Lương Xuân Trường và điều kỳ tích, đã không ăn khớp với nhau. Anh cùng chiếc xe lao thẳng xuống vực núi, biến thành một vũng lầy tăm tối ngay trước mặt Vũ Văn Thanh.
"Anh ơi!!!"
Văn Thanh hét lên trong sự hoảng sợ rõ ràng. Cậu cố gắng lao thật nhanh về phía trước để bắt lấy chiếc xe nhưng lại không kịp, cơn ác mộng trong cơ thể đã thực sự xảy ra, chưa bao giờ lại ở trong tiết trời lạnh giá mà cõi lòng vô cùng nóng ran như lúc này.
Lương Xuân Trường, không may mắn chút nào, đã theo chiếc xe rơi xuống vực núi.
Về phía sau, Song Min Suk thở hì hục đứng dậy, nhanh chóng chạy đến chỗ Văn Thanh để ôm cậu lại, không cho cậu vì muốn cứu Xuân Trường mà lao thẳng xuống núi.
"Văn Thanh, em bình tĩnh lại đã. Hãy gọi cấp cứu trước được không!!! Nguy hiểm lắm."
Cậu trai hậu vệ đột dưng quay mặt lại, hai tròng mắt đỏ ửng hướng về phía Song Min Suk, sau đó bắt đầu cáu gắt.
"Tại sao lại như vậy? Chuyện gì đã xảy ra giữa hai người!?"
"Lương Xuân Trường, cậu ấy bị điên rồi!!! Chẳng hiểu sao cậu ấy muốn giết tôi. Hay là tôi nói thật cho em biết, tôi yêu cậu ấy, tôi và cậu ấy đã từng có gì đó với nhau. Tối nay cậu ấy hẹn tôi ra đây, rồi lại muốn cùng tôi lao xuống vực chết chung!!! Nghe tôi, cậu ấy bị điên rồi Thanh à!!!", thầy Song chỉ tay xuống vực núi.
Vũ Văn Thanh giữ một chút bình tĩnh cuối cùng để lập tức gọi cho xe cấp cứu. Sau đó, vì bản thân biết rằng bây giờ không phải là lúc để trách khứ ai, nên cậu đã thôi không truy xét đến Song Min Suk.
Vì đâu đó ở cậu, luôn cho rằng Lương Xuân Trường đang mang trong mình một thâm kế không rõ ràng, việc anh đột nhiên lại muốn cùng Song Min Suk lao xuống vực tự tử, không làm cậu quá bất ngờ, nhưng dẫu sao thì vẫn phải lùi một bước để tìm hiểu.
Lương Xuân Trường được đưa vào bệnh viện trong tình trạng bất tỉnh, cơ thể đầy máu, không có dấu hiệu của một sự tích cực nào. Anh tiền vệ một lần nữa rơi vào cạm bẫy của chấn thương, không lớn thì cũng nhỏ.
Tin tức sớm muộn cũng được lan truyền ra ngoài, nên Vũ Văn Thanh bây giờ, chẳng buồn che giấu với bất kỳ ai, cậu cứ thế nắm lấy bàn tay anh trên suốt dọc đường, ngay cả lúc anh nằm trên băng cáng, không có lấy một cử động nhỏ nhoi nào.
"Anh nhất định không được có chuyện gì đấy nhé..."
Cậu trai hậu vệ vô cùng khắc khoải, tự trách bản thân mình tại sao lại bỏ mặc anh vào những thời điểm nguy cấp nhất, một cuộc điện thoại cũng không nghe, không buồn hồi âm tin nhắn anh gửi. Cậu chỉ đi đến ngọn núi đó vì tò mò xem rốt cuộc anh sẽ... làm chuyện xấu gì.
Cảnh tượng chiếc xe lao xuống vực khi nãy, đã làm cậu ám ảnh hơn bất cứ thứ gì. Cậu cứ nghĩ nó chỉ có trong những bộ phim hành động hay xem, nào ngờ, nó lại xảy đến với những người thân ở xung quanh mình. Xét đi xét lại, Song Min Suk chắc là vô tội trong việc này, vì thầy đã may mắn rơi ra khỏi chiếc xe trong sự sợ hãi cực độ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Trường Tình Sử Ký 3: Khắc Lên Chuyện Cũ - XT6
FanficLương Xuân Trường trong khoảnh khắc trở về câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai vào năm 2024, hơn một năm sau cơn bão chấn thương nặng nề nhất xảy ra trong cuộc đời, tính cách anh đã trở nên kỳ lạ hơn bao giờ hết. Cũng từ đây, câu chuyện về một người bạn bí...