìm bà ta giúp tớ, tớ sẽ ra mặt nói chuyện, nhất định phải trước Song Min Suk một bước.”, Xuân Trường nói.

“May quá, tớ cũng tra ra được khách sạn bà ấy ở, lát nữa tớ sẽ cùng cậu đi đến đó.”

"Được, cảm ơn cậu.", Xuân Trường tiếp tục chuyển chủ đề: “Vương, chuyện đó tiến triển đến đâu rồi? Mày chắc chắn là thằng Phượng cũng không biết chứ?”

“Vẫn đang rất tốt. Song Min Suk sẽ sớm giao thuốc ức chế virus cho Phượng thôi. Phượng nó không biết sự thật đằng sau, hiển nhiên nó sẽ làm việc một cách đường hoàng mà không lộ ra đó là mánh khóe của mày.”

Sau khi ký xong hợp đồng với Song Min Suk ba ngày trước, Xuân Trường đã lập tức nhắn tin cho Minh Vương, bảo hắn phải nói với các thợ xây vào sáng hôm sau, lắp đặt một tấm gỗ tượng trưng sau khi đào được tầng hầm, ngoài ra còn cài ổ khóa được thiết kế chống chìa khoá vạn năng.

Sau đó, tên đội trưởng còn phải nhờ kỹ sư vẽ lại bản thiết kế tầng hầm giả rồi đưa cho Song Min Suk xem, nói rằng mật thất đó được bao bọc bởi 6 mặt toàn là gỗ cứng, không máy cưa nào có thể cưa đứt. Còn một mực nói rằng nhất định phải tìm ra chìa khóa mới có thể mở được mật thất. Thực chất, công cuộc đào hầm đã xong từ sáng, nhưng vẫn phải cho phong tỏa phòng 6 và 7 để lắp đặt tấm gỗ một cách bí mật.

Kế hoạch này của anh tiền vệ, chính là muốn Song Min Suk phải nếm mùi gậy ông đập lưng ông. Khi nhận ra chiếc chìa khóa quan trọng rất có thể nằm ở chỗ của Lương Xuân Trường, hiển nhiên hắn sẽ tự động tìm đến anh, mà muốn tìm đến anh, trước hết, hắn phải giao ra thuốc ức chết virus.

Trường Tình Sử Ký 3: Khắc Lên Chuyện Cũ - XT6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ