Kim Jennie gối đâu lên đùi bà, khóc một hồi lâu mới bắt đầu yên tĩnh lại, hỏi Ahn Sohee, "Mẹ, mẹ có trách con không?"
Ahn Sohee vuốt tóc cô, "Trách, đương nhiên trách, không suy nghĩ cho chín chắn trước khi bắt đầu một mối quan hệ, bây giờ thì khóc lóc thế này, không trách sao được?"
"Con yêu chị ấy, ngay từ lần đầu gặp nhau bốn năm trước, mới chỉ biết tên nhau, con đã thích chị ấy rồi."
Ahn Sohee hỏi cô, "Nó đối xử với con tốt không?"
Kim Jennie nhỏ giọng trả lời, như đang thì thầm với chính mình, "Tốt, tốt nhất."
Ahn Sohee thở dài, "Đúng là con gái lớn lên đều không giữ được."
Kim Jennie nghĩ đến cái thai trong bụng, lại rơi nước mắt, ngẩng đầu nhìn bà, "Nhưng mẹ à, con của con không thể để cho người khác nuôi được."
Ahn Sohee vỗ về cô, "Sẽ không ai bắt ép con hết."
Ahn Sohee ngồi trong phòng cùng cô thêm một lát rồi ra ngoài.Kim Jennie nằm trên giường, cảm thấy mọi thứ đều bế tắc.
Không ngờ ông nội sẽ làm thật.
Cũng đúng, hai người làm ra chuyện nghịch thiên như thế, ông nội đã cố gắng kìm nén cảm xúc rồi.Đang ôm gối ngẩn người thì điện thoại rung lên.
Kim Jennie bắt máy.
"Alo?"
"Em ăn chưa?"
Kim Jennie nghe thấy giọng chị, cảm giác tủi thân lại trào lên, sụt sùi, "Rồi ạ."Kim Jisoo khẽ cười, giọng chị vẫn luôn trầm thấp, ấm áp như thế, nhẹ nhàng rót vào tai cô, chảy thẳng vào tim, khảm sâu vào trí nhớ, "Nhớ đừng bỏ bữa nhé, cũng đừng khóc."
Kim Jennie vô thức đưa ngón trỏ vẽ vẽ lên ga giường, hỏi chị, "Chị thì sao? Ăn gì chưa?"
"Ăn rồi."
Chị vừa nói xong, cả hai đều rơi vào trầm mặc.Kim Jennie đột nhiên nhớ tới lời ông nội nói ban nãy, kể cho chị, "Làm sao bây giờ, em tỏ thái độ như thế, ông nội sẽ không tức giận mà làm thật chứ?"
Bên kia phát ra tiếng cười, "Em ngốc thế, mọi người cần thời gian để chấp nhận chuyện này, đừng nghĩ nhiều."
"Lúc trước chị có đọc một bài viết trên mạng, trong lúc mang thai, nếu người mẹ thường xuyên buồn bã thì đứa bé sinh ra cũng sẽ buồn phiền.
Nên em vì Yoojung mà cười thật nhiều nhé, con của chúng ta sau này lớn lên sẽ thành mặt trời nhỏ."Kim Jennie phì cười, "Chị mới là đồ ngốc, còn chưa biết là con trai hay con gái đã đặt tên rồi."
"Chị đã nghĩ từ mấy năm trước rồi."Kim Jennie ngẩn người, bên tai vẫn là giọng đều đều của chị,
"Chị đã nghĩ, sau khi hai ta cưới nhau, sẽ xin nuôi 1 bé gái xinh xắn má bánh bao như em, thật tốt quá, hiện tại không cần xin nuôi nữa, Kim Yoojung, nghe thế nào cũng thấy đáng yêu."Kim Jennie bị những lời chị nói làm cho cảm động, ngón tay mân mê mép váy, khẽ nói, "Kim Jisoo."
"Hả?"
"Em yêu chị nhiều lắm."Kim Jisoo phải mất vài giây mới phản ứng lại, bật cười, trong mắt một mảnh dịu dàng, tiếc là Kim Jennie không thể nhìn thấy.
"Chị cũng yêu em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo futa 18+] Ái Tình [Hoàn]
ФанфикJensoo. Kim Jennie & Kim Jisoo. Truyện futa, ai dị ứng futa, vui lòng dừng chân Hiện đại, 18+, có cách biệt tuổi, có ngọt, có sủng, có chút ngược, có chút futa. Chuyện tình yêu giữa hai con người cùng chung họ được xem như cô cháu trong nhà nhưng đ...